VKSND huyện Triệu Phong (Quảng Trị) ủng hộ bà con nhân dân vùng lũ lụt

16/10/2020 17:25

(kiemsat.vn)
Viện kiểm sát nhân dân huyện Triệu Phong đã phát động phong trào kết nối yêu thương, kêu gọi sự giúp đỡ của các cá nhân, tập thể trên địa bàn và sự đóng góp của công chức, người lao động trong cơ quan nhằm chia sẻ, giúp đỡ với những khó khăn của người dân trên địa bàn do ảnh hưởng của lũ lụt.

Cán bộ, công chức VKSND huyện Triệu Phong chuẩn bị quà hỗ trợ cho các hộ dân

Những ngày qua, hàng ngàn ngôi nhà trên địa bàn huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị bị chìm sâu trong nước lũ, nhiều công trình cơ sở hạ tầng như trạm xá, bệnh viện, trường học, hệ thống giao thông, thủy lợi bị ngập, hư hỏng, đời sống của người dân vùng lũ vô cùng khó khăn cần sự giúp đỡ. Do đó, Lãnh đạo, công chức và người lao động VKSND huyện Triệu Phong đã tổ chức hoạt động ủng hộ bà con nhân dân bị ảnh hưởng lũ lụt tại xã Triệu Tài, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị.

Qùa của VKSND huyện Triệu Phong sẽ được gửi trực tiếp đến bà con vũng lũ

Hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ, ủng hộ về vật chất và tinh thần của công chức, người lao động VKSND huyện Triệu Phong đã động viên, sẽ chia với những hoàn cảnh khó khăn, thương tâm của nhân dân vùng bị lũ lụt. Hình ảnh và tình người cán bộ Kiểm sát càng sâu đậm, lan tỏa trong lòng bà con nhân dân, giúp họ có thêm nghị lực để vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống và phục hồi sản xuất.

VKSND tỉnh Thừa Thiên Huế tặng quà cứu trợ các hộ dân vùng lũ

(Kiemsat.vn) - Trong 2 ngày 14,15/10/2020, VKSND tỉnh Thừa thiên Huế đã thành lập Đoàn cứu trợ do đồng chí Nguyễn Thanh Hải, Tỉnh ủy viên, Viện trưởng VKSND tỉnh dẫn đầu trao quà ứng cứu kịp thời cho bà con vùng trũng của các huyện Phú Vang và Phú Lộc.

Giải tennis CLB VKSND tối cao lần thứ nhất thành công tốt đẹp

(Kiemsat.vn) - Tối 15/10/2020, tại Khu liên hiệp thể thao Mỹ Đình, sau 4 giờ đồng hồ thi đấu, Giải tennis CLB VKSND tối cao lần thứ nhất thành công tốt đẹp. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 60 năm ngày thành lập ngành Kiểm sát nhân dân cũng như kỷ niệm 1010 năm Thăng Long – Hà Nội do CLB tennis VKSND tối cao tổ chức trong thời gian gần đây.
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang