VKSND tỉnh Nghệ An với các hoạt động "Tri ân" nhân kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2019).

28/07/2019 07:43

(kiemsat.vn)
Kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2019), ngày 26/7/2019, đoàn cán bộ, công chức và người lao động VKSND tỉnh Nghệ An do đồng chí Tôn Thiện Phương, Tỉnh Ủy viên, Bí thư Ban Cán sự Đảng, Viện trưởng VKSND tỉnh dẫn đầu đã đến dâng hương, dâng hoa tưởng niệm các anh hùng Liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sỹ Thành phố Vinh.

Trong không khí trang nghiêm với lòng thành kính, đồng chí Tôn Thiện Phương và các đồng chí trong đoàn đã thắp những nén hương bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những công lao to lớn, vĩ đại của các anh hùng liệt sỹ đã hi sinh cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Đoàn VKSND tỉnh dâng hương, dâng hoa tưởng niệm tại Nghĩa trang liệt sỹ

Trước anh linh của các anh hùng liệt sỹ, tập thể VKSND tỉnh nguyện tiếp tục kế thừa và phát huy truyền thống cách mạng, đoàn kết thi đua, phấn đấu để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, quyết tâm xây dựng VKSND tỉnh Nghệ An ngày càng trong sạch, vững mạnh.

Đoàn VKSND tỉnh dâng hương

Đồng chí Tôn Thiện Phương cùng các cán bộ, công chức và người lao động VKSND tỉnh thắp hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ.

Cùng ngày, VKSND tỉnh đã tổ chức buổi gặp mặt các cán bộ, công chức, người lao động là thân nhân gia đình chính sách công tác tại VKSND tỉnh. Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Tôn Thiện Phương, Tỉnh Ủy viên, Bí thư Ban Cán sự Đảng, Viện trưởng VKSND tỉnh nhấn mạnh đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” và ý nghĩa cao cả của việc thực hiện các chế độ, chính sách đối với thương binh, gia đình liệt sĩ và người có công với cách mạng nói chung và tại VKSND tỉnh nói riêng. Đồng thời, thay mặt Lãnh đạo, cán bộ, công chức và người lao động của VKSND tỉnh kính gửi tới các thân nhân gia đình chính sách trong đơn vị lời thăm hỏi tri ân sâu sắc, chân thành và những món quà ý nghĩa thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đến gia đình thân nhân các liệt sỹ trong đơn vị.

Đây là những hoạt động ý nghĩa VKSND tỉnh Nghệ An duy trì tổ chức vào dịp 27/7 hàng năm để bày tỏ lòng hiếu nghĩa đối với các gia đình chính sách đã có những cống hiến lớn lao cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; thể hiện đạo lý cao đẹp của dân tộc ta “Uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ kẻ trồng cây”./.

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang