Tân Giám đốc kỹ thuật VFF đặt mục tiêu đưa bóng đá Việt Nam vượt Nhật Bản

10/09/2020 11:16

(kiemsat.vn)
Trong buổi lễ công bố diễn ra vào chiều nay (09/9), ông Yusuke Adachi chính thức ra mắt với cương vị Giám đốc kỹ thuật Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF). Ông đã chia sẻ giấc mơ của mình là giúp bóng đá Việt Nam vượt qua Nhật Bản.

Điều này có thể xa vời ở thời điểm hiện tại nhưng ông hy vọng bóng đá Việt Nam có thể làm được sau khoảng 20- 30 năm nữa.

Ông Yusuke Adachi phát biểu tại Lễ công bố

Ông Yusuke Adachi chính thức đảm nhận cương vị Giám đốc kỹ thuật Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN) với bản hợp đồng có thời hạn từ tháng 7/2020 đến 31/1/2023.

Chiến lược gia 58 tuổi người Nhật Bản được biết đến làm một trong những giảng viên HLV ưu tú của LĐBĐ châu Á (AFC). Ông cũng chính là thầy của nhiều HLV thuộc thế hệ cầu thủ danh tiếng tại Việt Nam như Phan Thanh Hùng, Hoàng Văn Phúc, Lê Huỳnh Đức, Nguyễn Văn Sỹ, Nguyễn Hữu Thắng... khi được bổ nhiệm là giảng viên khoá đào tạo HLV bóng đá chuyên nghiệp AFC bổ nhiệm là giảng viên khoá đào tạo HLV bóng đá chuyên nghiệp AFC lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam năm 2017. Đây cũng là khoá học HLV được cấp bằng cao nhất trong hệ thống đào tạo HLV bóng đá của AFC.

Lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam trao áo đội bóng cho Tân Giám đốc kỹ thuật Yusuke Adachi

Tháng 7/2020, ông Yusuke Adachi nhận lời mời từ LĐBĐVN và trở thành tân Giám đốc kỹ thuật LĐBĐVN. Ngoài công việc hoạch định, tổ chức, lên kế hoạch cho các độ tuyển trẻ Việt Nam, ông Adachi sẽ chịu trách nhiệm đào tạo nguồn nhân lực cho bóng đá trẻ Việt Nam, đặc biệt là hệ thống HLV trẻ, Gíam đốc kỹ thuật cho các CLB và trung tâm bóng đá; phối hợp, nâng cao chất lượng, cập nhật thông tin quốc tế cũng như những phương pháp hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay để bóng đá Việt Nam có bước tiếp cận ngắn hơn đối với sự phát triển của bóng đá quốc tế.

VFF quyết định tạm đình chỉ công việc của lái xe vi phạm

(Kiemsat.vn) - Đêm 27/11/2019, trên một số trang mạng xã hội xuất hiện hình ảnh liên quan đến việc lái xe của LĐBĐVN có biểu hiện vi phạm Luật giao thông đường bộ. Ngay sau khi nắm được thông tin sơ bộ về việc này, sáng 28/11/2019, LĐBĐVN đã quyết định tạm đình chỉ công việc của lái xe nói trên trong thời gian 10 ngày, kể từ ngày 28/11/2019, để báo cáo giải trình và chờ xem xét xử lý.

VFF khen thưởng cho các tập thể, cá nhân xuất sắc trong năm 2019

(Kiemsat.vn) - Tại Đại hội thường niên LĐBĐVN năm 2019 đã tiến hành khen thưởng cho các tập thể, cá nhân xuất sắc trong năm 2019
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang