Ý nghĩa “Đêm hội Trăng Rằm” cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Thành phố mới Bình Dương do chương trình "Sân chơi đường phố" tổ chức

03/09/2022 22:10

(kiemsat.vn)
Tối ngày 03/9, Ban tổ chức chương trình “Sân chơi đường phố” đã tổ chức “Đêm hội Trăng Rằm” cho trẻ em tại Thành phố mới Bình Dương cùng nhiều chương trình nghệ thuật đặc sắc, hoàn toàn miễn phí dành cho các em thiếu nhi. Với mong muốn mang đến cho các em một mùa Trung thu đầm ấm, ý nghĩa, tại chương trình, ban tổ chức còn trao tặng 30 phần quà cho các em thiếu nhi là con em TNCN và có hoàn cảnh khó khăn tại Thành phố mới Bình Dương.

Ban tổ chức trao quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn

Chương trình “Sân chơi đường phố” – Binh Duong new city do Tổng Công ty Becamex IDC phối hợp cùng Trung tâm hỗ trợ TNCN và Lao động trẻ tỉnh (thuộc tỉnh đoàn) tổ chức tại công viên thành phố mới Bình Dương. Thời gian qua, chương trình dường như đã dần trở thành địa điểm giải trí lành mạnh, gần gũi, thân thiện, chất lượng cao, là nơi để các bạn trẻ thể hiện tài năng và đam mê âm nhạc được xây dựng theo phong cách âm nhạc đường phố dành cho người dân tại thành phố mới Bình Dương vào mỗi dịp cuối tuần.

Đến dự chương trình đặc biệt tối ngày 03/9 có: Bà Trần Thị Diễm Trinh - Bí thư tỉnh đoàn Bình Dương; ông Đỗ Văn Phùng - Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh Bình Dương cùng đông đảo người dân đến hưởng ứng tham gia chương trình. Bên cạnh đó, chương trình hôm nay còn nhận được sự đồng hành của Công ty TNHH Becamex Tokyu và Công ty TNHH MTV Xổ số Kiến thiết tỉnh Bình Dương.

Bà Trần Thị Diễm Trinh - Bí thư tỉnh đoàn Bình Dương trao và tặng quà cho thiếu nhi tại sân chơi đường phố

Chia sẻ về ý nghĩa của chương trình, ông Đỗ Văn Phùng - Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Công nhân và Lao động trẻ tỉnh Bình Dương cho biết: Sân chơi đường phố không chỉ là nơi tổ chức các hoạt động văn hóa văn nghệ lành mạnh, thiết thực, gần gũi mà còn thường xuyên tổ chức các hoạt động chăm lo đời sống cho người dân và TNCN tại thành phố mới Bình Dương vào các dịp cuối tuần. Qua 21 chương trình “Sân chơi đường phố” luôn được sự quan tâm giúp đỡ cũng như hỗ trợ của Tổng Công ty Becamex IDC đã tạo điều kiện tổ chức chương trình ý nghĩa này. Thời gian tới Trung tâm rất mong muốn được tiếp tục đồng hành cùng với Tổng Công ty Becamex IDC trong các chương trình vì cộng đồng khác.

Tiết mục văn nghệ do các em thiếu nhi biểu diễn tại chương trình

Hoàng Lê Bửu - một ca sỹ trẻ thường xuyên tham gia biểu diễn tại Sân chơi đường phố chia sẻ: “Chương trình ở đây được đầu tư rất hiện đại, chu đáo như 1 sân khấu chuyên nghiệp, khán giả ở đây rất đông và gần gũi nên khi biểu diễn ở đây khiến em luôn cháy hết mình.”

Chương trình còn sôi đội với nhiều bản hit do các bạn trẻ yêu nhạc thể hiện tại chương trình

Mặc dù “Sân chơi đường phố” – Binh Duong new city là mô hình nghệ thuật đường phố phi lợi nhuận, không thu phí nhưng mỗi chương trình đều được đầu tư, chuẩn bị kỹ lưỡng để mang đến cho khán giả những tiết mục thật sự chất lượng diễn ra định kỳ từ 18 giờ đến 21 giờ thứ Bảy hàng tuần.

Một số hình ảnh tại chương trình:

Các em nhỏ thích thú khi được tặng lồng đèn trung thu tại chương trình

Chương trình lân sư rồng đặc sắc tại chương trình

Các em thiếu nhi biểu diễn tiết mục nhảy múa thu hút khán giả tại chương trình

Ban tổ chức trao tặng quà cho thiếu nhi tại sân chơi đường phố

Chương trình “Sân chơi đường phố" tối ngày 03/9 để lại nhiều ấn tượng sâu sắc thu hút đông đảo khán giả tham gia

Sôi động những bữa tiệc âm nhạc tại Sân chơi đường phố Binh Duong new city

(Kiemsat.vn) - Toạ lạc ngay quảng trường công viên trung tâm Thành phố mới Bình Dương, “Sân chơi đường phố” – Binh Duong new city mang đến một không gian thưởng thức hiện đại, với cách trang trí theo phong cách mộc cùng một không khí thật sôi động.

Hát với đam mê tại Sân chơi đường phố Binh Duong new city

(Kiemsat.vn) - “Sân chơi đường phố” địa điểm giải trí lành mạnh, gần gũi, thân thiện, chất lượng cao, một điểm hẹn cuối tuần cho giới trẻ thể hiện đam mê ca hát tại Công viên trung tâm Thành phố mới Bình Dương.
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang