VKSND huyện Tây Sơn với chương trình “Xuân yêu thương năm 2023” đến trẻ em vùng cao

12/01/2023 08:06

(kiemsat.vn)
Chương trình thiện nguyện “Xuân yêu thương năm 2023” cho trẻ em vùng cao đã được VKSND huyện Tây Sơn thực hiện Với mong muốn mang yêu thương, sẻ chia đến với vùng cao khó khăn, góp phần mang đến hơi ấm ngày Tết mà đặc biệt là các em nhỏ người đồng bào dân tộc thiểu số tại Trường phổ thông dân tộc bán trú Tây Sơn thuộc xã Vĩnh An, huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định.

Mỗi năm Tết đến Xuân về, với người dân Việt Nam, Tết Nguyên đán là khoảng thời gian vô cùng thiêng liêng và ý nghĩa.  Với mong muốn cùng chung tay để "không ai bị bỏ lại phía sau", VKSND huyện Tây Sơn tiếp tục triển khai chương trình "Xuân yêu thương năm 2023”, đây cũng là chương trình thường niên của đơn vị được thực hiện trong nhiều năm qua, nhằm góp phần giúp những người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện được đón Tết đầm ấm, vui tươi, hạnh phúc.

Sáng ngày 07/01/2023, tại Trường phổ thông dân tộc bán trú Tây Sơn thuộc xã Vĩnh An, huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định, VKSND huyện Tây Sơn đã tổ chức chương trình “Xuân yêu thương năm 2023”. Tham dự Chương trình có Đảng ủy xã Vĩnh An, Ban Giám hiệu cùng toàn thể giáo viên và 225 em học sinh Tiểu học và Trung học cơ sở của xã Vĩnh An. 

Không khí vui tươi, ấm áp, giúp các em nhỏ thể hiện và phát huy được những tài năng của mình thông qua các trò chơi, các tiết mục văn nghệ hát về mái trường, mừng Đảng mừng Xuân,…

VKSND huyện Tây Sơn đã trao tặng 225 suất quà, mỗi phần quà trị giá 500.000đồng gồm áo ấm, và các nhu yêu phẩm phục vụ ngày Tết cho tất cả em học sinh Tiểu học và THCS của xã Vĩnh An…

… cùng với đó, VKSND huyện Tây Sơn cũng đã trao tặng 50 suất quà cho các em vượt khó học giỏi bao gồm cặp, vở và một số dụng cụ học tập, mỗi phần quà trị giá 300.000đồng…

…mong muốn mang yêu thương, sẻ chia đến với vùng cao khó khăn, thiếu thốn, góp phần mang đến hơi ấm ngày Tết mà đặc biệt là các em nhỏ người đồng bào dân tộc thiểu số.

Giữa ngày đông miền núi rét buốt, nhìn nụ cười hân hoan, ánh mắt rạng ngời của các em học sinh khi khoác trên mình chiếc áo ấm, mang chiếc cặp mới,…mới thấy thật sự ý nghĩa. Mặc dù những món quà tuy nhỏ về vật chất nhưng đó là cả tấm lòng của công chức VKSND huyện Tây Sơn; những hình ảnh đó là động lực để chúng tôi có thêm niềm tin tiếp tục những hành trình lan tỏa nụ cười, lan tỏa yêu thương.

Đây là hoạt động thiết thực thể hiện sự quan tâm, chăm lo cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của công chức đơn vị, thể hiện tấm lòng nhân ái, giúp các em được đón một mùa Xuân ấm áp, vui tươi, hạnh phúc bên người thân và gia đình. Thông qua hoạt động ý nghĩa này, hình ảnh người cán bộ Kiểm sát với màu áo thiên thanh trong mắt mỗi người dân nơi đây cũng trở nên thật gần gũi.       

VKSND cấp cao tại Đà Nẵng đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ

(Kiemsat.vn) - Ngày 04/1/2023, VKSND cấp cao tại Đà Nẵng (Viện cấp cao 2) tổ chức Hội nghị triển khai công tác năm 2023. Đồng chí Nguyễn Quang Dũng, Phó viện trưởng VKSKND tối cao dự và chỉ đạo Hội nghị.

VKSND tỉnh Nghệ An thăm và tặng quà Tết các hộ gia đình đặc biệt khó khăn

(Kiemsat.vn) - Hưởng ứng thư kêu gọi của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nghệ An về việc ủng hộ, giúp đỡ người nghèo đón Tết Quý Mão 2023, Lãnh đạo VKSND tỉnh Nghệ An đã phát động công chức và người lao động mỗi người ủng hộ 01 ngày lương để cùng chung tay hỗ trợ, giúp đỡ người nghèo đón Tết.
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang