CLB Becamex Bình Dương tổ chức Lễ xuất quân thi đấu mùa bóng 2023

31/01/2023 12:06

(kiemsat.vn)
Ngày 30-1 vừa qua, tại Khách sạn Becamex (TP Thủ Dầu Một, Bình Dương), Công ty CP Câu lạc bộ (CLB) Bóng đá Becamex Bình Dương đã tổ chức Lễ xuất quân thi đấu mùa bóng 2023 và ra mắt Nhà tài trợ trang phục. Năm 2023, CLB Becamex Bình Dương hướng đến mục tiêu ở top tranh huy chương tại V-League 2023.

Lãnh đạo Sở VHTTDL tỉnh Bình Dương, Lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá tỉnh Bình Dương tặng hoa chúc mừng CLB bóng đá Becamex Bình Dương tại lễ xuất quân năm 2023.

Đến dự buổi lễ có ông Cao Văn Chóng – PGĐ Sở VHTTDL tỉnh Bình Dương, ông Vũ Đức Thành – Chủ tịch Liên Đoàn Bóng đá Bình Dương, ông Lâm Phi Hùng – GĐ Đài Phát thanh – Truyền hình Bình Dương, ông Hồ Hồng Thạch – Chủ tịch HĐQT Cty CP CLB Bóng đá Becamex Bình Dương, ông Lê Hồng Cường – TGĐ Cty CP CLB Bóng Đá Becamex Bình Dương, ông Lư Đình Tuấn – HLV trưởng và toàn thể BHL, các cầu thủ CLB Bóng đá Becamex Bình Dương, đại diện Nhà tài trợ trang phục có ông Tống Đức Thuận, chủ tịch HĐQT và bà Chu Cẩm Linh – Tổng Giám đốc CTy CP Midomax Việt Nam (đại diện nhãn hàng Kamito), cùng đông đảo các cơ quan thông tấn báo chí.

Toàn thể đội bóng Becamex Bình Dương thể hiện quyết tâm tại lễ xuất quân năm 2023.

Bóng đá Sông Bé chính thức gia nhập vào bản đồ bóng đá Việt Nam vào năm 1976. Đến năm 2002, Công ty CP Bóng Đá Bình Dương được thành lập với cổ đông chính là Tổng Công Ty Becamex IDC. Từ một đội bóng ít tên tuổi, Becamex Bình Dương đã nhanh chóng phát triển và trở thành một trong các CLB hàng đầu tại Việt Nam với thành tích 4 lần lên ngôi vô địch giải bóng đá vô địch quốc gia và Siêu cúp quốc gia vào các năm: 2007, 2008, 2014 và 2015, 03 lần đoạt Cup Quốc Gia vào các năm: 1994, 2015, 2018; huy chương đồng AFC CÚP 2009,…

Các mẫu trang phục của CLB Becamex Bình Dương tại mùa giải 2023

Chủ tịch CLB Becamex Bình Dương, ông Hồ Hồng Thạch đánh giá V-League 2023 sẽ rất khó khăn bởi tính cạnh tranh giữa các đội bóng cùng thể thức thi đấu 2 giai đoạn buộc các đội phải tập trung trong từng trận đấu, điều mà theo ông Thạch là mỗi trận đấu ở giai đoạn 1 không khác gì trận chung kết. Becamex Bình Dương vẫn tiếp tục hướng đến mục tiêu cao như họ đã từng đặt ra ở mùa bóng trước, đó là lọt vào nhóm tranh huy chương chung cuộc. Đây thực tế không phải là mục tiêu quá khó bởi lực lượng của đội bóng này có thể không quá mạnh, nhưng sự đồng đều của dàn cầu thủ vốn từng thi đấu với nhau từ khi còn ở lứa U17 của CLB sẽ là đội không dễ bị đánh bại. Có thể kể đến những cái tên như: Tiến Linh, Dũ Đạt, Thanh Long, Sỹ Giáp, Thanh Thảo...

Mùa bóng năm nay CLB Becamex Bình Dương còn có sự xuất hiện của Rimario - Moses vốn từng khuynh đảo V-League trong đội hình Hải Phòng ở V-League 2022. Bộ đôi này hợp cùng Nguyễn Tiến Linh hy vọng sẽ làm cho hàng công của đội bóng đất Thủ thêm sắc xảo.

Kamito tiếp tục là nhà tài trợ áo đấu cho đội bóng Becamex Bình Dương tại mùa giải tới.

Phát biểu tại buổi lễ, HLV Lư Đình Tuấn tự tin cho biết: “Chúng tôi sẽ trình diễn một lối chơi cống hiến và hiệu quả. Tôi xin nhận nhiệm vụ đặt ra là nằm trong nhóm tranh chấp huy chương”. Trong khi đó, chân sút số 1 của đội là Nguyễn Tiến Linh cho biết: “CLB Becamex Bình Dương đã có được Rimario là tin mừng cho đội. Họ đã giúp đỡ cho đội nhiều trong thời gian qua và với tôi, được cạnh tranh, thi đấu cùng Rimario là vinh dự. Chúng tôi sẽ đoàn kết, chiến đấu cho thành tích của CLB. Bản thân tôi cũng sẽ cạnh tranh sòng phẳng với các tiền đạo khác để ra sân".

Cũng tại buổi lễ xuất quân, CLB Becamex Bình Dương cũng đã ra mắt nhà tài trợ trang phục. Theo đó, Kamito tiếp tục là nhà tài trợ áo đấu cho đội bóng đất Thủ trong mùa giải tới.

Hơn 10 nghìn khán giả đến cổ vũ trận đấu giao hữu giữa hai CLB Becamex Bình Dương và Kawasaki Frontale

(Kiemsat.vn) - Trong khuôn khổ các hoạt động kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Nhật Bản, chiều 20-11 trên sân vận động tỉnh Bình Dương đã diễn ra trận đấu giao hữu giữa hai CLB Becamex Bình Dương và Kawasaki Frontale.

Becamex IDC ký kết hợp tác với Liên đoàn công nghiệp Thái Lan

(Kiemsat.vn) - Chiều ngày 28/11, tại Bangkok, Thái Lan đã diễn ra lễ ký kết hợp tác giữa Tổng công ty Becamex IDC và Liên đoàn công nghiệp Thái Lan (FTI) trong các lĩnh vực hợp tác như thương mại, dịch vụ, sản xuất công nghiệp, đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp. Đây là kết quả của buổi tiếp và làm việc với Lãnh Đạo Liên đoàn công nghiệp Thái Lan FTI để trao đổi về các kế hoạch hợp tác của Tổng công ty Becamex IDC vào tháng 10/2022.
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang