VKSND tỉnh Nghệ An sôi nổi các hoạt động chào mừng 60 năm ngày truyền thống Ngành

16/07/2020 10:32

(kiemsat.vn)
Vừa qua, ngành Kiểm sát nhân dân tỉnh Nghệ An đã tổ chức thành công “Giải thể thao ngành Kiểm sát tỉnh Nghệ An năm 2020” và chương trình “Tọa đàm kỷ niệm 60 năm ngày thành lập ngành Kiểm sát nhân dân” là những sự kiện trong chuỗi các hoạt động chào mừng 60 năm ngày truyền thống ngành Kiểm sát nhân dân (26/7/1960 – 26/7/2020).

Toàn cảnh Lễ khai mạc Giải thể thao

Theo đó, trong 02 ngày 11-12/7/2020, VKSND tỉnh Nghệ An tổ chức Giải thể thao chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống ngành Kiểm sát nhân dân. Tham gia Giải gồm có 31 đoàn với 275 vận động viên của VKSND hai cấp tham gia thi đấu 3 môn với 04 nội dung thi đấu gồm: Bóng chuyền, Kéo co, Cầu lông đôi Nam và Cầu lông đôi Nam Nữ. 

Sau 02 ngày thi đấu sôi nổi, với tinh thần đoàn kết, cao thượng, các vận động viên tham dự Giải thể thao đã cống hiến cho khán giả những trận đấu hấp dẫn, đầy quyết liệt và kịch tính.

 

 

 

Một số hình ảnh tại Giải thể thao

Với phương châm: “Trao đổi kinh nghiệm, giao lưu học hỏi, rèn luyện sức khỏe, hoàn thành nhiệm vụ được giao”, Giải thể thao lần này là một sân chơi bổ ích, thiết thực; là cơ hội để các vận động viên, các đơn vị giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm; thúc đẩy lòng yêu Ngành, yêu nghề, nâng cao tinh thần trách nhiệm trong cán bộ, công chức và người lao động ngành Kiểm sát nhân dân tỉnh Nghệ An.

Nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 60 năm ngày thành lập ngành Kiểm sát nhân dân (26/7/1960 – 26/7/2020). Chiều ngày 13/7/2020, VKSND tỉnh Nghệ An đã tổ chức buổi “Tọa đàm, gặp mặt ôn lại kỷ niệm 60 năm ngày thành lập ngành Kiểm sát nhân dân”.


Đồng chí Tôn Thiện Phương, Tỉnh ủy viên, Bí thư Ban cán sự Đảng, Viện trưởng VKSND tỉnh Nghệ An phát biểu tại buổi Tọa đàm

Cùng 60 năm xây dựng và phát triển của ngành Kiểm sát nhân dân, các thế hệ cán bộ, Kiểm sát viên ngành Kiểm sát nhân dân tỉnh Nghệ An đã không ngừng nỗ lực lao động và đổi mới, đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ của Ngành và phục vụ nhiệm vụ chính trị địa phương; đóng góp tích cực vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà; góp phần bảo vệ pháp chế, đảm bảo quyền tự do dân chủ của nhân dân, bảo vệ quyền con người, quyền công dân, góp phần xây dựng Nhà nước pháp quyền XHCN. 

Đại diện nguyên Lãnh đạo VKSND tỉnh Nghệ An chia sẻ những kỷ niệm, những kinh nghiệm tại buổi Tọa đàm

Đó là hành trình dài phấn đấu của nhiều thế hệ cán bộ, Kiểm sát viên - là những chặng đường, với nhiều dấu ấn không thể nào quên với những người mang trên mình màu áo thiên thanh tỉnh Nghệ An. 

Trong quá trình phát triển, với sự những cố gắng và kết quả đã đạt được, VKSND tỉnh Nghệ An đã vinh dự được Đảng, Nhà nước và Ngành Kiểm sát nhân dân tặng thưởng nhiều danh hiệu cao quý.

Đến với buổi Tọa đàm, các đồng chí Lãnh đạo, nguyên Lãnh đạo VKSND tỉnh Nghệ An, Viện trưởng VKSND cấp huyện đã chia sẻ những kỷ niệm, những kinh nghiệm trong thực hiện nhiệm vụ chính trị những ngày đầu thành lập.

Tại buổi Tọa đàm, đại diện Đoàn thanh niên ngành Kiểm sát nhân dân tỉnh Nghệ An đã phát biểu những suy nghĩ, cảm tưởng cùng với đó là những quyết tâm của thế hệ trẻ sẽ phát huy tinh thần xung kích sáng tạo, tiếp bước cha, anh để có những đóng góp nhiều hơn nữa cho truyền thống vẻ vang của Ngành Kiểm sát nhân dân tỉnh Nghệ An nói riêng và toàn ngành Kiểm sát nhân dân nói chung.

Một số hình ảnh tại buổi Tọa đàm:

 

 

 

Hoài niệm

(Kiemsat.vn) - "Hoài niệm" là bài thơ mà tác giả muốn cảm ơn sự thấu hiểu, thông cảm của chồng, con đối với công việc của mình. Qua đó, đã giúp tác giả yên tâm công tác và hoàn thành nhiệm vụ mà Ngành giao phó.

Viện trưởng VKSND huyện Bình Giang báo cáo công tác trước HĐND cùng cấp

(Kiemsat.vn) - Trong 2 ngày 09 và 10/7/2020, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân huyện Bình Giang tham dự Kỳ họp thứ Mười - HĐND huyện Bình Giang khóa XIX nhiệm kỳ 2016 - 2021.
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang