Dự án truyền cảm hứng Timo x Truong Twins được vinh danh là Dự án Truyền thông xuất sắc nhất ngành Tài chính - Ngân hàng khu vực Châu Á Thái Bình Dương

10/05/2023 13:13

(kiemsat.vn)
Giải thưởng PR Awards 2023 do Marketing Interactive nhằm tôn vinh những doanh nghiệp và công ty quảng cáo có các chiến dịch truyền thông xuất sắc trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương (APAC).

Chương trình năm nay đã diễn ra với sự tham gia của gần 500 thương hiệu tham gia tranh cử trong 42 hạng mục. Là một trong số ít đại diện đến từ Việt Nam đã xuất sắc vượt qua hàng loạt các đối thủ tên tuổi, Dự án Timo x Truong Twins đã giúp Ngân hàng số Timo chiến thắng cho Hạng mục “Dự án Truyền thông xuất sắc nhất ngành Tài chính - Ngân hàng”.

Ông Jonas Eichhorst và bà Thu Trần đại diện ngân hàng số Timo nhận giải tại PR Award 2023 tại Singapore

Sự kết hợp tiên phong giữa Tài chính - Ngân hàng và Thể thao

Timo là ngân hàng số đầu tiên và tiên phong tại Việt Nam, luôn theo đuổi chiến lược khác biệt để giữ vững vị thế dẫn đầu. Timo hướng đến việc phát triển thành hệ sinh thái chạm đến mọi khía cạnh trong cuộc sống hàng ngày của khách hàng, bao gồm cả lĩnh vực tài chính và phi tài chính. Trong đó, Thể thao nói chung và bóng rổ nói riêng chính là một trong những “điểm chạm” tiềm năng để kết nối và đồng hành cùng khách hàng, đặc biệt là giới trẻ.

Tại đấu trường SEA Games 31, Bóng rổ nữ Việt Nam đang có bước chuyển mình ngoạn mục sau tấm Huy chương Bạc nội dung 3x3. Trong đó, cái tên Trương Twins - #11 Kayleigh Trương Thảo My và #14 Kaylynne Trương Thảo Vy chính là hình tượng truyền cảm hứng đã lan tỏa tình yêu trái bóng cam và là nhân tố cốt lõi đặt nền móng cho sự phát triển của bóng rổ nữ Việt Nam. Cam kết vì một thế hệ trẻ Việt Nam năng động, bản lĩnh và nhiệt huyết chính là điểm tương đồng đánh dấu sự ra đời của dự án truyền cảm hứng Timo x Truong Twins với thông điệp  “Nuôi dưỡng niềm đam mê, thành công vượt thách thức!”.

Dự án truyền cảm hứng Timo x Truong Twins với thông điệp ý nghĩa gửi đến thế hệ trẻ Việt Nam

Sau 6 tháng triển khai, dự án truyền cảm hứng Timo x Truong Twins đã đạt được nhiều thành tựu đáng nhớ và tiên phong tạo nên bước tiến trong ngành truyền thông lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng.  Mẫu thẻ ngân hàng Timo x Trương Twins chính là thiết kế đầu tiên dành riêng cho cộng đồng bóng rổ, với chữ ký “idol” và câu tuyên ngôn truyền cảm hứng - như một tấm giấy chứng nhận cho cam kết sống hết mình và đam mê của thế hệ Gen Z.

Bên cạnh đó, dự án cũng đánh dấu những nỗ lực và minh chứng cho Timo trong sứ mệnh thiết lập chuẩn mực mới khi là ngân hàng đầu tiên đặt chân đến 18 tỉnh thành từ Bắc chí Nam, kết nối với gần 50 trường Đại học và lan tỏa câu chuyện truyền cảm hứng cũng như thu hút hơn hàng trăm ngàn sinh viên trên toàn quốc lựa chọn Timo x Truong Twins, lựa chọn cam kết sống hết mình và chung tay xây dựng một thế hệ trẻ Việt Nam năng động, bản lĩnh vươn mình ra biển lớn.

Chia sẻ về giải thưởng, Ông Jonas Eichhorst - Tổng Giám Đốc Ngân hàng số Timo cho biết: “Mang sứ mệnh là ngân hàng tiên phong kết nối cộng đồng và phát triển bền vững, bên cạnh nỗ lực đồng hành cùng các bạn trẻ trên hành trình độc lập tài chính, giá trị cốt lõi mà Timo luôn muốn hướng tới là trở thành “cộng sự chiến lược” lâu dài và mang lại những trải nghiệm đột phá cho giới trẻ. Trên con đường hiện thực hóa tham vọng này, chúng tôi tin tưởng và lựa chọn bóng rổ với câu chuyện truyền cảm hứng của Trương Twins – hai tài năng trẻ phản ánh chân thực nhất tinh thần nhiệt huyết và giá trị cốt lõi của chiến dịch - để làm cầu nối truyền tải những thông điệp tích cực nhằm góp phần xây dựng Việt Nam ngày một tốt đẹp hơn. Giải thưởng lần này đánh dấu cột mốc quan trọng của Timo, khẳng định cho chiến lược và văn hóa mà Timo luôn theo đuổi - Đột phá, tiên phong, làm những điều chưa ai làm, đi những con đường chưa ai đi để trở nên khác biệt và dẫn đầu.”

Xuất sắc vượt qua hàng loạt đề cử, Ngân hàng số Timo vinh dự nhận giải thưởng PR Award 2023 với hạng mục “Dự án truyền thông xuất sắc nhất ngành Tài chính - Ngân hàng”

Tiếp tục hành trình vì một Việt Nam vinh quang và tự hào!

Nối tiếp tiếng vang của dự án Timo x Truong Twins năm vừa qua, trong kỳ SEA Games 32 đang  diễn ra tại Campuchia, Ngân hàng số Timo đã công bố chính thức tiếp tục đồng hành cùng hai đại sứ truyền cảm hứng Trương Twins lan tỏa tình yêu trái bóng cam và cổ động Đội tuyển quốc gia làm nên lịch sử cho Bóng rổ Việt với thông điệp “BE PROUD - BE BOLD - LOVE THE GAME YOU PLAY” - Chính là câu tuyên ngôn cho các nữ tuyển thủ, các bạn trẻ yêu thể thao và thế hệ trẻ Việt Nam luôn giữ vững niềm tin, tự hào với những nỗ lực của bản thân và sống hết mình với đam mê để chạm đến thành công.

Timo x Truong Twins chính thức trở lại với thông điệp “BE PROUD – BE BOLD – LOVE THE GAME YOU PLAY”

Bà Thu Trần - Giám đốc thương hiệu, truyền thông đối ngoại của Ngân hàng số Timo chia sẻ: “BE PROUD - BE BOLD - LOVE THE GAME YOU PLAY chính là câu chuyện kết nối giữa nguồn cảm hứng tự hào, nhiệt huyết của Trương Twins và tinh thần đột phá tiên phong mà Timo luôn kiên định theo đuổi. Chúng tôi hi vọng câu chuyện truyền cảm hứng của Timo x Truong Twins, cùng những dấu ấn mà đội tuyển bóng rổ nữ Việt Nam mang lại trong kỳ SEA Games lần này sẽ tạo tiền đề và động lực, không chỉ cho bộ môn bóng rổ nữ mà còn cho nền thể thao nữ của Việt Nam, từ đó, Timo có cơ hội để đóng góp cho khát vọng vươn tầm của thể thao Việt trên đấu trường quốc tế.”

Ông Nguyễn Bảo Hoàng – Chủ tịch Liên đoàn bóng rổ Việt Nam, kiêm Chủ tịch Liên đoàn bóng rổ Đông Nam Á SEABA tự hào đại diện BTC SEA Games 32 lên trao Huy chương vàng cho ĐTQG Việt Nam

Vào ngày 7/5 vừa qua, lịch sử bóng rổ Việt Nam đã sang trang khi Trương Twins cùng Huỳnh Ngoan và Tiểu Duy thuộc đội tuyển bóng rổ nữ quốc gia đã xuất sắc vượt qua đối thủ đáng gờm Phillipines để giành được tấm huy chương vàng đầu tiên sau hơn 60 năm cho nội dung 3x3.  Tấm huy chương đầy cảm xúc này đánh dấu cột mốc quan trọng, là bước phát triển vượt bậc cho bóng rổ Việt nói riêng và thể thao Việt Nam nói chung trong hành trình cống hiến vì để lá cờ Việt Nam tung bay trên đấu trường quốc tế, mang lại vinh quang và tự hào cho Tổ quốc.

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang