"Sân chơi đường phố" - Điểm hẹn âm nhạc đường phố tại Thành phố mới Bình Dương

24/04/2022 11:07

(kiemsat.vn)
Sau 3 tuần đầu tiên tổ chức thành công, chương trình "Sân chơi đường phố" – Binh Duong new city tối thứ bảy, ngày 23-4 tại Công viên Thành phố mới tiếp tục thu hút đông đảo người dân, đặc biệt là thanh niên công nhân lao động trẻ đến thưởng thức và hưởng ứng rất tích cực.

Sân chơi đường phố thu hút đông đảo khán giả với nhiều chương trình hấp dẫn

Chương trình do Tổng công ty Becamex IDC phối hợp cùng Trung tâm hỗ trợ TNCN và Lao động trẻ tỉnh (thuộc tỉnh đoàn) tổ chức tại công viên thành phố mới Bình Dương. Chương trình đã trở thành điểm hẹn quen thuộc, một sân chơi lành mạnh, gần gũi, chất lượng của người dân Bình Dương.

Hoà trong không khí tưng bừng diễn ra tại chương trình, bạn Phan Thị Trâm Anh (ngụ tại thị xã Bến Cát) chia sẻ: “Mình rất thích không khí tại sân chơi đường phố, chương trình rất hấp dẫn, các ca sĩ hát rất cảm xúc, không khí đông vui. Sau một tuần làm việc áp lực mà cuối tuần có một địa điểm thư giãn ý nghĩa như vậy. Tuần nào mình cũng sẽ ghé lại đây”.

Khán giả Phan Thị Trâm Anh vui vẻ check in tại chương trình

Cũng như bạn Trâm Anh, chị Phượng - một người dân gần Sân chơi đường phố đến tham dự chia sẻ thêm: “khi nghe thông tin ở công viên Thành phố mới Bình Dương có chương trình âm nhạc đường phố miễn phí, chị đã chở con cái tới đây để thưởng thức âm nhạc và thư giãn cuối tuần. Tôi thấy đây là 1 sân chơi rất gần gũi và lành mạnh, tôi sẽ thông tin để bạn bè và cùng gia đình đến đây vào mỗi dịp cuối tuần để tham gia sân chơi ý nghĩa này”.

Chị Phượng thường xuyên cho con gái đến vui chơi tại Sân chơi đường phố

Không chỉ khán giả đến xem, bạn Nguyễn Hồng Thư, thành viên ban nhạc Brother Band biểu diễn tại chương trình cũng chia sẻ. "Chơi ở sân khấu này rất nhiệt, vì tụi mình được đứng rất gần khán giả, dễ dàng cảm nhận và tương tác cùng mọi người một cách rất gần gũi và tự nhiên".

Bạn Nguyễn Hồng Thư và Ban nhạc Brother band

Mặc dù “Sân chơi đường phố” – Binh Duong new city là mô hình nghệ thuật đường phố phi lợi nhuận, không thu phí nhưng mỗi chương trình đều được đầu tư, chuẩn bị kỹ lưỡng để mang đến cho khán giả những tiết mục âm nhạc thật sự thú vị, chất lượng. Chương trình được diễn ra định kỳ từ 18 giờ đến 21 giờ thứ Bảy hàng tuần. Nội dung chương trình được đổi mới thường xuyên nhằm thiết thực chăm lo đời sống tinh thần, tạo sân chơi bổ ích, sôi nổi, lành mạnh cho người dân vào dịp cuối tuần.

Sân chơi đường phố là nơi để các bạn trẻ thoả sức đam mê ca hát

Không chỉ là chương trình của giới trẻ, Sân chơi đường phố còn thu hút đông đảo khán giả nhí với các chương trình thú vị

Bình Dương: Hướng đến mục tiêu phát triển xanh, thông minh, bền vững

(Kiemsat.vn) - Sáng 20-4, Tỉnh uỷ Bình Dương phối hợp cùng Hội đồng Lý luận Trung ương và Tạp chí Cộng sản tổ chức Hội thảo khoa học “Tiếp nối truyền thống, tỉnh Bình Dương chặng đường 1/4 thế kỷ: Thành tựu và triển vọng” phiên toàn thể, tại Trung tâm Hội nghị Triển lãm tỉnh Bình Dương.

Bình Dương: 25 năm chính quyền kiến tạo, doanh nghiệp đồng hành (tiếp theo và hết)

(Kiemsat.vn) - Qua 25 năm phát triển, từ những bài học thực tế và những thách thức, Bình Dương đã dần hình thành một triết lý phát triển riêng. Bình Dương xây dựng chiến lược 6 trụ cột đã được đưa vào Khung định hướng chiến lược quy hoạch tỉnh giai đoạn 2021-2030, tầm nhìn 2050.
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang