VKSND tỉnh Thái Nguyên phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh Thái Nguyên tặng quà cho các hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

14/01/2022 13:12

(kiemsat.vn)
Với tấm lòng sẻ chia, tương thân, tương ái, cán bộ, công chức, người lao động VKSND tỉnh Thái Nguyên đã quyên góp, ủng hộ những đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh thông qua nền tảng số "inhandao" của Hội Chữ thập đỏ tỉnh Thái Nguyên với tổng số tiền 15.000.000 đồng.

Đoàn VKSND tỉnh Thái Nguyên trao 03 phần quà cho Hội Chữ thập đỏ tỉnh để chuyển đến những địa chỉ nhân đạo.

Vừa qua, VKSND tỉnh Thái Nguyên đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức động viên, thăm hỏi và trao tặng quà cho các đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xóm Đồng Luông, xã Tân Long, huyện Đồng Hỷ, tỉnh Thái Nguyên. Tham gia đoàn công tác có đồng chí Hoàng Văn Tiến, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Thái Nguyên; đồng chí Phạm Quang Sáng, Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Thái Nguyên và cán bộ, công chức, người lao động của 02 đơn vị. Đồng thời, VKSND tỉnh Thái Nguyên đã trao 3 phần quà với tổng trị giá 9.000.000 đồng cho Hội Chữ thập đỏ tỉnh Thái Nguyên để trao tặng số quà trên đến tận tay các đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Phú Bình và huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên.

Ngoài ra, VKSND tỉnh Thái Nguyên cũng trao tặng số tiền 6.000.000 đồng cho 02 cháu học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, thuộc hộ nghèo ở vùng núi cao, cả 2 cháu đều mắc bệnh hiểm nghèo và sống chủ yếu dựa vào nguồn tài trợ, đóng góp của xã hội; thể hiện sự quan tâm chia sẻ của cán bộ ngành Kiểm sát tỉnh Thái Nguyên đối với các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nói riêng và trách nhiệm đối với xã hội nói chung; xây dựng hình ảnh người cán bộ Kiểm sát đẹp trong lòng nhân dân, với mong muốn tình cảm của cán bộ, công chức, nguời lao động VKSND tỉnh Thái Nguyên sẽ trở thành nguồn động lực giúp các cháu vượt qua khó khăn, tiếp tục nỗ lực và vươn lên trong cuộc sống.

Đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc nhằm hưởng ứng Cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo” do Ban Chấp hành Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phát động, nhất là trong thời điểm cả nước chuẩn bị đón Tết cổ truyền của dân tộc./.

VKSND huyện Sông Lô (Vĩnh Phúc) thực hiện tốt công tác kiểm sát thi hành án hình sự

(Kiemsat.vn) - Thông qua việc thực hiện quyền năng kháng nghị, VKSND huyện Sông Lô đã khắc phục những vi phạm trong hoạt động tuân theo pháp luật về THAHS của TAND huyện Sông Lô, bảo đảm cho bản án, quyết định của Tòa án có hiệu lực pháp luật phải được cơ quan, tổ chức, cá nhân liên quan chấp hành nghiêm chỉnh, đồng thời đảm bảo cho hoạt động tư pháp được thực hiện khách quan và nghiêm minh.

VKSND huyện Yên Lập (Phú Thọ): Kiểm sát chặt chẽ việc khám nghiệm hiện trường những vụ chặt phá, hủy hoại rừng trên địa bàn

(Kiemsat.vn) - Nhận thức được tầm quan trọng đặc biệt của công tác kiểm sát khám nghiệm hiện trường, VKSND huyện Yên Lập luôn phối hợp chặt chẽ với Cơ quan điều tra để nắm bắt nhanh chóng thông tin các vụ án, vụ việc và phân công Kiểm sát viên kịp thời kiểm sát việc khám nghiệm hiện trường. 
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang