VPF tổ chức thành công Đại hội đồng Cổ đông nhiệm kỳ 2020 – 2023

28/11/2020 21:48

(kiemsat.vn)
Sáng 28-11 tại Hà Nội, Công ty cổ phần Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) tổ chức phiên họp Đại hội đồng cổ đông nhiệm kỳ 2020 – 2023. Một trong số những nội dung quan trọng tại Đại hội đồng cổ lần này là tiến hành bầu chọn thành công các  thành viên HĐQT, Ban Kiểm soát nhiệm kỳ 2020-2023.

Đoàn Chủ tịch điều hành Đại hội

Tham dự chương trình có Ông Nguyễn Hồng Minh – Phó Tổng cục trưởng TCTDTT, Ông Trần Anh Tú – Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ, cùng các thành viên HĐQT và thành viên Ban TGĐ Công ty VPF; Luật sư Nguyễn Lâm Sơn đại diện đơn vị tư vấn pháp lý của Công ty VPF; Bà Hoàng Thúy Nga đại diện Công ty TNHH Kiểm toán AASC là đơn vị kiểm toán Báo cáo tài chính năm 2019 của Công ty VPF. Đại hội có sự góp mặt của 23/24 đại diện cho cổ đông của Công ty VPF, cùng các khách mời là CLB tham dự mùa giải BĐCN QG 2020, 3 đại diện CLB giành quyền thăng hạng Giải HNQG 2021: CLB Phù Đổng, CLB Gia Định, CLB Phú Thọ.

Nhìn lại chặng đường nhiệm kỳ 2017-2020 HĐQT, Ban TGĐ Công ty VPF đã để lại dấu ấn rõ nét đối với các hoạt động của Công ty, đặc biệt trong vai trò quản lý, tổ chức, điều hành thành công các Giải BĐCN QG, gần nhất là mùa giải 2020, một mùa giải lịch sử, được đánh giá là thành công và hấp dẫn nhất trong lịch sử V.League. Mặc dù gặp rất nhiều khó khăn, thách thức khi liên tiếp chịu ảnh hưởng của dịch bệnh Covid 19 và sự khắc nghiệt của thiên tai, lũ lụt… thậm chí có thời điểm tưởng như không thể tổ chức được nhưng giải vẫn về đích thành công. Và đây cũng là lần đầu tiên một thể thức thi đấu mới được áp dụng và rất thành công, rất phù hợp với hoàn cảnh thực tế. Để đạt được kết quả đó là sự nỗ lực, thể hiện trách nhiệm cao của các thành viên HĐQT, Ban TGĐ, đặc biệt sự ủng hộ, chung tay, chia sẻ, hợp tác hiệu quả của các cổ đông và các CLB.

Các cổ đông thực hiện biểu quyết tại Đại hội

Đại hội đồng cổ đông nhiệm kỳ 2020-2023 lần này có ý nghĩa rất quan trọng để Công ty VPF tiếp tục đổi mới, phát triển mạnh mẽ trên tất cả các hoạt động, nhất là không ngừng nâng cao hơn nữa chất lượng các giải BĐCN QG, góp phần quan trọng cho sự nghiệp phát triển bóng đá Việt Nam trong giai đoạn mới, đồng thời đáp ứng với sự kỳ vọng và nhu cầu thưởng thức bóng đá ngày càng cao, đa dạng của người hâm mộ. Đại hội ngày hôm nay, các cổ đông đã thông qua nhiều nội dung quan trọng, bao gồm 3 báo cáo và 4 tờ trình: Báo cáo hoạt động của HĐQT nhiệm kỳ 2017 – 2020; Báo cáo tình hình hoạt động và kết quả kinh doanh của Công ty nhiệm kỳ 2017 – 2020; Phương hướng hoạt động kinh doanh của Công ty nhiệm kỳ 2020 – 2023; Báo cáo hoạt động của Ban Kiểm soát năm 2019; Các Tờ trình: Tờ trình Thông qua Báo cáo tài chính năm 2019 đã được kiểm toán; Tờ trình về việc lựa chọn Công ty kiểm toán cho năm tài chính 2020; Tờ trình về việc ĐHĐCĐ ủy quyền cho HĐQT quyết định một số vấn đề thuộc thẩm quyền của ĐHĐCĐ; Tờ trình về việc bầu thành viên HĐQT và BSK nhiệm kỳ 2020 – 2023.

Nói về kế hoạch mục tiêu trong năm 2021, HĐQT Công ty VPF cho biết: Sẽ bám sát Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2020 – 2023 để chỉ đạo, giám sát Ban Tổng giám đốc triển khai thực hiện hiệu quả các kế hoạch, nhiệm vụ được giao; Rà soát, hoàn thiện các Quy chế hoạt động nội bộ của Công ty phù hợp với yêu cầu đổi mới và phát triển, đồng thời ban hành một số quy chế, quy định có liên quan đến hoạt động kinh doanh, công tác tài trợ và nâng cao chất lượng các giải đấu; Chỉ đạo Ban Tổng giám đốc tích cực tìm kiếm, khai thác các nguồn tài trợ từ nhiều đối tác cả trong nước, ngoài nước và hỗ trợ các CLB trong việc khai thác, tiếp cận nhiều nguồn tài trợ khác nhau. Công ty VPF cũng sẽ cùng các CLB tiếp tục nâng cao chất lượng, hình ảnh giải đấu; phối hợp chặt chẽ với các ngành, cơ quan có liên quan, các CLB triển khai các biện pháp đảm bảo các trận đấu diễn ra đúng kế hoạch, tuyệt đối an toàn, thu hút đông đảo quý khán giả đến cổ vũ các trận đấu.

Một trong những nội dung quan trọng đạt được tại Đại hội đồng cổ đông nhiệm kỳ 2020 – 2023 là tiến hành bầu chọn thành công các thành viên HĐQT, Ban Kiểm soát nhiệm kỳ 2020-2023 để tiếp tục điều hành, dẫn dắt Công ty VPF hướng tới sự phát triển hơn nữa cho Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam.

Các thành viên HĐQT và Ban kiểm soát nhiệm kỳ 2020 -2023 ra mắt Đại hội

Theo đó danh sách 7 thành viên HĐQT Công ty VPF nhiệm kỳ 2020 -2023:

  1. Ông Trần Anh Tú – Chủ tịch HĐQT
  2. Ông Nguyễn Minh Ngọc – Phó Chủ tịch HĐQT kiêm TGD
  3. Ông Nguyễn Quốc Hội – Phó Chủ tịch HĐQT
  4. Ông Trần Mạnh Hùng – Thành viên
  5. Bà Đinh Thị Thu Trang – Thành viên
  6. Ông Nguyễn Tiến Dũng – Thành viên
  7. Ông Lê Minh Dũng – Thành viên

Danh sách 3 thành viên Ban kiểm soát nhiệm kỳ 2020 – 2023:

  1. Bà Nguyễn Thanh Hương – Trưởng Ban kiểm soát
  2. Ông Bùi Quang Vũ – Thành viên
  3. Ông Cao Đình Tuệ Minh – Thành viên.

VFF kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Trung trong hàng loạt các giải đấu

(Kiemsat.vn) - Với tinh thần chung tay cùng cả nước hướng về miền Trung ruột thịt, bằng tình cảm, tấm lòng tương thân tương ái và thể hiện tinh thần trách nhiệm gắn kết với cộng đồng, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã kêu gọi ủng hộ tới đồng bào vùng lũ miền Trung.

Ai sẽ trúng cử vị trí Phó Chủ tịch Tài chính VFF?

(Kiemsat.vn) - Sáng 21-11, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) tổ chức Đại hội Thường niên năm 2020 khóa VIII (nhiệm kỳ 2018-2022) tại Hà Nội. Điểm đặc biệt và được chờ đợi tại Đại hội lần này là cuộc bầu chọn chức danh Phó Chủ tịch phụ trách Tài chính và Vận động tài trợ.
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang