"Sinh tử" tập 46: Đàn em thân tín của Mai Hồng Vũ bị bắt

10/01/2020 18:16

(kiemsat.vn)
Mai Hồng Vũ đang massage thư giãn thì nhận được điện thoại báo Hồ đàn em thân tín của Vũ đã bị bắt khiến Vũ hoang mang.

Mai Hồng Vũ đang thư giãn trong một tiệm massage thì bỗng nhận được một cuộc điện thoại từ đàn em của mình. Nghe thấy thông tin: “Anh ơi, thằng Hồ bị bắt rồi ạ!” Vũ kinh ngạc và bật dậy khỏi giường.

Hồ bị chất vấn về các tài liệu liên quan đến vụ sập mỏ đá Thanh Lâm

Ở một diễn biến liên quan, tại cơ quan điều tra, Hồ bị chất vấn về các tài liệu liên quan đến vụ sập mỏ đá Thanh Lâm được tìm thấy trong nhà của hắn: “Tôi muốn hỏi anh về những hồ sơ tài liệu công an huyện Thanh Lâm đã thu giữ được trong khi khám xét nhà anh” – cảnh sát Thái chất vấn.

Tuy nhiên Hồ giả vờ làm ngơ và không biết gì về vấn đề cơ quan điều tra đang nói tới: “Tôi chẳng biết có tài liệu gì cả”.

Kiểm sát viên Hằng liền đi thẳng vào vấn đề: “Hồ sơ mỏ đá Thanh Lâm bị mất khi tai nạn sập mỏ đá xảy ra, tại sao chúng lại có mặt ở nhà anh?”.

Vũ gặp Thông, Thủ trưởng cơ quan điều tra và Khôi Phó Viện trưởng VKSND để nhờ vả lo vụ việc

Vũ gặp Thông, Thủ trưởng cơ quan điều tra và Khôi Phó Viện trưởng VKSND tỉnh để nhờ vả lo vụ việc, hết bao nhiêu cũng chi. Thông nói rằng chỗ anh em thân tình nên anh em Thông trao đổi cho Vũ việc này để tính trước đường đi nước bước.

Vũ lại đưa tiền hối lộ cho Thông và Khôi nhưng Thông nói rằng không cần, Khôi đẩy cục tiền cho Vũ nói: “Khi nào xong việc hẵng hay”. 

Vũ sẽ chịu ảnh hưởng như thế nào khi Hồ bị bắt? Vì sao lần này Thông và Khôi từ chối nhận tiền từ Vũ? Đón xem chi tiết trong tập 46 phim “Sinh tử” phát song lúc 21h trên kênh VTV1.

"Sinh tử" tập 44: Giám đốc Sở sập bẫy nhận hối lộ tiền của Mai Hồng Vũ

(Kiemsat.vn) - Ông Toàn, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư bị Mai Hồng Vũ gài bẫy ghi hình cảnh ông ta nhận tiền hối lộ từ doanh nghhiệp và đang ngồi đếm USD tại phòng làm việc. Sau đó Vũ đã hẹn gặp riêng, cho xem lại đoạn clip khiến ông ta sợ xanh mặt lắp bắp: “Giờ anh Vũ bảo tôi phải làm gì?“...

"Sinh tử" tập 45: Trần Bạt ghen khi Quỳnh Trinh đi “tiếp khách“ cho Vũ

(Kiemsat.vn) - Mai Hồng Vũ dùng clip ông Toàn – quyền Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư nhận tiền hối lộ để ép từ chức; Chủ tịch Nghĩa tìm cách kéo Phó Bí thư Hiền về phía mình để cô lập Bí thư Nhân; Bạt nổi cơn ghen vì Trinh đi tiếp khách cùng với Vũ… là những diễn biến chính có trong tập 45 phim “Sinh tử” phát sóng vào tối nay trên VTV1.     
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang