"Sinh tử" tập 42: Đơn tố cáo nặc danh Kiểm sát viên Huy bao che tội phạm

06/01/2020 17:49

(kiemsat.vn)
“Sinh tử” tập 42: Đơn tố cáo nặc danh Kiểm sát viên Huy với nội dung từ chối quyết định phê chuẩn khởi tố bị can đối với Chủ tịch huyện Thanh Giang do có quan hệ họ hàng.

Ở tập trước, Kiểm sát viên Huy đã nắm được nhiều thông tin về việc doanh nghiệp cấu kết với cán bộ xã có liên quan đến Mai Hồng Vũ - Lê Hoàng và Khải chủ khu đất Thiên Thanh. Huy tin rằng ông Thành không tham nhũng trong chuyện này nên anh đã vượt cấp báo cáo lên Viện trưởng để đưa ra quyết định không khởi tố bị can đối với ông Thành. Cũng từ đây nhóm lợi ích tìm cách loại trừ Huy vì cản trở việc làm ăn của họ.

Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa yêu cầu Sở Xây dựng rà soát và cấp phép cho các dự án của doanh nghiệp

Trong tập 42 tối nay, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Nghĩa yêu cầu Sở Xây dựng rà soát và cấp phép cho các dự án của doanh nghiệp: “Về kiểm tra ngay trong hồ sơ các doanh nghiệp xin cấp phép trong 6 tháng vừa rồi. Nếu thấy cái nào ổn thì cho đi đi, đừng để ùn tắc lại rồi doanh nghiệp họ kêu sang tận tỉnh ủy” – ông Nghĩa chỉ đạo.

Vị lãnh đạo ngành xây dựng tỉnh liền dạ vâng: “Chủ tịch yên tâm, em đã kiểm tra rất kĩ rồi. Hồ sơ nào không vướng em đã chỉ đạo cho anh em làm hết rồi”, thì liền sau đó bị ông Nghĩa hỏi vặn lại: “Có chắc không?”

Phó Bí thư Hiền tới gặp Bí thư Nhân báo cáo đơn tố cáo ông Thành Chủ tịch huyện Thanh Giang có người chống lưng nhằm thoát tội

Ở một diễn biến khác, bà Hiền Phó Bí thư tới gặp Bí thư Nhân để báo cáo đơn tố cáo ông Thành Chủ tịch huyện Thanh Giang có người chống lưng nhằm thoát tội liên quan đến vụ việc mua bán đất xã Giang Kim: "Đây là đơn tố cáo ông Thành, ỷ thế có người nhà làm trong Viện kiểm sát, giở trò múa tay trong bị tìm cách múa tay trong bị để chối tội, chạy án tội tham ô tham nhũng đấy ạ. Trong đơn tố cáo cũng nói rõ kiểm sát viên đang trực tiếp tham gia điều tra vụ án là họ hàng nhà ông Thành, bí thư cứ xem tiếp đi".

Người phụ nữ phụ trách việc trông nom Lê Hoàng gọi điện thoại báo ông chủ việc Lê Hoàng đã bỏ trốn 

 

Trong khi đó, đang trốn ở Lào thì Lê Hoàng đột ngột biến mất: “Báo cáo ông chủ, ông Đành bỏ trốn rồi ạ!” – người phụ nữ phụ trách việc trông nom Lê Hoàng liền gọi điện thoại báo cáo tình hình cho cấp trên.

Đón xem diễn biến chi tiết tập 42 "Sinh tử" phát sóng lúc 21h trên VTV1

 

"Sinh tử" tập 40: Mai Hồng Vũ 'làm giá' bôi trơn dự án cho doanh nghiệp

(Kiemsat.vn) - Trong tập 39, phía Cơ quan cảnh sát điều tra đã có quyết khởi tố bị can đối với Bùi Chí Thành, Chủ tịch huyện Thanh Giang và chuyển sang Viện kiểm sát phê chuẩn.

"Sinh tử" tập 41: Điều chân dài, não ngắn và lười biếng, Trinh bị Vũ mắng té tát

(Kiemsat.vn) - “Sinh tử” tập 41: Vũ mắng té tát Quỳnh Trinh vì khiến khách VIP không hài lòng; Phó Viện trưởng chỉ đạo Huy khép lại điều tra vụ mua bán đất, tạo điều kiện cho doanh nghiệp hoàn thiện dự án; Huy tiến hành điều tra Khải…
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang