VKSND tỉnh Nghệ An tiếp nhận, phân công công tác đối với 09 sinh viên khóa II Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội

03/08/2020 08:17

(kiemsat.vn)
VKSND tỉnh Nghệ An tiếp nhận, phân công công tác về các đơn vị VKSND cấp huyện đối 09 sinh viên khóa II Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội đã thi đỗ kỳ thi tuyển và được Viện trưởng VKSND tối cao có quyết định tuyển dụng làm công chức tại VKSND tỉnh Nghệ An.

Đồng chí Tôn Thiện Phương, Viện trưởng VKSND tỉnh Nghệ An trao Quyết định cho các tân công chức

Vừa qua, VKSND tỉnh Nghệ An tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định tuyển dụng công chức và tiếp nhận, phân công công tác về các đơn vị VKSND cấp huyện đối với các sinh viên tốt nghiệp khóa II Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội. Tham dự và chủ trì buổi lễ có đồng chí Tôn Thiện Phương, Tinh ủy viên, Bí thư Ban cán sự Đảng, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng VKSND Tỉnh.

Tại buổi lễ, Đồng chí Nguyễn Đăng Thông, Trưởng phòng Tổ chức cán bộ đã công bố các Quyết định ngày 16/7/2020 của Viện trưởng VKSND tối cao về việc tuyển dụng và phân bổ 09 sinh viên tốt nghiệp khóa II Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội vào làm công chức nghiệp vụ kiểm sát tại VKSND tỉnh Nghệ An kể từ ngày 01/8/2020; đồng thời công bố 09 Quyết định của Viện trưởng VKSND tỉnh Nghệ An về việc tiếp nhận và điều động công chức kể từ ngày 01/8/2020.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Tôn Thiện Phương, Viện trưởng VKSND Tỉnh chúc mừng 09 sinh viên khóa II Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội đã thi đỗ kỳ thi tuyển và được Viện trưởng VKSND tối cao có quyết định tuyển dụng làm công chức tại VKSND tỉnh Nghệ An. Kết quả này cũng thể hiện sự quan tâm của Ban cán sự đảng, Lãnh đạo VKSND tối cao đối với công tác đào tạo cán bộ của ngành KSND trong những năm qua. Đồng chí tin rằng các sinh viên được đào tạo về nghiệp vụ kiểm sát một cách sâu sát, bài bản chính là điều kiện thuận lợi để nắm bắt, tiếp cận nhanh với công việc. Đồng chí cũng khẳng định tập thể Ban cán sự Đảng, Lãnh đạo VKSND Tỉnh hết sức quan tâm đặc biệt là đối với cán bộ trẻ, luôn tạo mọi điều kiện để cán bộ trẻ được phấn đấu, rèn luyện, có môi trường để phát triển. Vì vậy, đồng chí mong muốn và tin tưởng các tân công chức sẽ nỗ lực, cố gắng nghiên cứu, học hỏi, áp dụng các kiến thức đã được được trang bị tại Trường để vận dụng vào thực tiễn công tác, chấp hành sự phân công của lãnh đạo đơn vị, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Tôn Thiện Phương phát biểu giao nhiệm vụ

Tại buổi lễ, đồng chí Phan Hoằng Đức đại diện các công chức được tuyển dụng phát biểu nhận nhiệm vụ, hứa sẽ tiếp thu và thực hiện nghiêm túc những nhiệm vụ mà đồng chí Viện trưởng vừa giao phó. Trong thời gian tới, mong muốn tiếp tục nhận được sự giúp đỡ, chỉ bảo tận tình của các đồng chí Lãnh đạo Viện, Kiểm sát viên và đồng nghiệp tại các đơn vị. Trong công tác, sẽ cố gắng phấn đấu, nỗ lực rèn luyện nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng với lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cán bộ ngành Kiểm sát nhân dân: Công minh, chính trực, khách quan, thận trọng, khiêm tốn.

VKSND tỉnh Nghệ An sôi nổi các hoạt động chào mừng 60 năm ngày truyền thống Ngành

(Kiemsat.vn) - Vừa qua, ngành Kiểm sát nhân dân tỉnh Nghệ An đã tổ chức thành công “Giải thể thao ngành Kiểm sát tỉnh Nghệ An năm 2020” và chương trình “Tọa đàm kỷ niệm 60 năm ngày thành lập ngành Kiểm sát nhân dân” là những sự kiện trong chuỗi các hoạt động chào mừng 60 năm ngày truyền thống ngành Kiểm sát nhân dân (26/7/1960 – 26/7/2020).

VKSND tỉnh Nghệ An kiểm sát hoạt động điều trra

(Kiemsat.vn) -VKSND tỉnh Nghệ An đã tiến hành kiểm sát hoạt động thực nghiệm điều tra vụ án “Giết người” xảy ra tại xã Lăng Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An 
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang