Khai mạc Giải thể thao ngành Kiểm sát nhân dân năm 2020

26/06/2020 16:42

(kiemsat.vn)
Chiều 26/6, tại Hạ Long, đã khai mạc Giải thể thao ngành Kiểm sát nhân dân lần thứ X, đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động hướng tới kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống ngành Kiểm sát nhân dân (26/7/1960 - 26/7/2020).

Đến dự và chỉ đạo Giải thể thao, có Tiến sỹ Trần Công Phàn, Phó Viện trưởng VKSND tối cao, Trưởng ban Văn hoá thể thao ngành Kiểm sát nhân dân, đồng chí Nguyễn Huy Tiến, Phó Viện trưởng Thường trực VKSND tối cao, đồng chí Nguyễn Duy Giảng, Phó Viện trưởng VKSND tối cao. Đến dự còn có đồng chí Đặng Huy Hậu, Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Quảng Ninh.

Đến dự Giải thể thao còn có các đồng chí lãnh đạo các Vụ nghiệp vụ, lãnh đạo các VKSND địa phương có vận động viên tham gia thi đấu. Và đặc biệt, là sự tham gia của 540 vận động viên đến từ 60 đoàn thể thao của các đơn vị và đoàn thể thao của VKSQS trung ương cùng tụ hội về tranh tài.

Tiến sỹ Trần Công Phàn, Phó Viện trưởng VKSND tối cao, Trưởng ban Văn hoá thể thao ngành Kiểm sát nhân dân phát biểu khai mạc

Phát biểu tại Lễ khai mạc giải, Tiến sỹ Trần Công Phàn, Phó Viện trưởng VKSND tối cao, Trưởng ban Văn hoá thể thao ngành Kiểm sát nhân dân Giải thể thao ngành Kiểm sát nhân dân lần thứ X là một hoạt động thiết thực hưởng ứng “Lời kêu gọi toàn dân tập thể dục” của Bác Hồ kính yêu, đặc biệt là kỷ niệm 60 năm ngày thành lập ngành Kiểm sát nhân dân (26/7/1960 – 26/7/2020). Phó Viện trưởng Trần Công Phàn chúc các vận động viên thi đấu với tinh thần thể thao cao thượng, bình tĩnh, tự tin để đạt thành tích cao trong Giải thi đấu lần này. Đồng chí Trần Công Phàn cũng thay mặt lãnh đạo VKSND tối cao gửi lời cảm ơn đến Tỉnh uỷ, UBND tỉnh  Quảng Ninh đã giành cho Giải thi đấu thể thao của ngành Kiểm sát nhân dân nói chung và VKSND tỉnh Quảng Ninh nói riêng một sự quan tâm đặc biệt, sự hỗ trợ, giúp đỡ tận tình để giải có thể thành công.

Đồng chí Đặng Huy Hậu, Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Quảng Ninh phát biểu tại Lễ khai mạc

Tham dự Lễ khai mạc và phát biểu, đồng chí Đặng Huy Hậu, Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Quảng Ninh cho biết cảm thấy vinh dự và tự hào khi VKSND tối cao đã chọn Quảng Ninh làm địa điểm tổ chức Giải thi đấu thể thao thường niên của ngành Kiểm sát. Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Quảng Ninh khẳng định đây là lần đầu tiên, một ngành Trung ương tổ chức hoạt động như vậy tại Tỉnh và phía UBND tỉnh đã hết sức ủng hộ, phối hợp cùng VKSND tỉnh tổ chức thành công sự kiện rất có ý nghĩa này. Đồng chí Đặng Huy Hậu chúc các vận động viên tham dự giải quyết tâm thi đấu, giành thắng lợi về cho đoàn mình.

Thay mặt cho 540 vận động viên, đồng chí Lưu Đức Anh, vận động viên của đoàn Quảng Ninh đã lên tuyên thệ, xin hứa thi đấu hết mình với tinh thần thể thao cao thượng, đoàn kết.

Giải thể thao ngành Kiểm sát nhân dân lần thứ X sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ 26/6 đến 28/6/2020 với ba môn thi đấu là Cầu lông, Bóng bàn và Tennis.

Một số hình ảnh tại Lễ khai mạc Giải thể thao ngành Kiểm sát nhân dân lần thứ X năm 2020:

 

VKSND huyện Tam Nông phối hợp tổ chức phiên Tòa rút kinh nghiệm

(Kiemsat.vn) - Thực hiện quy chế phối hợp giữa VKSND và TAND trong việc tổ chức phiên tòa rút kinh nghiệm theo yêu cầu cải cách tư pháp và Kế hoạch công tác năm 2020 của đơn vị. Vừa qua, Viện kiểm sát nhân dân huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ đã phối hợp với Tòa án nhân dân huyện Tam Nông đưa ra xét xử 02 phiên tòa để rút kinh nghiệm.

VKSND tỉnh Phú Thọ tổ chức phiên tòa hình sự rút kinh nghiệm trực tuyến

(Kiemsat.vn) - Nhằm nâng cao kỹ năng, chất lượng các hoạt động xét hỏi, tranh tụng của Kiểm sát viên tại phiên tòa hình sự là một trong những nhiệm vụ trọng tâm. Ngày 25/06/2020, VKSND tỉnh Phú Thọ tổ chức hội nghị trực tuyến rút kinh nghiệm 03 phiên tòa hình sự về án ma túy có ghi âm, ghi hình.
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang