Hội nghị điển hình tiên tiến ngành KSND tỉnh Hòa Bình lần thứ V năm 2020

26/06/2020 11:00

(kiemsat.vn)
Ngày 25/6/2020, VKSND tỉnh Hòa Bình tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến lần thứ V năm 2020 và phát động phong trào thi đua giai đoạn mới 2020 – 2025. Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Trần Hữu Thanh, Phó Vụ trưởng Vụ 16 VKSND tối cao; đồng chí Lý Thị Hồng, Phó Trưởng ban Thi đua khen thưởng tỉnh Hòa Bình cùng toàn thể Lãnh đạo, công chức, người lao động của VKSND tỉnh Hòa Bình.

Trong 05 năm vừa qua, VKSND tỉnh Hòa Bình luôn quán triệt, triển khai thực hiện tốt Chỉ thị của Viện trưởng VKSND tối cao về công tác thi đua, khen thưởng của ngành KSND. VKSND tỉnh luôn xác định thi đua khen thưởng là động lực phát triển, nguồn động viên mạnh mẽ đối với đội ngũ cán bộ, công chức, người lao động phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ. Từ những nỗ lực không ngừng nghỉ, VKSND tỉnh đã đạt được nhiều kết quả nổi bật. Trong những năm qua, công tác thi đua, khen thưởng đã góp phần động viên, cổ vũ kịp thời cho các tập thể, cá nhân lập nhiều thành tích xuất sắc góp phần hoàn thành đạt và vượt các chỉ tiêu công tác của Ngành; của Quốc hội đề ra, đồng thời thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Hội nghị đã được nghe 04 báo cáo tham luận của các tập thể, cá nhân tiêu biểu. Các báo cáo tập trung đánh giá những thành tích đạt được, chia sẻ các biện pháp đổi mới trong công tác, những sáng kiến, bài học kinh nghiệm để vận dụng vào việc tổ chức, thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua trong những năm tiếp theo.

Đồng chí Trần Hữu Thanh, Phó Vụ trưởng Vụ 16 VKSND tối cao phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Trần Hữu Thanh, Phó Vụ trưởng Vụ 16 VKSND tối cao chúc mừng và ghi nhận những kết quả tích cực mà VKSND tỉnh Hòa Bình đạt được trong thời gian qua. Đồng chí nhấn mạnh, kết quả mà VKSND tỉnh Hòa Bình đạt được là kết quả nỗ lực không ngừng của từng cá nhân, bên cạnh đó còn có sự chỉ đạo, tạo điều kiện giúp đỡ của Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, UBND và các cơ quan, ban ngành đã luôn quan tâm để VKSND tỉnh hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng chí tin tưởng, trong thời gian tới, VKSND tỉnh tiếp tục phát động nhiều phong trào tạo động lực thi đua sôi nổi, tiếp thu các sáng kiến mới, thực hiện khen thưởng đúng người đúng việc, khách quan để tạo thành tấm gương làm động lực để có nhiều hơn nữa những điển hình tiên tiến.

Đồng chí Lại Anh Tuấn, Viện trưởng VKSND tỉnh trao Huân chương lao động hạng Ba cho tập thể VKSND thành phố Hòa Bình

Tại Hội nghị, VKSND tỉnh Hòa Bình đã trao 06 Quyết định khen thưởng cho 01 tập thể VKSND thành phố Hòa Bình được tặng thưởng Huân chương Lao động hạng ba của Chủ tịch Nước; 01 tập thể và 02 cá nhân có thành tích xuất sắc đột xuất trong công tác Kiểm sát tạm giữ, tạm giam; 02 cá nhân có thành tích đột xuất trong xử lý tội phạm liên quan đến công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Đồng chí Vũ Đức Hòa, Ủy viên Ban cán sự Đảng, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Hòa Bình phát động phong trào thi đua giai đoạn 2020 – 2025 tới toàn thể cán bộ, công chức, người lao động với phương châm “Đoàn kết, đổi mới - Trách nhiệm, kỷ cương - Thực chất, hiệu quả” của Viện trưởng VKSND tối cao.   

Phát biểu bế mạc Hội nghị, đồng chí Lại Anh Tuấn mong muốn toàn thể cán bộ, công chức, người lao động trong đơn vị phát huy tinh thần “Dân chủ, trí tuệ, đổi mới và sáng tạo” để tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước trong giai đoạn mới; trên cơ sở phát huy truyền thống vẻ vang của 60 năm xây dựng, phát triển, nhằm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao, đáp ứng được yêu cầu của công cuộc cải cách tư pháp; xây dựng ngành Kiểm sát nhân dân tỉnh Hòa Bình ngày càng trong sạch, vững mạnh, Ban cán sự Đảng, Lãnh đạo và Hội đồng thi đua khen thưởng VKSND tỉnh Hòa Bình yêu cầu thủ trưởng các đơn vị thuộc VKSND tỉnh, Viện trưởng VKSND các huyện, thành phố quán triệt tới tất cả cán bộ, công chức, người lao động tiếp tục tổ chức thực hiện tốt công tác thi đua, khen thưởng; tuyên truyền, nghiên cứu xây dựng chương trình, có kế hoạch hành động cụ thể để thực hiện và đẩy mạnh phong trào thi đua sôi nổi, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Đảng và Nhà nước giao cho.

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh gặp mặt các đại biểu cán bộ nữ tiêu biểu ngành Kiểm sát nhân dân năm 2020

(Kiemsat.vn) - Chào mừng kỷ niệm 110 năm ngày Quốc tế phụ nữ và hướng tới kỷ niệm 60 năm thành lập ngành Kiểm sát nhân dân, sáng 25/6, tại Phủ Chủ tịch, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã có buổi gặp mặt đoàn cán bộ nữ tiêu biểu của ngành Kiểm sát nhân dân.

Vinh danh 110 cán bộ nữ tiêu biểu của ngành Kiểm sát nhân dân năm 2020

(Kiemsat.vn) - Ngày 25/6/2020, tại trụ sở Viện Kiểm sát nhân dân tối cao đã tổ chức Hội nghị cán bộ nữ tiêu biểu ngành Kiểm sát nhân dân năm 2020. Đồng chí Lê Minh Trí, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Ban cán sự Đảng, Viện trưởng VKSND tối cao và đồng chí Trần Công Phàn, Phó Viện trưởng VKSND tối cao, Trưởng ban Vì sự tiến bộ phụ nữ ngành Kiểm sát nhân dân dự và chủ trì Hội nghị.
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang