Giải tennis CLB VKSND tối cao lần thứ nhất thành công tốt đẹp

16/10/2020 16:07

(kiemsat.vn)
Tối 15/10/2020, tại Khu liên hiệp thể thao Mỹ Đình, sau 4 giờ đồng hồ thi đấu, Giải tennis CLB VKSND tối cao lần thứ nhất thành công tốt đẹp. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 60 năm ngày thành lập ngành Kiểm sát nhân dân cũng như kỷ niệm 1010 năm Thăng Long – Hà Nội do CLB tennis VKSND tối cao tổ chức trong thời gian gần đây.

Đến dự, phát biểu và tham gia thi đấu có đồng chí Nguyễn Quang Dũng, Vụ trưởng Vụ thực hành quyền công tố và kiểm sát điều tra án kinh tế (Vụ 3), Chủ tịch danh dự CLB tennis VKSND tối cao. Vận động viên tham gia thi đấu tại Giải là các cán bộ, công chức, người lao động của VKSND tối cao, các vị khách mời, các Nhà tài trợ, các thành viên khác của Câu lạc bộ cùng đông đảo lực lượng cổ động viên.

Đồng chí Nguyễn Quang Dũng, Vụ trưởng Vụ thực hành quyền công tố và kiểm sát điều tra án kinh tế (Vụ 3), Chủ tịch danh dự CLB tennis VKSND tối cao phát biểu tải giải đấu.

Phát biểu tại Lễ Khai mạc, đồng chí Nguyễn Quang Dũng khẳng định: “CLB tennis VKSND tối cao trong nhiều năm qua đã hoàn thành tốt nhiệm vụ tạo ra một sân chơi lành mạnh cho phong trào thể dục thể thao của anh em trong Ngành Kiểm sát nói riêng và cộng đồng xã hội nói chung”. Chủ tịch danh dự CLB tennis VKSND tối cao cũng cho rằng CLB đã góp phần tăng cường sức khỏe, tình cảm bạn bè, đồng nghiệp cho các thành viên CLB.

Đồng chí Nguyễn Quang Dũng tuyên bố Khai mạc Giải tennis CLB VKSND tối cao lần thứ nhất, chúc các Vận động viên thi đấu tốt, phát huy tinh thần đoàn kết, thể hiện tinh thần thể thao cao thượng. Thay mặt cho Ban tổ chức, đồng chí cũng gửi lời cảm ơn đến các Nhà tài trợ đã đồng hành cùng CLB, góp phần tạo nên thành công cho Giải đấu hôm nay.

Ngay sau Lễ Khai mạc, các trận đấu đã đồng loạt tiến hành tại 03 sân thi đấu. Các trận đấu diễn ra với chất lượng cao, cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hay, thể hiện tinh thần quyết tâm cao độ, kỹ thuật đỉnh cao của các Vận động viên. Sau 4 giờ thi đấu, Giải nhất đã thuộc về đôi Sơn – Toản, Giải nhì được trao cho đôi Tuân – Đức và đôi Dũng – Dương, Dũng - Vỹ cùng nhau đạt Giải ba.

Chủ nhiệm CLB Tennis VKSND tối cao Phan Duy Chiến (Cơ quan điều tra VKSND tối cao) trao Huy chương bạc cho VĐV Hà Tuân (Tạp chí Kiểm sát)

Phát biểu bế mạc giải đấu, Chủ tịch danh dự CLB tennis VKSND tối cao giành lời khen tặng cho các Vận động viên tham gia Giải đấu: “Do thời gian rất gấp nên các Vận động viên phải thi đấu liên tục 4, 5 trận đấu trong thời gian vỏn vẹn 4 tiếng đồng hồ. Tuy nhiên, với sức khỏe được rèn luyện tốt, kỹ thuật đồng đều và đặc biệt là tinh thần thi đấu với quyết tâm cao, các bạn đã làm nên một Giải đấu chất lượng, thành công”.

Trả lời phỏng vấn sau khi giành chức Vô địch, Vận động viên Lê Đức Sơn (Văn phòng VKSND tối cao) cho biết: “Đây là một Giải đấu rất khó khăn với chúng tôi vì ngoài yếu tố Vận động viên có kỹ thuật đồng đều thì còn hiểu rõ về lối chơi, điểm mạnh, điểm yếu của nhau sau thời gian dài gắn bó. Trận Chung kết chúng tôi chiến thắng chỉ nhờ tinh thần cao hơn vì thể lực phần lớn anh em đã suy giảm sau 4 giờ đồng hồ thi đấu liên tục”.

Đồng chí Nguyễn Quang Dũng, Vụ trưởng Vụ thực hành quyền công tố và kiểm sát điều tra án kinh tế trao Danh vị Nhà tài trợ cho ông Phùng Xuân Khánh

Chia sẻ với phóng viên sau Giải đấu, ông Phùng Xuân Khánh, Giám đốc Công ty Du lịch Tiên Phong (58 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội), thay mặt các Nhà tài trợ Giải tennis CLB VKSND tối cao lần thứ nhất gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo CLB đã tạo điều kiện cho các Nhà tài trợ được đồng hành xuyên suốt Giải đấu. Ông Khánh cũng khẳng định Tiên Phong Travel sẽ tiếp tục là thương hiệu đồng hành cùng CLB Tennis VKSND tối cao trong thời gian sắp tới.

Ông Phan Duy Chiến (Cơ quan điều tra VKSND tối cao), đồng thời là Chủ nhiệm CLB Tennis VKSND tối cao cảm ơn các Nhà tài trợ và tin tưởng, với sự quan tâm của lãnh đạo VKSND tối cao, sự đồng hành của các Nhà tài trợ, CLB Tennis sẽ ngày càng phát triển về số lượng, chất lượng, góp phần tạo nên một sân chơi lành mạnh cho cán bộ, công chức, người lao động của VKSND tối cao.

Một số hình ảnh của Giải tennis CLB VKSND tối cao lần thứ nhất:

Các Vận động viên chuẩn bị bước vào thi đấu

Sau 4 giờ đồng hồ thi đấu, Giải tennis CLB VKSND tối cao lần thứ nhất đã thành công tốt đẹp


Tuy lần đầu tổ chức Giải nhưng CLB Tennis VKSND tối cao đã rất chuyên nghiệp

Đôi VĐV Cường - Linh tuy không tiến sâu tại Giải năm nay nhưng đã gây ấn tượng mạnh với khán giả bằng tinh thần quyết tâm cao độ

Đồng chí Nguyễn Quang Dũng, Chủ tịch danh dự CLB tennis VKSND tối cao trao Cúp Vô địch cho cặp đôi Sơn - Toản

Chủ nhiệm CLB Tennis VKSND tối cao Phan Duy Chiến (Cơ quan điều tra VKSND tối cao) trao Giải nhì cho cặp đôi Đức - Tuân

Lãnh đạo CLB Tennis VKSND tối cao tặng Giải 3 cho 2 cặp VĐV đôi Dũng – Dương, Dũng - Vỹ

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang