VKSND tỉnh Lai Châu phối hợp thực hiện chương trình thiện nguyện "Giày học đường, tiếp bước tài năng"

29/05/2023 20:40

(kiemsat.vn)
Vừa qua, VKSND tỉnh Lai Châu đã phối hợp với Đại lý ủy quyền của Công ty sản xuất hàng tiêu dùng Bình Tân đã trao tặng 170 đôi dép BITA’S trị giá hơn 43 triệu đồng cho các em học sinh trường PTDTBT Tiểu học xã Hố Mít, huyện Tân Uyên, tỉnh Lai Châu.

Trường PTDTBT Tiểu học xã Hố Mít có gần 400 học sinh chia thành 5 khối lớp gồm 01 trường Trung tâm và nhiều điểm trường; đa số các em học sinh là người dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn.

Xã Hố Mít là một xã vùng cao, khó khăn của huyện Tân Uyên, tỉnh Lai Châu. Xã cách trung tâm huyện 23km về phía Bắc, địa bàn rộng, dân số rải rác không tập trung, giao thông đi lại khó khăn và trình độ dân trí thấp. Xã có 08 bản với 563 hộ/3.348 khẩu; trong đó có 07/08 bản đặc biệt khó khăn, hộ nghèo chiếm tỷ lệ cao, tập quán sinh hoạt và hình thức sản xuất chủ yếu dựa vào nông nghiệp chủ yếu là ngô và lúa, chăn nuôi nhỏ lẻ.

Để kịp thời động viên, khen thưởng sự nỗ lực của các em học sinh trong năm học 2022 - 2023, đồng thời, thể hiện sự quan tâm của ngành Kiểm sát nhân dân tỉnh Lai Châu đối với những mầm non tương lai của đất nước; VKSND tỉnh Lai Châu đã phối hợp với Đại lý ủy quyền của Công ty sản xuất hàng tiêu dùng Bình Tân (Chi nhánh Bita’s Lào Cai - tại thị trấn Tân Uyên, tỉnh Lai Châu) đã trao tặng 170 đôi dép BITA’S trị giá hơn 43 triệu đồng cho các em học sinh trường PTDTBT tiểu học xã Hố Mít, huyện Tân Uyên.

VKSND tỉnh Lai Châu đã phối hợp với Đại lý ủy quyền của Công ty sản xuất hàng tiêu dùng Bình Tân trao tặng 170 đôi dép BITA’S trị giá hơn 43 triệu đồng cho các em học  sinh.

Trong không khí long trọng của buổi Lễ tổng kết năm học, thay mặt Ban giám hiệu nhà trường, đồng chí Lê Văn Hãn, Hiệu trưởng trường PTDTBT Tiểu học xã Hố Mít bày tỏ sự trân trọng, cảm ơn sâu sắc đến VKSND tỉnh Lai Châu và Công ty sản xuất hàng tiêu dùng Bình Tân. Nhà trường cũng mong rằng trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ hơn nữa từ VKSND tỉnh Lai Châu.

Những món quà được trao tặng tuy giá trị không lớn, nhưng tinh thần “Giày học đường, tiếp bước tài năng” là ý nghĩa to lớn mà VKSND tỉnh Lai Châu và Công ty sản xuất hàng tiêu dùng Bình Tân muốn gửi đến các em học sinh. Thể hiện sự quan tâm, là nguồn động viên, chia sẻ đến các em học sinh và gia đình, mong các em cố gắng hơn nữa vươn lên trong học tập để xứng đáng với sự tin yêu của gia đình, thầy cô và bè bạn. Hi vọng rằng các em sẽ có thêm nhiều động lực để phấn đấu học tập và rèn luyện thật tốt, xứng đáng là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Infographic: Những quy định mới về cán bộ, công chức từ tháng 06/2023

(Kiemsat.vn) - Ban hành Cấu trúc mã định danh phục vụ kết nối CSDL về cán bộ, công chức; hướng dẫn mới về điều kiện cấp chứng chỉ chương trình bồi dưỡng với cán bộ, công chức; bỏ thông tư về xét nâng ngạch với cán bộ, công chức, viên chức đã có thông báo nghỉ hưu... là những chính sách mới có hiệu lực từ tháng 06/2023

Cơ quan tiến hành tố tụng các cấp cần phối hợp chặt chẽ trong việc khởi tố, điều tra, truy tố, xét xử các vụ án liên quan đến tổ chức đánh bạc và đánh bạc

(Kiemsat.vn) - Đó là đề nghị của Thủ tướng Chính phủ đối với Toà án nhân dân tối cao và Viện kiểm sát nhân dân tối cao; đồng thời, các bộ, ngành, địa phương cần thực hiện đồng bộ nhiều nhiệm vụ được nêu tại Chỉ thị 16/CT-TTg ngày 27/5/2023 về tăng cường phòng ngừa, đấu tranh tội phạm, vi phạm pháp luật liên quan đến hoạt động tổ chức đánh bạc và đánh bạc.
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang