VKSND huyện Tân Uyên "Trao áo ấm - gửi yêu thương” đến trẻ em vùng cao tại bản Tà Hử

22/12/2022 10:41

(kiemsat.vn)
Chương trình thiện nguyện “Trao áo ấm - gửi yêu thương” cho trẻ em vùng cao trong mùa đông lạnh giá đã được VKSND huyện Tân Uyên thực hiện với mong muốn mang một mùa đông ấm áp với đầy yêu thương đến các em học sinh tại bản Tà Hử, xã Hố Mít, huyện Tân Uyên, tỉnh Lai Châu.

Trên con đường quanh co, đèo dốc từ thị trấn Tân Uyên lên điểm Trường Mầm non và Trường Tiểu học bản Tà Hử, xã Hố Mít, huyện Tân Uyên cộng thêm cái lạnh giá, rét buốt của thời tiết càng làm cho Đoàn thiện nguyện của chúng tôi cảm nhận được rõ nét hơn những khó khăn, vất vả của người dân nơi đây, đặc biệt là sự thiếu thốn về vật chất của trẻ em vùng cao. 

Sáng ngày 16/12/2022, đại diện lãnh đạo, công chức, người lao động Viện kiểm sát nhân dân huyện Tân Uyên đã đến trao quà, động viên các em học sinh tại bản Tà Hử, xã Hố Mít, huyện Tân Uyên, tỉnh Lai Châu. 

Với mong muốn mang đến cho các em một mùa đông ấm áp với đầy đủ yêu thương, Viện kiểm sát nhân dân huyện Tân Uyên đã kêu gọi sự ủng hộ, giúp đỡ của các nhà hảo tâm để tổ chức Chương trình thiện nguyện trao áo ấm đến các em học sinh tại điểm Trường Mầm non và Trường Tiểu học bản Tà Hử với 90 áo khoác mùa đông, 90 đôi dép cùng rất nhiều vở và bút viết. 

Nụ cười rạng rỡ của các em học sinh khi nhận được những món quà từ Đoàn thiện nguyện.

Giữa ngày đông vùng cao lạnh giá, rét buốt, nhìn nụ cười hân hoan, ánh mắt rạng ngời của các em học sinh khi khoác trên mình chiếc áo ấm, mang những đôi dép mới, nhận những cuốn vở viết thật đẹp làm sao,… Mặc dù những món quà tuy nhỏ về vật chất nhưng đó là cả tấm lòng của những nhà hảo tâm và của Đoàn thiện nguyện Viện kiểm sát nhân dân huyện Tân Uyên. Kết thúc chương trình thiện nguyện, chúng tôi nói lời tạm biệt với toàn thể các giáo viên, các em nhỏ tại bản Tà Hử, với rất nhiều cảm súc sâu lắng, đó cũng là động lực để Đoàn thiện nguyện có thêm niềm tin tiếp tục những hành trình lan tỏa nụ cười, lan tỏa yêu thương!

Các thầy cô cùng Đoàn thiện nguyện giúp các em học sinh mặc áo ấm.

Đoàn thiện nguyện với các em nhỏ điểm Trường Mầm non bản Tà Hử.

VKSND huyện Tây Sơn (Bình Định) với 03 năm đồng hành cùng phong trào xây dựng nông thôn mới

(Kiemsat.vn) - Xây dựng nông thôn ở nước ta có ý nghĩa quan trọng đối với sự nghiệp phát triển kinh tế, văn hóa, giáo dục và an ninh, quốc phòng, với mục đích cuối cùng là “làm cho đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân ta ngày càng được cải thiện”. Trong 3 năm đồng hành cùng địa phương, VKSND huyện Tây Sơn đã tích cực tham gia và hưởng ứng các hoạt động, góp phần đẩy nhanh tiến độ hoàn thành phong trào.

VKSND tỉnh Nghệ An trao tặng Nhà tình nghĩa cho hộ nghèo tại huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An 

(Kiemsat.vn) - Ngày 14/11/2022, VKSND tỉnh Nghệ An phối hợp với UBND xã Hạ Sơn tổ chức lễ bàn giao nhà tình nghĩa cho hộ gia đình ông Lê Văn Chung, trú tại Xóm Xiểm, xã Hạ Sơn, huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An.
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang