Công bố và trao quyết định bổ nhiệm lãnh đạo Viện kiểm sát quân sự Quân khu 3

03/11/2023 09:13

(kiemsat.vn)
Ngày 01/11/2023, VKSQS Quân khu 3 tổ chức Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm cán bộ đối với các chức vụ lãnh đạo VKSQS Quân khu 3, VKSQS khu vực 31, 32. Đồng chí Trung tướng Tạ Quang Khải, Phó Viện trưởng VKSND tối cao, Viện trưởng VKSQS Trung ương dự và chủ trì buổi Lễ.

Đồng chí Trung tướng Tạ Quang Khải và đồng chí Thiếu tướng Nguyễn Nam Tiến trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm.

Tại buổi Lễ, đồng chí Đại tá Phạm Văn Oanh, Trưởng phòng 4 VKSQS Trung ương đã công bố các Quyết định của Viện trưởng VKSND tối cao về công tác cán bộ, cụ thể:

- Bổ nhiệm chức vụ Phó Viện trưởng VKSQS Quân khu 3 đối với đồng chí Thượng tá Phạm Văn Hải, Kiểm sát viên trung cấp.

- Bổ nhiệm chức vụ Viện trưởng VKSQS Khu vực 31 đối với đồng chí Trung tá Nguyễn Xuân Tuân, Kiểm sát viên trung cấp.

- Bổ nhiệm chức vụ Viện trưởng VKSQS Khu vực 32 đối với đồng chí Thượng tá Đinh Thanh Phong, Kiểm sát viên trung cấp.

- Bổ nhiệm chức vụ Phó Viện trưởng VKSQS Khu vực 32 đối với đồng chí Đại úy Nguyễn Thị Huân, Kiểm sát viên trung cấp.

Thời hạn bổ nhiệm đối với các đồng chí nêu trên là 05 năm, kể từ ngày 01/11/2023.

Đồng chí Trung tướng Tạ Quang Khải, Phó Viện trưởng VKSND tối cao, Viện trưởng  VKSQS Trung ương phát biểu chỉ đạo buổi Lễ.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi Lễ, đồng chí Trung tướng Tạ Quang Khải Viện trưởng  VKSQS Trung ương chúc mừng các đồng chí đã được bổ nhiệm các chức vụ công tác mới. Đồng thời khẳng định, việc bổ nhiệm lần này chính là sự ghi nhận quá trình phấn đấu, rèn luyện của các đồng chí trong thời gian qua, đây là vinh dự cũng là trách nhiệm lớn lao đối với các đồng chí.

Đồng chí Trung tướng Tạ Quang Khải tin tưởng, trên cương vị công tác mới, các đồng chí được bổ nhiệm sẽ tiếp tục nỗ lực, phấn đấu, không ngừng học tập, rèn luyện để nâng cao kiến thức chuyên môn nghiệp vụ; gương mẫu, đoàn kết và nêu cao tinh thần trách nhiệm trong công việc để cùng đơn vị hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Thay mặt các đồng chí được bổ nhiệm, Thượng tá Phạm Văn Hải cảm ơn sự quan tâm, tin tưởng, tạo điều kiện của Đảng ủy, Lãnh đạo Viện các cấp. Trên cương vị công tác mới, các đồng chí hứa sẽ tiếp tục rèn luyện, học tập nâng cao trình độ, trau dồi kinh nghiệm, đoàn kết cùng cơ quan hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Nâng cao hiệu quả công tác kiểm sát việc tạm giữ, tạm giam và thi hành án hình sự

(Kiemsat.vn) - Ngày 24/10/2023, VKSND tối cao tổ chức Hội nghị tập huấn công tác kiểm sát việc tạm giữ, tạm giam và thi hành án hình sự năm 2023 theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến từ điểm cầu trung tâm VKSND tối cao kết nối đến các điểm cầu trong toàn Ngành. Đồng chí Nguyễn Huy Tiến, Phó Viện trưởng Thường trực VKSND tối cao dự và chỉ đạo Hội nghị.

Viện trưởng VKSND tối cao Việt Nam Lê Minh Trí hội đàm với Viện trưởng Viện kiểm sát tối cao Hungary Pétet Polt

(Kiemsat.vn) - Chiều ngày 01/11/2023, tại trụ sở VKSND tối cao, đồng chí Lê Minh Trí, Ủy viên Trung ương Đảng, Viện trưởng VKSND tối cao Việt Nam đã có buổi tiếp và hội đàm với ngài Pétet Polt, Viện trưởng Viện kiểm sát tối cao Hungary cùng đoàn đại biểu Viện kiểm sát tối cao Hungary sang thăm và làm việc tại Việt Nam.
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang