VKSND tỉnh Quảng Nam tổ chức Hội nghị tập huấn, hướng dẫn về bảo vệ bí mật Nhà nước

28/02/2023 11:08

(kiemsat.vn)
VKSND tỉnh Quảng Nam phối hợp với Phòng An ninh chính trị nội bộ (PA03) Công an tỉnh Quảng Nam tổ chức Hội nghị tập huấn, hướng dẫn về công tác bảo vệ bí mật Nhà nước.

Hội nghị được tổ chức dưới hình thức trực tiếp tại VKSND tỉnh Quảng Nam. Tham dự Hội nghị có tập thể lãnh đạo Viện và toàn thể công chức VKSND tỉnh Quảng Nam; cùng dự có đồng chí Viện trưởng và công chức làm công tác văn phòng của các VKSND cấp huyện thuộc tỉnh Quảng Nam.

Đại biểu tham dự Hội nghị tập huấn, hướng dẫn về bảo vệ bí mật nhà nước diễn ra ngày 24/02/2023 tại VKSND tỉnh Quảng Nam.

Tại Hội nghị, các báo cáo viên thuộc Phòng PA03 Công an tỉnh Quảng Nam đã hướng dẫn thực hiện các văn bản quy phạm pháp luật quy định về bảo vệ bí mật Nhà nước và các văn bản liên quan. Hội nghị cũng đã tiến hành thảo luận các vấn đề được công chức thuộc các đơn vị trong ngành Kiểm sát tỉnh Quảng Nam nêu ra về các vướng mắc qua thực tiễn áp dụng các văn bản cũng như đề xuất một số nội dung để công tác bảo vệ bí mật Nhà nước được triển khai thực hiện đảm bảo quy định của pháp luật, của Ngành; các vướng mắc cũng đã được các báo cáo viên Phòng PA03 Công an tỉnh Quảng Nam giải đáp kịp thời.

Thượng tá Trần Thị Minh Phương, Phó Trưởng phòng An ninh chính trị nội bộ Công an tỉnh Quảng Nam hướng dẫn thực hiện các văn bản quy phạm pháp luật quy định về bảo vệ bí mật Nhà nước.

Lãnh đạo VKSND tỉnh Quảng Nam đề nghị công chức, Kiểm sát viên thuộc VKSND hai cấp tỉnh Quảng Nam thực hiện tốt công tác bảo vệ bí mật Nhà nước, tuyệt đối không để lộ, lọt các thông tin liên quan đến các nhiệm vụ được phân công thực hiện, nhất là trong quá trình giải quyết các vụ án, vụ việc; yêu cầu Viện trưởng VKSND cấp huyện tổ chức quán triệt nội dung buổi tập huấn đến công chức trong đơn vị. Đồng thời, giao Văn phòng VKSND tỉnh Quảng Nam tham mưu xây dựng Nội quy về công tác bảo vệ bí mật Nhà nước trong ngành Kiểm sát tỉnh Quảng Nam.

Bổ nhiệm chức vụ Chánh Văn phòng Đảng ủy VKSND tối cao

(Kiemsat.vn) - Ngày 27/02/2023, đồng chí Nguyễn Huy Tiến, Phó Bí thư Ban cán sự đảng, Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng Thường trực VKSND tối cao dự và chỉ đạo Lễ công bố, trao Quyết định bổ nhiệm Chánh Văn phòng Đảng ủy VKSND tối cao.
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang