"Sinh tử" tập 64: Tổng biên tập báo Việt Thanh từ chức, Vũ đắc ý vì Ngân bị khởi tố?

14/02/2020 10:58

(kiemsat.vn)
Việc nhà báo Hoàng Ngân đăng tin khởi tố vụ án Thiên Thanh khi chưa có quyết định chính thức của Cơ quan điều tra đã tạo ra nhiều rắc rối không chỉ cho cá nhân Hoàng Ngân mà còn ảnh hưởng trực tiếp tới Tổng biên tập báo Việt Thanh.

Tổng Biên tập báo Việt Thanh làm đơn xin từ chức sau khi nhận sai sót trong quy trình xuất bản bài 

Trong tập phim “Sinh tử” tối nay, ông Phạm - Tổng Biên tập báo Việt Thanh làm đơn xin từ chức sau khi nhận sai sót trong quy trình xuất bản bài viết và cũng là cách để ông bảo vệ phóng viên của mình.

Ông Phạm nhắn nhủ Hoàng Ngân rằng sảy chân là chuyện thường, quan trọng là đi tiếp thế nào và có những chuyện mà Ngân chưa thể hiểu được. “Anh nói vậy nhưng lại ngã lòng sớm, không nhất quán. Rõ ràng đây là việc của em thế mà anh đùng đùng nhận kỷ luật, xin từ chức. Lỗi chính là ở phóng viên cơ mà”, Ngân nói.

Vũ đắc ý sau khi dàn xếp mọi chuyện được như ý muốn

Ở một phân đoạn khác của tập 64, Thông cảnh báo Vũ: “Đừng vì thắng lợi nhỏ mà quên đi đại sự. Chuyên án Thiên Thanh 2 đã khởi động và nó sẽ rất nhanh”. Nhưng Vũ tự mãn cho rằng: “Cái nào đi cái đó, khắc đi khắc đến… Rồi ông sẽ thấy tại sao thằng Vũ có thể lướt trên đầu mọi con sóng”.

Giám đốc Công an tỉnh hỏi Thông về quan điểm xử lý

Giám đốc Công an tỉnh Việt Thanh hỏi Thông, Thủ trưởng Cơ quan điều tra về quan điểm xử lý. Thông nói, nếu xét về hành vi khách quan đủ yếu tố cấu thành tội làm lộ bí mật công tác, đủ điều kiện khởi tố vụ án và khởi tố bị can. “Về cái đích để hướng tới khởi tố bị can là những ai? Hoàng Ngân, Bùi Tiến Huy?”, ông Viết hỏi lại. Thông bình tĩnh trả lời rằng trước mắt là khởi tố Hoàng Ngân, còn Bùi Tiến Huy và những người khác còn phụ thuộc vào diễn biên điều tra.

Liệu Hoàng Ngân có thực sự bị khởi tố? Vũ có thể thoát nạn? Tiếp tục đón xem những diễn biến chi tiết trong tập 64 phim "Sinh tử" phát sóng lúc 21h ngày 14/2 trên VTV1.

"Sinh tử" tập 62: Báo Việt Thanh làm lộ bí mật nhà nước?

(Kiemsat.vn) - "Sinh tử" tập 62: Báo Việt Thanh lên bài về việc khởi tố điều tra Thiên Thanh giai đoạn 2 trong khi Cơ quan điều tra chưa công bố; Lê Hoàng trốn sang nước thứ 3 không thành...

"Sinh tử" tập 63: Nhà báo Hoàng Ngân bị triệu tập

(Kiemsat.vn) - Nhà báo Hoàng Ngân bị triệu tập; Bí thư Nhân quyết tâm vạch trần những sai phạm dù có liên quan đến nhiều quan chức; Mai Hồng Vũ tiếp cận Trưởng Ban Nội chính… là những diễn biến chính sẽ có trong tập 63 phim "Sinh tử" tối nay.
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang