Địa ốc Nam Long hỗ trợ lãi suất vay vốn ngân hàng, nhà đầu tư trút nỗi lo đứng ngồi không yên với lãi suất tăng cao

07/11/2022 15:31

(kiemsat.vn)
Hiện nay, trong bối cảnh lãi suất tăng cao tác động đến người vay để đầu tư Bất động sản, Địa ốc Nam Long công bố Chương trình Vàng hỗ trợ lãi suất tối đa chỉ còn 0,6%/ tháng cho toàn bộ các sản phẩm của công ty.

Hỗ trợ lãi suất chỉ còn 0,6%/tháng

Hiện nay, với nhà đầu tư bất động sản hay có nhu cầu ở thực, điều họ quan tâm nhất khi mua nhà là vấn đề tài chính. Nên việc các chủ đầu tư hỗ trợ lãi vay thì rõ ràng người mua sẽ được lợi, kể cả người mua ở thực lẫn nhà đầu tư.

Thực tế, Mảng tín dụng Bất động sản hiện nay dù dư địa cho vay không còn nhiều, nhưng với các dự án đáp ứng nhu cầu thực, người mua nhà vẫn có thể tiếp cận vốn vay như kỳ vọng.

“Tiêu chí của Nam Long hướng đến những dự án luôn có pháp lý rõ ràng nên ngay từ đầu chiến lược bán hàng đã xác định rất rõ: sản phẩm thực - giá trị thực, hỗ trợ khách hàng tối đa nên chính sách hỗ trợ lãi suất vay vốn ngân hàng thời điểm này là rất cần thiết đối với các khách hàng của chúng tôi”. Đại diện Nam Long chia sẻ.

Anh Hoàng Nam (36 tuổi, Bình Dương) - một nhà đầu tư lâu năm cho rằng, chính sách này thực sự mang lại nhiều lợi thế cho nhà đầu tư. “Thay vì trả 100% số vốn tự có, tôi có thể phân bổ nguồn tiền nhàn rỗi cho nhiều hạng mục đầu tư nhờ các chương trình hỗ trợ lãi suất của công ty Nam Long”, anh Nam cho biết.

Ngoài ra, nếu nhà đầu tư không chọn phương án tài chính vay vốn ngân hàng thì tiến độ thanh toán của New Star cũng hết sức linh hoạt nhằm hỗ trợ tối đa cho nhà đầu tư với chương trình trả góp không lãi suất từ 8 - 12 tháng.

Theo ông Trần Thanh Sơn - TGĐ Địa ốc Nam Long cho biết: “Hiện lãi suất ưu đãi cho khoản vay mới dành cho cá nhân thế đã tăng lên từ 10 -11,5% của các khối ngân hàng trong và ngoài nước. Do đó, chính sách hỗ trợ lãi suất chỉ 0,6%  là phương án hỗ trợ tốt, giúp người có nhu cầu muốn đầu tư hoặc ở thực dễ dàng tiếp cận với các dự án của Nam Long”.

Việc hỗ trợ tối đa ưu đãi lãi suất ngân hàng đồng nghĩa, chủ đầu tư chấp nhận rủi ro biến động lãi suất, đổi lại khách hàng được tối ưu lợi nhuận và giảm tải gánh nặng khi mua nhà.

Ví dụ: Cụ thể như ở dự án New Star của Địa ốc Nam Long làm chủ đầu tư có mức giá trên dưới 700 triệu đồng, người mua chỉ cần thanh toán trước 30%, khoảng hơn 200tr đồng là sở hữu ngay một bất động sản có vị trí cực kỳ tiềm năng, phần Còn lại, khách hàng có thể trả góp dài hạn không lãi xuất hoặc hỗ trợ ngân hàng với lãi suất 0,6%.

Nhiều ưu đãi nổi bật tri ân khách hàng cuối năm ở Nam Long

Trong hành trình xây dựng chiến lược kinh doanh bền vững với mong muốn mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng, Địa ốc Nam Long thường xuyên ra mắt những chương trình tri ân hấp dẫn cùng nhiều quà tặng có giá trị để gắn kết và làm hài lòng khách hàng.

Ngoài chính sách ưu đãi hỗ trợ vay vốn ngân hàng với mức lãi suất thấp, Nam Long còn tung ra nhiều chính sách chiết khấu quà tặng áp dụng cho tất cả các sản phẩm của Nam Long nhằm tri ân khách hàng đồng thời kích cầu nhân dịp cuối năm

- Tặng 8 chỉ vàng cho 3 khách hàng đầu tiên có giao dịch thành công

- Tặng 5 chỉ vàng cho 9 khách hàng tiếp theo có giao dịch thành công

- Tặng 3 chỉ vàng cho khách hàng còn lại có giao dịch thành công

- Tặng 30% lãi suất thanh toán trước hạn

- Tặng 01 voucher (phiếu mua hàng) trị giá 10.000.000 vnđ

Toàn bộ những Chương trình ưu đãi đặc biệt này là lời tri ân sâu sắc mà Nam Long muốn gửi đến khách hàng vì đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Công ty kể từ khi ra mắt thị trường.  

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với các chuyên viên Địa ốc Nam Long gần nhất.

Bất động sản có khả năng rơi vào suy thoái, doanh nghiệp kiến nghị nới trần tín dụng để tháo gỡ khó khăn

(Kiemsat.vn) - Hiệp hội Bất động sản TP.HCM (HoREA) vừa có văn bản kiến nghị một số giải pháp tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, người mua nhà, nhà đầu tư để thị trường bất động sản phát triển an toàn, lành mạnh, bền vững.

Hành trình công lý tập 13: Phương quyết định quay lại với Hoàng

(Kiemsat.vn) - Thương con trai bị bệnh nặng, bà Giang xin con dâu hãy ở bên cạnh Hoàng lúc khó khăn khiến Phương vô cùng khó xử. Hoàng cũng phải bán đi căn nhà kỷ niệm của gia đình, cuộc sống sắp tới của Hoàng và Phương sẽ ra sao?
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang