VKSND thị xã Điện Bàn phối hợp thực hiện chương trình thiện nguyện

12/07/2024 10:00

(kiemsat.vn)
Vừa qua, VKSND thị xã Điện Bàn đã phối hợp thực hiện chương trình thiện nguyện khám, phát thuốc cho bà con nhân dân và tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại 02 xã A Tiêng, huyện Tây Giang và xã Cà Dy, huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam.

Trong những ngày vừa qua, VKSND thị xã Điện Bàn đã phối hợp với Bệnh viện đa khoa khu vực Bắc Quảng Nam, VKSND huyện Tây Giang, VKSND huyện Nam Giang; UBND xã A Tiêng, huyện Tây Giang và xã Cà Dy, huyện Nam Giang cùng sự hỗ trợ của các mạnh thường quân thực hiện chương trình thiện nguyện khám, phát thuốc cho bà con nhân dân và tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại 02 xã A Tiêng, huyện Tây Giang và xã Cà Dy, huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam với sự tham gia, đồng hành của hơn 20 đồng chí là các lãnh đạo, công chức, bác sỹ, điều dưỡng của các đơn vị tham gia chương trình.

Toàn cảnh chương trình.

Chương trình đã thực hiện khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho 500 bà con nhân dân và trao tặng 200 suất quà (mỗi suất bao gồm vở học sinh và chăn màn), 100 chiếc xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của 02 xã A Tiêng, huyện Tây Giang và xã Cà Dy, huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam.

Những phần quà trao đi, tuy giá trị vật chất không lớn nhưng là tấm lòng, sự nhiệt huyết, là tình cảm của tập thể lãnh đạo, công chức, người lao động VKSND thị xã Điện Bàn và các đơn vị tham gia, đồng hành gửi đến bà con nhân dân, các em học sinh có hoàn cảnh còn nhiều khó khăn tại 02 xã biên giới, miền núi; góp phần sẻ chia, chung tay chăm lo cho những hoàn cảnh còn nhiều khó khăn trên địa bàn tỉnh Quảng Nam.

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng về nội dung hoạt động, địa điểm, công tác tổ chức, công tác hậu cần, sự tham gia nhiệt tình của các đồng chí từ các đơn vị tham gia chương trình, sự hỗ trợ của chính quyền địa phương nơi thực hiện chương trình nên chương trình thiện nguyện đã thành công tốt đẹp.

Một số hình ảnh tại chương trình:

 

 

Ủy ban Thường vụ Quốc hội xem xét về giải thể, thành lập, sáp nhập một số cơ quan điều tra hình sự trong Quân đội

(Kiemsat.vn) - Sáng 10/7/2024, tại Nhà Quốc hội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội khóa XV khai mạc phiên họp thứ 35. Tại phiên họp này, Ủy ban Thường vụ Quốc hội sẽ xem xét, thông qua dự thảo Nghị quyết về giải thể, thành lập, sáp nhập một số cơ quan điều tra hình sự trong Quân đội nhân dân Việt Nam.
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang