Ông Lê Văn Thành trúng cử vị trí Phó Chủ tịch Tài chính VFF

22/11/2020 07:53

(kiemsat.vn)
Đó là thông tin được ông Cao Văn Chóng, Phó Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) thông báo tại buổi họp báo sau khi kết thúc Đại hội Thường niên năm 2020 khóa VIII (nhiệm kỳ 2018-2022) vào 14h chiều cùng ngày

Tại đại hội có 71 đơn vị tổ chức thành viên của VFF được tham gia bỏ phiếu. Theo kiểm phiếu, số phiếu hợp lệ 67 phiếu (4 phiếu không hợp lệ). Kết quả, ông Lê Văn Thành đã trúng cử vị trí Phó chủ tịch phụ trách Tài chính và Vận động tài trợ VFF với số phiếu là 35 phiếu. Các ông Phạm Thanh Hùng, Trần Văn Liêng nhận số phiếu lần lượt là 28 và 4 phiếu.

Đồng chí Lê Khánh Hải, Phó Chủ nhiệm Văn phòng Chủ tịch nước, Chủ tịch VFF tặng hoa chúc mừng ông Lê Văn Thành trúng cử vị trí Phó Chủ tịch Tài chính VFF

Ông Lê Văn Thành hiện là Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần thể thao Động Lực. Trước khi tranh cử vào vị trí Phó Chủ tịch Tài chính VFF, ông Lê Văn Thành đã có kinh nghiệm nhiều năm với nền thể thao nước nhà với vai trò: Chủ tịch Liên đoàn Bóng chuyền VN; trưởng ban vận động tài trợ Ủy ban Olympic VN, Ủy viên Ban chấp hành VFF, Trưởng ban Tài chính và vận động tài trợ VFF khoá 8.

Đây không phải là lần đầu tiên ông Lê Văn Thành tranh cử vị trí Phó Chủ tịch Tài chính VFF, tại Đại hội VFF khoá 8 mà trước đó ông Thành đã ra tranh cử và chỉ để thua ông Cấn Văn Nghĩa ở vòng 2 với số phiếu sát sao.

Ông Cao Văn Chóng, Phó Chủ tịch VFF trả lời phỏng vấn của báo chí sau Đại hội

Khi được hỏi về kế hoạch cho VFF trong năm 2020 khi trúng cử vị trí Phó Chủ tịch Tài chính VFF, ông Thành chia sẻ: “Nói bù lỗ thì chưa chính xác, bởi lẽ khi các giải đấu không diễn ra thì không phát sinh các khoản chi. Nếu quản lý tốt như hiện nay thì không có vấn đề gì. Quan điểm của tôi, người làm tài trợ là bán các sản phẩm của bóng đá, không phải xin tài trợ thì mới chuyên nghiệp và lâu dài. Với tư cách Trưởng ban Tài chính và vận động tài trợ và bề dầy kinh nhiệm trên 25 năm trong lĩnh vực này, tôi hoàn tòa tự tin cho công việc này của VFF. Mọi việc tôi đang làm và vận hành tốt, nếu có vị thế mới là điều kiện phát huy tốt hơn chắc chắn sẽ tạo thêm nhiều nguồn thu mới”.

Tại chương trình Đại hội, VFF cũng đã báo cáo tổng kết các hoạt động của bóng đá Việt Nam trong năm 2020, đồng thời hướng tới công tác tổ chức các giải đấu chuyên nghiệp, ngoài chuyên nghiệp của bóng đá Việt Nam trong năm tới. Triển khai kế hoạch hoạt động các đội tuyển quốc gia trong năm 2021, với các nhiệm vụ trọng tâm là tiến sâu tại vòng loại World Cup 2022, bảo vệ ngôi vương AFF Cup và huy chương Vàng SEA Games 31.

Tân Giám đốc kỹ thuật VFF đặt mục tiêu đưa bóng đá Việt Nam vượt Nhật Bản

(Kiemsat.vn) - Trong buổi lễ công bố diễn ra vào chiều nay (09/9), ông Yusuke Adachi chính thức ra mắt với cương vị Giám đốc kỹ thuật Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF). Ông đã chia sẻ giấc mơ của mình là giúp bóng đá Việt Nam vượt qua Nhật Bản.

VFF chính thức là thành viên của chương trình phát triển bóng đá trẻ cấp cao AFC

(Kiemsat.vn) - Chiều 23-9 vừa qua, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã được Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) phê duyệt là thành viên chính thức của chương trình phát triển bóng đá trẻ cấp cao AFC (AFC Elite youth scheme). Đồng thời, Trung tâm bóng đá trẻ PVF cũng được AFC công nhận là học viện 3 sao.
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang