"Sinh tử" tập 38: Hé lộ thông tin mới về nhân chứng trong vụ sập mỏ đá Thanh Lâm

27/12/2019 16:53

(kiemsat.vn)
Lãnh đạo PTN nhờ Vũ kết nối tặng quà cho quan chức; vợ Lê Hoàng dọa hủy giao ước với Vũ vì không được nói chuyện với chồng; Hoàng Ngân gặp Huy tiết lộ thông tin nhân chứng mới liên quan đến vụ sập mỏ đá ở Thanh Lâm… là những diễn biến chính sẽ có trong phim “Sinh tử” tập 38.

Lãnh đạo PTN nhờ Vũ kết nối tặng quà cho quan chức

Sau khi đến tặng quà Giám đốc Sở Xây dựng nhưng bị từ chối, đại diện PTN đã tới nhờ Vũ kết nối và được Vũ lên lớp: “Kinh doanh là nghệ thuật, tặng quà là đỉnh cao của nghệ thuật. Nó kết hợp giữa sự tinh tế và đắc nhân tâm. Anh hiểu không”.

Vợ Lê Hoàng dọa hủy giao ước với Vũ vì không được nói chuyện với chồng

Cũng trong tập 38, những tình tiết trong vụ sập mỏ đá bất ngờ được lật lại. Vợ Lê Hoàng chủ mỏ đã tới tìm gặp Mai Hồng Vũ để bày tỏ mong muốn nói chuyện với Hoàng. Tuy nhiên, Mai Hồng Vũ đã khéo léo từ chối vì cho rằng không nên liên lạc để đảm bảo an toàn cho Hùng. 

Lúc này, vợ Hoàng bắt đầu nhận ra điều bất thường và đòi tố cáo Vũ: "Em không cần biết. Không cần biết các anh làm ăn tiền tấn tiền tỉ ra sao nhưng bây giờ chồng thì trốn, con thì không biết mặt bố. Anh thì chỉ biết nói mong em thông cảm. Nếu cứ tình trạng như thế này em sẽ huỷ giao ước với anh. Muốn ra sao thì ra, chồng em cùng lắm đi tù thì ít nhất em cũng được nhìn thấy mặt chồng em'".

Hoàng Ngân gặp Huy tiết lộ thông tin nhân chứng mới liên quan đến vụ sập mỏ đá ở Thanh Lâm

Đồng thời, nhà báo Hoàng Ngân cũng điều tra ra một tình tiết quan trọng liên quan đến vụ sập mỏ. Cô đã tới gặp Huy để nói sự nghi ngờ về đối tượng cho nổ mìn trong vụ sập mỏ trước đây. Huy nhớ ra người này chính là đàn em tay sai cho Vũ trước đây nhưng đã xin rút để về nhà làm ăn nhỏ do biết quá nhiều sự việc.

Liệu vợ Lê Hoàng có làm như cô tuyên bố? Mai Hồng Vũ sẽ tiếp tục làm gì để “bịt miệng” vợ Lê Hoàng? Huy và Ngân sẽ điều tra được thông tin gì? Đón xem diễn biến chi tiết sẽ có trong tập 38 phim “Sinh tử” phát sóng lúc 21h tối nay, ngày 27/12 trên kênh VTV1.

 

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang