“Sinh tử” tập 43: Vũ chỉ đạo đàn em để Lê Hoàng im lặng vĩnh viễn

07/01/2020 14:54

(kiemsat.vn)
Ở tập phim "Sinh tử" phát sóng vào tối qua, Huy bị tạm đình chỉ kiểm sát vụ án ở Giang Kim sau khi nhận được đơn tố cáo bao che cho Chủ tịch huyện Bùi Chí Thành.

Lê Hoàng ngày càng không chịu nổi tình cảnh bị giảm lỏng ở Lào trong một căn biệt thự. Nên luôn yêu cầu được nói chuyện điện thoại với Mai Hồng Vũ. Nhưng người đàn bà phụ trách trông nôm Lê Hoàng vẫn không dám trái lệnh.

Trong khi đó tại Việt Thanh, vợ Lê Hoàng tiếp tục đến hối thúc Vũ để cho vợ chồng cô được nói chuyện điện thoại với nhau.

Mẹ của Kiểm sát viên Huy nói với con về mối quan hệ với Chủ tịch huyện Thanh Giang

Tập 43 phát sóng tối nay mẹ của Kiểm sát viên Huy nói thật với con về mối quan hệ với Chủ tịch huyện Thanh Giang, đang là bị can trong vụ án mua rẻ bán đắt đất ở Giang Kim do Huy phụ trách kiểm sát điều tra. Mẹ Huy lo lắng cho biết khoảng chục ngày trước ông Thành có gọi điện cho bà. Huy hỏi mẹ sao lúc nãy không nói rõ, bà trả lời sợ thanh tra họ nghĩ không hay: “Đợt này bọn con đang điều tra về chú Thành, kể cả mẹ không nói ra thì họ vẫn biết thôi ạ”. “Thế thì hỏng, họ sẽ nghi cho con”, bà lo lắng.

Vũ chuẩn bị sẵn kế hoạch để đàn em cho Hoàng im lặng vĩnh viễn

Ở một diễn biến khác, Mai Hồng Vũ đã biết được Hoàng muốn bỏ trốn về nước. Sợ mọi công sức đều đổ sông đổ bể trước sự liều mạng của Hoàng, Vũ chuẩn bị sẵn kế hoạch để đàn em cho Hoàng im lặng vĩnh viễn: “Hoàng có vẻ không chịu được nhiệt rồi đấy. Cứ tiến hành theo phương án đã bàn đi. Nếu nó không hợp tác thì bảo tao xoay phương án khác. Mà tốt nhất làm cho nó im lặng vĩnh viễn đi” – Vũ chỉ đạo đàn em qua điện thoại.

Vũ đề nghị giúp Trần Bạt lên chức Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư

Mai Hồng Vũ là người luôn đứng sau dàn xếp nhiều chuyện, kể cả chuyện có thể đưa Trần Bạt lên ghế Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư. Vũ hỏi Bạt: “Quan trọng cậu có muốn ngồi vào cái ghế đó không. Nếu cậu muốn tôi sẽ đưa cậu ngồi vào cái ghế đó mà không có bất cứ sự phản ứng nào”.

Trần Bạt ngẫm nghĩ hỏi lại cách gì, Vũ cười đó là việc của anh ta. Vũ nói với Bạt “chốt nhá’, nhưng nhớ kết nối cho Vũ vụ làm ăn khác.

Lê Hoàng sẽ có hành động nào tiếp theo? Thế lực của Mai Hồng lớn đến mức nào mà có thể giúp cả con trai Chủ tịch tỉnh Lên ghế Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư? Tiếp tục theo dõi những diễn biến chi tiết trong tập 43, phát sóng lúc 21h ngày 7/1 trên kênh VTV1.

 

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang