Tập đoàn Y Dược sâm Ngọc Linh Việt Nam khai trương showroom Võ Kim Đường chi nhánh Dĩ An, tỉnh Bình Dương

03/01/2023 19:02

(kiemsat.vn)
Tiếp nối chuỗi sự kiện khai trương showroom Võ Kim Đường trên cả nước, chiều ngày 03-1, Tập đoàn Y Dược sâm Ngọc Linh Việt Nam tiếp tục khai trương showroom Võ Kim Đường chi nhánh Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Đến dự lễ khai trương có: ông Võ Kim Cự, Chủ tịch Hội đồng quản lý, Viện trưởng Viện bảo tồn và phát triển sâm Ngọc Linh Việt Nam; ông Cao Văn Chóng, Phó Giám đốc Sở Văn hoá Thể thao Du lịch tỉnh Bình Dương; bà Võ Thị Thuỷ, Tổng Giám đốc Tập đoàn Y Dược sâm Ngọc Linh Việt Nam; bà Trần Hoàng Kim Anh - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Y Dược sâm Ngọc Linh Việt Nam; cùng đại diện lãnh đạo Sở, Ban, Ngành, lãnh đạo TP Dĩ An, Bình Dương, và đông đảo khách hàng đến tham quan showroom.

Đại biểu thực hiện nghi thức cắt băng khai trương showroom Võ Kim Đường chi nhánh Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Tập đoàn Y Dược sâm Ngọc Linh Việt Nam là một trong năm doanh nghiệp được Bộ Khoa học và Công nghệ giao nhiệm vụ Bảo tồn và Phát triển nguồn Gen quý sâm Ngọc Linh. Gần 10 năm nghiên cứu, bảo tồn và phát triển chúng tôi đã thu được thành quả bước đầu: xây dựng được vùng trồng quy mô lớn nhất Việt Nam đáp ứng chế biến sâu ở quy mô công nghiệp.

Với sứ mệnh được xác định đưa sâm Ngọc Linh đến với mọi nhà, bởi mỗi người dân Việt đều có quyền và xứng đáng được hưởng báu vật đại ngàn, Quốc bảo của Việt Nam. Đặc biệt là mang sâm Ngọc Linh ra thế giới, khẳng định vị thế Việt Nam là “Kinh đô Nam dược” trên trường Quốc tế.

Bà Trần Hoàng Kim Anh – Phó TGĐ Tập đoàn Y Dược Sâm Ngọc Linh Việt Nam phát biểu tại buổi lễ khai trương.

Phát biểu tại buổi lễ khai trương showroom Võ Kim Đường cơ sở Dĩ An, bà Trần Hoàng Kim Anh – Phó TGĐ Tập đoàn Y Dược Sâm Ngọc Linh Việt Nam cho biết: “Tất các sản phẩm đều được sản xuất theo các quy trình công nghệ cao, được xét nghiệm và cấp phép bởi các Viện khoa học và cơ quan nhà nước có thẩm quyền. Hơn nữa, mỗi sản phẩm trước khi tung ra thị trường đều được trải nghiệm thực tế và nhận phản hồi rất tốt từ người tiêu dùng. Đây là kết quả làm việc, nghiên cứu trong gần 10 năm của hàng trăm Giáo sư, Tiến sĩ và các nhà Khoa học của Tập đoàn trên đỉnh núi Ngọc Linh thuộc huyện Tu Mơ Rông, Kon Tum”.

Đại biểu tham quan showroom Võ Kim Đường chi nhánh Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng ngày nay, cùng với tâm huyết đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, dịch vụ tốt nhất từ hệ sinh thái Sâm Ngọc Linh – Quốc Bảo Việt Nam. Showroom Võ Kim Đường chi nhánh Dĩ An chính thức được khai trương hoạt động để phục vụ người tiêu dùng từ ngày 03.01.2022.

Đây được xem là cột mốc tiếp theo trong quá trình phát triển hệ thống showroom Võ Kim Đường, với các sản phẩm từ Sâm Ngọc Linh của Tập đoàn Y Dược Sâm Ngọc Linh Việt Nam, nhằm phục vụ đông đảo người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Khách hàng trải nghiệm sản phẩm tại showroom Võ Kim Đường chi nhánh Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Nhiều sản phẩm của Tập đoàn Y Dược sâm Ngọc Linh Việt Nam được giới thiệu đến khách hàng tại showroom.

Tập đoàn Y Dược sâm Ngọc Linh Việt Nam hướng tới mục tiêu xây dựng hệ thống 300 Showroom Võ Kim Đường trên toàn quốc, 35 Showroom Võ Kim Đường trên 15 Quốc gia và vùng lãnh thổ để thực hiện sứ mệnh mệnh và tầm nhìn. Ngoài ra Tập Đoàn Y Dược Sâm Ngọc Linh Việt Nam còn có những kênh phân phối khác như đại lý và bán hàng online để cho khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận và sử dụng sản phẩm từ Sâm Ngọc Linh.

Thủ tướng: "Kết quả năm 2022 chứng minh sự chung sức, đồng lòng"

(Kiemsat.vn) - "Có thể nói những kết quả đạt được của năm 2022 là minh chứng cho sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc, sự chung sức, đồng lòng, ý chí quyết tâm của cả hệ thống chính trị và Nhân dân" - Thủ tướng Phạm Minh Chính.

Bảo đảm mọi tội phạm xâm phạm hoạt động tư pháp, tham nhũng chức vụ xảy ra trong hoạt động tư pháp được kịp thời phát hiện, khởi tố, điều tra

(Kiemsat.vn) - Đó là một trong những nhiệm vụ trọng tâm công tác năm 2023 của Vụ Thực hành quyền công tố và kiểm sát điều tra án xâm phạm hoạt động tư pháp, tham nhũng chức vụ xảy ra trong hoạt động tư pháp (Vụ 6) VKSND tối cao, được xác định tại Hội nghị triển khai công tác năm 2023 vừa qua.
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang