"Sinh tử" tập 62: Báo Việt Thanh làm lộ bí mật nhà nước?

12/02/2020 10:53

(kiemsat.vn)
"Sinh tử" tập 62: Báo Việt Thanh lên bài về việc khởi tố điều tra Thiên Thanh giai đoạn 2 trong khi Cơ quan điều tra chưa công bố; Lê Hoàng trốn sang nước thứ 3 không thành...

Dù phải chịu nhiều áp lực từ nhiều phía, tác động từ Trung ương, quan điểm chỉ đạo của Chủ tịch tỉnh cũng như sự đe dọa mạng sống của chính người thân Kiểm sát viên thụ lí vụ án, Viện trưởng Viện Kiểm sát tỉnh vẫn quyết định khởi tố vụ án và chuyển hồ sơ sang Cơ quan điều tra để điều tra làm rõ với phương châm: “mọi sai phạm đều phải trừng trị trước pháp luật”. Quyết định từ Viện kiểm sát tác động trực tiếp đến Mai Hồng Vũ và các quan chức nằm trong nhóm lợi ích.

Báo Việt Thanh lên bài về việc khởi tố điều tra Thiên Thanh giai đoạn 2

Ở diễn biến khác, báo Việt Thanh đã có bài viết về việc khởi tố điều tra Thiên Thanh giai đoạn 2, trong khi Cơ quan điều tra chưa có thông tin về vụ việc này: “Ô hay, bên tôi đã có cái gì đâu mà bên báo lại có thông tin là thế nào nhỉ?”, Thông ngạc nhiên nói với ông Nghĩa.

Để chắc chắn, ông Nghĩa hỏi lại: “Cơ quan điều tra chưa công bố chứ?” Thông khẳng định là chưa thì ông đã hiểu ra vấn đề: “Giỏi, Phạm này biết cách làm báo đấy”. Nhiều khả năng đây là cái cớ để Mai Hồng Vũ và nhóm lợi ích quay lại phản đòn báo Việt Thanh và người cung cấp thông tin vì làm lộ bí mật nhà nước?.

Lê Hoàng trốn sang nước thứ 3 không thành

Cũng trong tập này, Lê Hoàng đang ở sân bay sang nước thứ ba thì nhận được tin phải quay lại vì có biến, không thể đi được.

Giám đốc ngân hàng Bắc Dĩnh chất vấn Mai Hồng Vũ về việc chuyển tiền

Ngoài ra tập 62, Giám đốc ngân hàng Bắc Dĩnh bực bội chất vấn Mai Hồng Vũ chuyện thú nhận khi bị điều tra về việc chuyển tiền giữa Vũ với Khải khiến sự việc bị lật lại dẫn đến việc vụ án bị khởi tố và điều tra lại.

“Thế bây giờ tôi hỏi ông, cái Yến nó giơ tờ biên bản chuyển tiền bán đất giữa tôi với thằng Khải ra thì tôi cãi kiểu gì. Chứng cứ sờ sờ ra như thế rồi còn gì. Mà vụ này, chừng nào thằng Hoàng còn lặn khỏi Việt Thanh này, chừng đó tôi còn kê cao gối ngủ. Họ chả làm gì được tôi cả”, Vũ nói.

Giám đốc ngân hàng tỏ ra không tin tưởng lời nói từ Vũ: “Nói cho nó nhanh nhé, họ không phải là gà đâu. Rồi ông xem”.

Diễn biến chi tiết sẽ có trong tập 62 phim Sinh tử phát sóng vào 21h tối nay trên VTV1.

"Sinh tử" tập 60: Vì sao VKSND tối cao kiểm tra đột xuất VKSND tỉnh Việt Thanh?

(Kiemsat.vn) - “Sinh tử” tập 60: Giám đốc ngân hàng Bắc Dĩnh khuyên Mai Hồng Vũ tìm cách rút lui trước khi sự việc bại lộ; Huy tiếp tục tìm gặp những người liên quan đến nhà máy đường và phát hiện ra Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa có liên quan trực tiếp; Viện kiểm sát nhân dân tối cao kiểm tra đột xuất…

"Sinh tử" tập 61: Vì sao mẹ của Kiểm sát viên bị bắt cóc

(Kiemsat.vn) - Ở tập trước, Chủ tịch Trần Nghĩa cho rằng đôi khi cần tích cực hoá tiêu cực vì sự phát triển chung của tỉnh, đồng thời đề nghị Bí thư Nhân có biện pháp can thiệp để Viện kiểm sát thu hẹp phạm vi điều tra. Cùng lúc đó, Mai Hồng Vũ tìm đến chỗ dựa ở Trung ương và nhận được lời hứa hẹn “tính đường thọc vào chỗ Viện kiểm sát”.
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang