Tổng thống Putin cách chức Tổng tư lệnh Không quân Nga Viktor Bondarev

27/09/2017 09:05

(kiemsat.vn)
– Ngày 26/9, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã ký sắc lệnh cách chức Tổng tư lệnh Không quân Nga Bondarev Viktor Nikolaevich. Quyết định của Tổng thống được công bố trên Cổng thông tin pháp luật Liên bang.

Tổng thống Putin cách chức Tổng tư lệnh Không quân Nga Viktor Bondarev

 Tổng tư lệnh Không quân Nga Viktor Bondarev (Ảnh Ria.ru)

Cách chức Thượng tướng Bondarev Viktor Nikolaevich, Tư lệnh trưởng Lực lượng Không quân Vũ trụ Nga khỏi chức vụ hiện tại và trục xuất khỏi quân ngũ là nội dung được nêu rõ trong sắc lệnh của Tổng thống Putin.

Ngoài ra, Tổng thống Putin cũng cách chức một số quan chức cấp cao khác: lãnh đạo Cơ quan Hợp tác quốc tế, phụ trách người Nga ở nước ngoài và hợp tác nhân đạo quốc tế Lyubov Glebova, Trưởng Bộ Nội vụ tại khu vực Saratov Sergey Arenin, Phó Chỉ huy Hạm đội Biển Đen của Nga, Phó Đô đốc Valery Kulikov. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký.

Theo thông tin, cả 4 người bị cách chức trước khi trở thành Thượng nghị sĩ trong Hội đông Liên bang: Glebova sẽ đại diện cho nước Cộng hòa Udmurt ở thượng viện, Arenin – vùng Saratov, Kulikov – thành phố Sevastopol, và Bondarev – khu vực Kirov.

Theo thông tin từ một quan chức quốc phòng Nga, Phó Tư lệnh trưởng Lực lượng Không quân Vũ trụ Nga Pavel Kurachenko, đã được bổ nhiệm làm Quyền Tư lệnh Lực lượng Không quân Vũ trụ Nga, thay thế Thượng tướng Viktor Bondarev.

Đan Thanh
(lược dịch Theo rg.ru, Tass.ru)

“Tham nhũng vặt” len lỏi vào mọi ngõ ngách

(Kiemsat.vn) – “Tôi đặc biệt quan tâm đến nạn “tham nhũng vặt” đã, đang diễn ra hàng ngày len lỏi vào tất cả các ngõ ngách cuộc sống và xảy ra ở mọi địa phương, mọi lĩnh vực với nhiều hình thức đa dạng khác nhau”, đại biểu Tạ Văn Hạ, đoàn Bạc Liêu cho biết.

Năm 2017: Ngành Kiểm sát nhân dân hoàn thành vượt nhiều chỉ tiêu công tác

(Kiemsat.vn) – Theo chương trình làm việc của Kỳ họp thứ 4, hôm nay, ngày 6/11, Viện trưởng VKSND tối cao Lê Minh Trí đã trình bày trước Quốc hội Báo cáo công tác năm 2017.
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang