Hành trình công lý tập 13: Phương quyết định quay lại với Hoàng

07/11/2022 13:19

(kiemsat.vn)
Thương con trai bị bệnh nặng, bà Giang xin con dâu hãy ở bên cạnh Hoàng lúc khó khăn khiến Phương vô cùng khó xử. Hoàng cũng phải bán đi căn nhà kỷ niệm của gia đình, cuộc sống sắp tới của Hoàng và Phương sẽ ra sao?

Tập 12 của bộ phim "Hành trình công lý", Phương làm việc theo cảm tính và đứng về phía em gái của thân chủ mà không quan tâm đến lợi ích của công ty khiến sếp Dung vô cùng tức giận, tuy nhiên khi người em gái của thân chủ đã bán nhà vẫn quyết định chia cho vợ chồng người anh một nửa số tiền. Điều đó có nghĩa công ty của Phương không bị thiệt hại gì trong vụ án này.

Ngoài ra, con gái của người em mà Phương hỗ trợ thắng trong vụ kiện đã có một bài chia sẻ trên mạng xã hội rất xúc động để kể về sự hỗ trợ của Phương với mẹ cô bé, khiến Phương trở thành Idol của những bà mẹ bỉm sữa. Đây cũng là lý do, sếp Dung từ chỗ muốn Phương nghỉ việc đã thay đổi thái độ và chấp nhận cô vào làm việc trong công ty.

Tập 13 "Hành trình công lý" hé lộ hình ảnh Hoàng sau khi đi uống rượu say về đã nôn ra máu rồi ngất lịm trước cửa nhà, với linh cảm của một người mẹ, bà Giang đã bắt xe đến và phát hiện con trai đang nằm bên vũng máu. Hình ảnh bà Giang ôm Hoàng gào khóc trong mưa khiến nhiều người không khỏi xót xa thương cảm.

Đau xót cho cậu con trai bị vu oan mà mất cả gia đình lẫn sự nghiệp, bà Giang đã quỳ xuống xin con dâu tha thứ cho chồng mình. Hành động của mẹ chồng khiến Phương rơi vào tình cảnh khó xử. Trong lòng cô rất thương cho mẹ chồng, bởi suy cho cùng bà làm tất cả cũng chỉ vì con cháu. Tâm trạng Phương lúc này rất mâu thuẫn, do cô không thể quên những lần chồng đã ngoại tình lừa dối và phản bội mình, nhưng đứng trước lời cầu xin chân thành của bà Giang, Phương đành đồng ý sẽ không bỏ rơi Hoàng và quay lại với Hoàng.

Bà Giang xin Phương tha thứ cho Hoàng.

Trong một diễn biến khác, Nguyệt, bạn thân của Phương cũng đã tìm gặp Phương và kể lại vụ án của Hoàng; cô cũng đã hỏi bạn thân mình, lý do tại sao lại tin tưởng Hoàng vô tội, Phương cho biết "Vì tao đã ở với anh ấy quá lâu, đủ để hiểu con người của Hoàng, anh Hoàng có thể hành động bột phát nhưng mà để ra tay lấy đi sinh mạng của một người thì chắc chắn là anh ấy không dám làm”.

Mời quý vị khán giả chú ý đón xem "Hành trình công lý" , tập 13 sẽ lên sóng lúc 21h40 tối hôm nay, ngày 7/11 trên VTV3.

Hành trình công lý tập 8: Tìm ra bằng chứng quyết định để minh oan cho Hoàng

(Kiemsat.vn) - Cuối cùng thì sau bao ngày Phương đã có thể gặp Hoàng để đối chất mọi chuyện, liệu Phương có thật sự gạt bỏ nỗi đau đớn khi bị chồng phản bội đến hai lần hay không, bằng chứng nào sẽ minh oan cho Hoàng?
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang