Những “ngôi nhà Đại đoàn kết” ấm tình

14/10/2020 11:42

(kiemsat.vn)
02 ngôi nhà Đại đoàn kết tại huyện Tây Sơn và huyện Hoài Ân, tỉnh Bình Định mới đây đã được Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định cùng các thành viên trong Khối thi đua Nội chính tỉnh Bình Định đã trao tặng.

Đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc Khối thi đua Nội chính tỉnh Bình Định chụp ảnh lưu niệm tại buổi trao ngôi nhà Đại đoàn kết

Tham dự buổi trao nhà Đại đoàn kết có đồng chí Thái Minh Trí, Phó Ban Thi đua khen thưởng tỉnh Bình Định; đồng chí Phạm Trung Thuận, Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc Khối thi đua Nội chính tỉnh Bình Định.

Hai ngôi nhà Đại đoàn kết được Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định cùng với các thành viên Khối thi đua Nội chính tỉnh Bình Định đóng góp hỗ trợ mỗi nhà 50 triệu đồng.

Hai ngôi nhà được xây dựng và bàn giao cho gia đình ông Mai Xuân Nhơn, thôn Phú Lạc, xã Bình Thành, huyện Tây Sơn và gia đình ông Trần Ngọc Oanh thôn Phú Hữu 1, xã Ân Tường Tây, huyện Hoài Ân.

Đây là các gia đình thuộc trường hợp gia đình chính sách có nhà ở xuống cấp nghiêm trọng, không có khả năng về kinh tế để sửa chữa, xây dựng mới.

Tại buổi trao nhà, mỗi gia đình còn được tặng một phần quà trị giá hơn 10 triệu đồng do các đơn vị trong Khối thi đua Nội chính tỉnh Bình Định vận động nhà hảo tâm tham gia hỗ trợ.

Những ngôi nhà ý nghĩa này, không chỉ thể hiện sự quan tâm Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định và các đơn vị trong Khối thi đua Nội chính tỉnh Bình Định tới các đối tượng gia đình nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, mà còn thể hiện tinh thần “tương thân, tương ái” của cộng đồng, động viên, giúp đỡ các hộ gia đình có chỗ ở ổn định, yên tâm lao động sản xuất, vươn lên trong cuộc sống.

Đồng thời là hoạt động ý nghĩa của Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Định và các đơn vị trong Khối thi đua Nội chính tỉnh Bình Định nhằm chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh Bình Định lần thứ XX và Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII.

VKSND tỉnh Thừa Thiên Huế bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình hộ nghèo

(Kiemsat.vn) - Vừa qua tại thôn Ba Lạch, xã Lâm Đớt, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế đã bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình chị Hồ Thị Biên.

Tổ chức phiên tòa giả định tuyên truyền phòng, chống ma túy học đường

(Kiemsat.vn) - Vừa qua, VKSND huyện Đơn Dương (tỉnh Lâm Đồng) đã phối hợp với Trường THPT Đơn Dương tổ chức tuyên truyền pháp luật thông qua “Phiên tòa giả định” với chủ đề phòng, chống ma túy học đường đến toàn thể các em học sinh trong trường.
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang