Grand Sport tiếp tục là nhà tài trợ trang phục chính thức của các ĐTQG Việt Nam

18/01/2021 13:42

(kiemsat.vn)
Sáng 18/1, tại Trụ sở LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã diễn ra lễ công bố trang phục năm 2021 của các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam.

Các tuyển thủ đội tuyển nam, nữ quốc gia trong trang phục mới.

Đến dự buổi lễ có các ông: Ngô Ích Quân - Vụ trưởng vụ thể thao thành tích cao II; Nguyễn Quốc Hội - Uỷ viên BCH VFF; Lê Hoài Anh - Tổng thư ký và các phó tổng thư ký VFF; Nguyễn Minh Ngọc - Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc VPF; Trần Thành Trung, Phan Huy Hoàng - đại diện Grand Sport Việt Nam. Cùng với đó là sự xuất hiện của các tuyển thủ Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng - Đội tuyển quốc gia Việt Nam và đại diện đội tuyển nữ Việt Nam: Huỳnh Như, Hoàng Thị Loan...

Tổng thư ký LĐBĐVN Lê Hoài Anh

Chia sẻ tại buổi lễ công bố, Tổng thư ký VFF – Lê Hoài Anh chia sẻ: “Mẫu trang phục thi Áo đấu phiên bản 2021 với sự trẻ trung, khoẻ khoắn, tràn đầy năng lượng và khát vọng chiến thắng được công bố cũng đã trở trở thành sự kiện được đông đảo người hâm mộ đón đợi. VFF hy vọng trong trang phục mới mang nhiều thông điệp về niềm tin và đong đầy tình cảm của người hâm mộ được Grand Sport cung cấp, các ĐTQG sẽ thi đấu tự tin hơn và quyết tâm hơn để giành thành tích tốt nhất tại các giải đấu sắp tới”. 

Ông Trần Thành Trung – Đại diện Nhà tài trợ Grand Sport phát biểu tại buổi lễ

Đại diện Grand Sport Việt Nam – Ông Trần Thành Trung nhấn mạnh: Về mẫu áo đấu của Đội tuyển Việt Nam năm 2021, cảm hứng thiết kế được bắt nguồn từ hình ảnh “ngôi sao trên ngực áo” và hình ảnh của "sự lan tỏa". Hình ảnh ngôi sai đại diện cho ý chí kiên cường và tinh thần đoàn kết của dân tộc. Hình ảnh "sự lan tỏa" là hình ảnh triệu người hâm mộ tự hào khoác lên mình chiếc áo thi đấu của Đội tuyển Quốc gia Việt Nam tràn xuống đường cùng nhau hòa mình vào niềm vui tột cùng của chiến thắng. Ngoài thiết kế ấn tượng, công nghệ dệt vi sợi họa tiết ngôi sao trên thân áo là điểm nhấn quan trọng nhất của mẫu áo này. Đây là công nghệ tiên tiến Grand Sport sử dụng với tính năng hỗ trợ tối đa cho cầu thủ khi thi đấu.

Mẫu áo thi đấu của các đội tuyển quốc gia Việt Nam phiên bản 2021

Liên đoàn bóng đá Việt Nam đánh giá rất cao sự hợp tác của Grand Sport trên cương vị là Nhà tài trợ trang phục và trang thiết bị tập luyện trong nhiều năm qua, đồng thời tin tưởng sự hợp tác này sẽ góp phần giúp các Đội tuyển được hưởng những điều kiện thuận lợi nhất trong công tác tập luyện cũng như thi đấu, đặc biệt vào thời điểm Bóng đá Việt Nam đang chuẩn bị cho những mục tiêu lớn trong năm 2021.

Ai sẽ trúng cử vị trí Phó Chủ tịch Tài chính VFF?

(Kiemsat.vn) - Sáng 21-11, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) tổ chức Đại hội Thường niên năm 2020 khóa VIII (nhiệm kỳ 2018-2022) tại Hà Nội. Điểm đặc biệt và được chờ đợi tại Đại hội lần này là cuộc bầu chọn chức danh Phó Chủ tịch phụ trách Tài chính và Vận động tài trợ.

Ông Lê Văn Thành trúng cử vị trí Phó Chủ tịch Tài chính VFF

(Kiemsat.vn) - Đó là thông tin được ông Cao Văn Chóng, Phó Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) thông báo tại buổi họp báo sau khi kết thúc Đại hội Thường niên năm 2020 khóa VIII (nhiệm kỳ 2018-2022) vào 14h chiều cùng ngày
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang