Tỉnh Bình Dương cam kết sẽ đồng hành, hỗ trợ kho hàng bị cháy lớn ngày 26/7 tại TP. Dĩ An

28/07/2022 10:09

(kiemsat.vn)
Nắm bắt được thông tin vụ cháy kho hàng tại TP. Dĩ An (Bình Dương), lãnh đạo tỉnh đã gửi lời động viên đến doanh nghiệp, đồng thời lắng nghe, ghi nhận các kiến nghị, đề xuất của doanh nghiệp và chỉ đạo Sở, ngành liên quan có các giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp nhằm kịp thời khôi phục và tiếp tục hoạt động sản xuất kinh doanh.

 Ông Phạm Trọng Nhân, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư đến hỏi thăm và chuyển lời hỏi thăm động viên của lãnh đạo tỉnh Bình Dương đến Doanh nghiệp gặp hoả hoạn.

Theo đó, được sự ủy quyền của lãnh đạo UBND tỉnh Bình Dương, chiều ngày 27/7, Đoàn công tác do đồng chí Phạm Trọng Nhân, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi và thị sát khu vực nhà kho thuộc Công ty liên doanh Nippon Express bị hỏa hoạn vào rạng sáng ngày 26/7. Tháp tùng đoàn công tác có lãnh đạo Sở Công Thương, Sở Lao động – Thương binh và xã hội, Liên đoàn Lao động tỉnh, Công an tỉnh, Cảnh sát phòng cháy chữa cháy TP. Dĩ An và đại diện lãnh đạo UBND phường Tân Bình.

Tại buổi làm việc, đoàn đã thăm hỏi và chuyển lời hỏi thăm, động viên của lãnh đạo tỉnh đến doanh nghiệp sớm khắc phục khó khăn, ổn định sản xuất, phối hợp với các cơ quan hữu quan nhanh chóng hoàn thành các thủ tục theo quy định, đồng thời đoàn đã lắng nghe, ghi nhận các kiến nghị, đề xuất của doanh nghiệp và tổng hợp chuyển đến các Sở, ban, ngành có liên quan nhằm kịp thời có các giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp khôi phục và tiếp tục hoạt động sản xuất kinh doanh, góp phần thực hiện mạnh mẽ cam kết luôn luôn lắng nghe và hỗ trợ doanh nghiệp cùng phát triển của lãnh đạo tỉnh đối với cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn.

Đoàn công tác thị sát khu vực nhà kho bị cháy và cam kết sẽ hỗ trợ doanh nghiệp.

Đại diện doanh nghiệp cũng đã gửi lời cảm ơn chân thành đến lãnh đạo UBND tỉnh, Đoàn công tác cùng các cơ quan hữu quan, chính quyền địa phương đã quan tâm thăm hỏi, động viên tinh thần và đồng hành cùng doanh nghiệp đặc biệt trong những lúc khó khăn nhất; đồng thời sẽ thực hiện các thủ tục theo quy định, nhanh chóng khôi phục sản xuất.

Khói bốc ngùn ngụt tại kho hàng bị cháy ngày 26/7.

Được biết, theo thông tin cung cấp ban đầu của doanh nghiệp, trận hỏa hoạn đã thiêu rụi một nhà kho, diện tích cháy và thiệt hại đang được cơ quan điều tra phối hợp với doanh nghiệp làm rõ, may mắn không có thiệt hại về người.

Chương trình thiện nguyện ý nghĩa của VKSND tỉnh Quảng Nam nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh liệt sỹ

(Kiemsat.vn) - Nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2022), công đoàn VKSND tỉnh Quảng Nam đã phối hợp với TVN Team TP. Hồ Chí Minh tổ chức chương trình thiện nguyện thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình chính sách, có công với cách mạng thuộc hộ nghèo, cận nghèo tại Khu di tích lịch sử Nước Oa, xã Trà Tân, huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng Nam.

Kiểm sát chặt chẽ việc lập hồ sơ đề nghị đặc xá năm 2022 tại Trại tạm giam Quân khu 1

(Kiemsat.vn) - Vừa qua, Đoàn công tác của VKSQS Quân khu 1 đã trực tiếp kiểm sát việc lập tài liệu, hồ sơ và tiến hành gặp, hỏi phạm nhân các nội dung liên quan đến công tác triển khai lập hồ sơ đề nghị đặc xá năm 2022 tại Trại tạm giam Quân khu 1.
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang