Đội tuyển U23 Việt Nam được tặng thưởng huân chương Lao động hạng Nhất

27/01/2018 22:30

(kiemsat.vn)
Chủ tịch nước Trần Đại Quang vừa có quyết định tặng thưởng huân chương Lao động hạng Nhất cho đội tuyển bóng đá nam U23 Việt Nam.

Chiều 26/1, Chủ tịch nước Trần Đại Quang đã ký quyết định tặng Huân chương Lao động hạng Nhất cho tập thể Đội tuyển U23; Huân chương Lao động hạng Ba cho thủ môn Bùi Tiến Dũng và tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có thành tích thi đấu đặc biệt xuất sắc tại Giải vô địch Bóng đá nam U23 châu Á tổ chức tại Trung Quốc năm 2018.

U23 Việt Nam được tặng thưởng Huân chương lao động hạng Ba. 

Chủ tịch nước cũng tặng Huân chương Lao động hạng Ba cho Huấn luyện viên Park Hang-seo (quốc tịch Hàn Quốc). Nam huấn luyện viên ngoại quốc giành huân chương cao quý do đã có thành tích xuất sắc trong huấn luyện, chỉ đạo U23 Việt Nam thi đấu đặc biệt xuất sắc.

Trước đó, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã quyết định tặng bằng khen cho 31 thành viên đội tuyển U23 Việt Nam, trong đó 21 cầu thủ được tặng bằng khen do thành tích thi đấu xuất sắc; 10 cán bộ, gồm trưởng đoàn, huấn luyện viên, giám đốc kỹ thuật, phiên dịch, bác sĩ của đội tuyển được tặng bằng khen do có thành tích xuất sắc trong huấn luyện, chỉ đạo...

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam: "Chúng tôi biết ơn các cầu thủ U23 Việt Nam"

Dù Việt Nam chỉ giành được vị trí á quân Giải vô địch bóng đá U23 Châu Á sau trận thua 2-1 trước Uzbekistan, nhưng các cổ động viên rất hài lòng với phần thể hiện của các chàng trai. Thậm chí, Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam còn đến "chảo lửa" Mỹ Đình hô vang tên các cầu thủ Việt Nam.

"Chúng ta đã nỗ lực hết sức, tại sao phải cúi đầu"

Giây phút xúc động khi HLV Park Hang-seo nhắc các tuyển thủ mạnh mẽ đứng dậy sau trận thua và cám ơn khán giả đã đến SVĐ Thường Châu để cổ vũ đội tuyển. Họ đã làm nên lịch sử.
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang