VKSND tỉnh Gia Lai 5 năm liền đạt danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc”

23/06/2020 12:46

(kiemsat.vn)
Với những đóng góp của tập thể cán bộ, Kiểm sát viên, công chức, người lao động trong phong trào thi đua giai đoạn từ 2015 - 2019, nhiều tập thể, cá nhân VKSND hai cấp tỉnh Gia Lai đã đạt được nhiều thành tích nổi bật, đặc biệt là danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc” 5 năm liền và 01 “Cờ thi đua của Chính phủ”.

VKSND tỉnh Gia Lai tổ Hội nghị điển hình tiên tiến năm 2020, để điểm lại những thành tích nổi bật, những hạn chế tồn tại trong phong trào thi đua và công tác khen thưởng giai đoạn 2015 - 2019 và trao đổi những kinh nghiệm nhằm thực hiện tốt hơn nữa phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2020 - 2025

Theo đó, với sự nỗ lực, cố gắng không ngừng, ngành Kiểm sát Gia Lai đã thực hiện tốt phong trào thi đua yêu nước, công tác thi đua, khen thưởng theo đúng tinh thần Chỉ thị số 34-CT/TW ngày 07/4/2014 của Bộ Chính trị; các chính sách, pháp luật của Nhà nước và quy định của ngành KSND. Việc tổ chức, triển khai và phát động các phong trào thi đua luôn thường xuyên, sâu rộng, phù hợp với chức năng, nhiệm vụ của Ngành, gắn với việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Toàn cảnh Hội nghị

Đơn vị đã làm tốt công tác xây dựng, nhân rộng các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến có sáng kiến, giải pháp, cách làm hay trong hoạt động nghiệp vụ, không làm oan, sai hoặc bỏ lọt tội phạm và người phạm tội. Viện kiểm sát hai cấp tỉnh Gia Lai đã nỗ lực vượt qua khó khăn, phấn đấu hoàn thành vượt mức nhiều chỉ tiêu, nhiệm vụ góp phần giữ vững ổn định an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị tại địa phương.

Đồng chí Nguyễn Đình Quang, Viện trưởng VKSND tỉnh Gia Lai trao Giấy khen cho 2 đồng chí Phó Viện trưởng

Với những đóng góp của tập thể cán bộ, Kiểm sát viên, công chức, người lao động, VKSND tỉnh đạt danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc” 5 năm liền; 01 “Cờ thi đua của Chính phủ”; 03 “Cờ thi đua ngành Kiểm sát nhân dân”; 01 “Cờ thi đua của Ủy ban nhân dân tỉnh”; 06 Bằng khen của Viện trưởng VKSND tối cao; 01 tập thể cấp huyện và 04 cá nhân được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen; 20 lượt tập thể cấp huyện được Viện trưởng Viện kiểm sát tối cao tặng “Cờ thi đua đơn vị dẫn đầu khối’; 106 lượt tập thể và 319 lượt cá nhân được tặng Bằng khen của Viện trưởng Viện kiểm sát tối cao; 10 lượt cá nhân được công nhận danh hiệu “Chiến sĩ thi đua Ngành”. 49 lượt tập thể được Viện trưởng tỉnh công nhận danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc”, 154 lượt cá nhân được Công nhận là “Chiến sĩ thi đua cơ sở”, 162 lượt tập thể và 585 cá nhân được tặng “Giấy khen”… Hiện tại VKSND tỉnh đang hoàn chỉnh hồ sơ đề nghị cấp có thẩm quyền xét duyệt và Trình Chủ tịch nước tặng thưởng “Huân chương lao động hạng Nhì”.

Đồng chí Nguyễn Đình Quang, Viện trưởng VKSND tỉnh Gia Lai phát biểu

Đồng chí Nguyễn Đình Quang, Viện trưởng VKSND tỉnh Gia Lai yêu cầu mỗi cá nhân, đơn vị thực hiện tốt hơn nữa lời dạy ân cần của Bác “Thi đua là yêu nước, yêu nước thì phải thi đua và những người thi đua là những người yêu nước nhất” và “Thi đua là một cách rất thiết thực làm cho mọi người tiến bộ”. Phát huy những thành tích đã đạt được trong công tác thi đua, khen thưởng giai đoạn 2015 - 2019 để nhân rộng sang giai đoạn 2020-2025; đổi mới, nâng cao chất lượng công tác thi đua, khen thưởng, làm cho thi đua yêu nước trở thành ý thức thường trực và thể hiện ở từng việc làm, gắn phong trào thi đua của Ngành với các phong trào thi đua do Trung ương và địa phương phát động. Đồng chí nhấn mạnh, thi đua là để xây dựng đội ngũ, cán bộ, Kiểm sát viên “Vững về chính trị, giỏi về nghiệp vụ, tinh thông về pháp luật, công tâm và bản lĩnh, kỷ cương và trách nhiệm”.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

Đồng chí Trần Công Hùng, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Gia Lai trao Giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc

Đồng chí Nguyễn Đình Quang, Viện trưởng VKSND tỉnh trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho đồng chí Võ Ngọc Anh

Đồng chí Huỳnh Minh Khánh trao Giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc

Tập thể Lãnh đạo Viện cùng các đại biểu và điển hình tiên tiến chụp ảnh lưu niệm

UBND thành phố Đà Nẵng tặng Cờ đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua cho VKSND thành phố Đà Nẵng

(Kiemsat.vn) - "Khen thưởng là động lực phát triển, là nguồn động viên mạnh mẽ đối với đội ngũ Kiểm sát viên, công chức và người lao động của VKSND thành phố Đã Nẵng, từ đó phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao".

VKSND tỉnh Thừa Thiên Huế đã giải quyết dứt điểm án tồn của năm 2019

(Kiemsat.vn) - Tất cả án tồn của năm 2019 đã được VKSND tỉnh Thừa Thiên Huế giải quyết dứt điểm; 06 tháng đầu năm 2020 đơn vị đã nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; Các chỉ tiêu nghiệp vụ theo yêu cầu của Ngành được thực hiện đều và bảo đảm tiến độ.
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang