Bình Dương xây dựng kế hoạch để phát triển bộ môn bóng chày

11/02/2023 18:58

(kiemsat.vn)
Sở Văn hoá - Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương cùng Hiệp hội bóng chày các trường Đại học toàn Nhật Bản (JBA) hướng đến việc xây dựng kế hoạch phát triển môn bóng chày tại tỉnh Bình Dương.

Ngày 10-02, ông Cao Văn Chóng - Phó Giám đốc Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch Bình Dương cùng đoàn cán bộ Sở đã có buổi gặp gỡ và làm việc cùng Công ty TNHH Becamex Tokyu và Hiệp hội bóng chày các trường Đại học toàn Nhật Bản (JBA).

Trong buổi gặp mặt, đại diện JBA đã trình bày, trao đổi các ý tưởng, nội dung và kế hoạch để hình thành và phát triển bộ môn bóng chày tại Bình Dương. Qua đây, phía Hiệp hội bóng chày các trường Đại học Nhật Bản mong muốn cùng chung tay xây dựng và lan toả phổ biến bộ môn thể thao này tại Bình Dương nói riêng và Việt Nam nói chung trong tương lai.

Đại diện Sở Văn hoá -Thể thao và Du lịch Bình Dương có buổi gặp gỡ với Hiệp hội bóng chày các trường Đại học toàn Nhật Bản.

Cùng với đó, về phía Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch Bình Dương, ông Cao Văn Chóng ghi nhận và trân trọng những tâm huyết của các chuyên gia đến từ Nhật Bản, đồng thời hy vọng buổi gặp mặt này sẽ là tiền đề cho các đơn vị tiếp tục tăng cường hợp tác, trao đổi, hoàn thiện kế hoạch thực hiện trong tương lai.

Cũng trong khuôn khổ buổi gặp gỡ, đại diện Sở Văn hoá - Thể thao và Du lịch, Trung tâm đào tạo huấn luyện Thể dục thể thao tỉnh Bình Dương đã báo cáo về hoạt động của Trường bóng đá Kawasaki Frontale do câu lạc bộ bóng đá Kawasaki Frontale và công ty Becamex Tokyu hợp tác thành lập tại thành phố mới Bình Dương. Đây là cơ sở đào tạo bóng đá đầu tiên tại Việt Nam được thành lập bởi một câu lạc bộ J.League Nhật Bản.

Kết thúc buổi làm việc, các thành viên Hiệp hội bóng chày các trường Đại học toàn Nhật Bản tiếp tục dành thời gian tham quan và giao hưu với các cơ sở như Đại học Quốc tế Miền Đông, trường Ngô Thời Nhiệm,...

Bình Dương: Khai mạc đường hoa xuân tại TP Mới Bình Dương thu hút đông đảo khách tham quan

(Kiemsat.vn) - Với chủ đề “Bình Dương sắc xuân hội tụ”, Đường hoa xuân Bình Dương được diễn ra từ ngày 18/01 đến ngày 26/01 (tức ngày 27/12 Âm lịch đến Mùng 5 Tết), tại đường Lê Lợi (trước Tòa nhà Trung tâm Hành ch​ính - khu vực phần đường phía Công viên), TP Mới Bình Dương.

CLB Becamex Bình Dương tổ chức Lễ xuất quân thi đấu mùa bóng 2023

(Kiemsat.vn) - Ngày 30-1 vừa qua, tại Khách sạn Becamex (TP Thủ Dầu Một, Bình Dương), Công ty CP Câu lạc bộ (CLB) Bóng đá Becamex Bình Dương đã tổ chức Lễ xuất quân thi đấu mùa bóng 2023 và ra mắt Nhà tài trợ trang phục. Năm 2023, CLB Becamex Bình Dương hướng đến mục tiêu ở top tranh huy chương tại V-League 2023.
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang