VKSND tỉnh Lai Châu với phong trào thiện nguyện “Giọt hồng trao đi, cuộc đời ở lại”

11/06/2021 10:57

(kiemsat.vn)
Hiến máu tình nguyện là một hành động cao cả, một nghĩa cử cao đẹp của toàn xã hội. Mỗi giọt máu hiến tặng không chỉ góp phần cứu sống người bệnh trong giờ phút hiểm nghèo mà còn thể hiện tinh thần tương thân tương ái, truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam ta...

VKSND tỉnh Lai Châu tham gia hiến máu nhân đạo

Ngày 09/6/2021, Viện huyết học truyền máu Trung ương cùng Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lai Châu phối hợp với các sở, ban, ngành tổ chức chương trình "Hành trình đỏ" lần thứ IX, “Giọt hồng sông Đà” lần thứ IV, tôn vinh người hiến máu tiêu biểu tỉnh Lai Châu năm 2021.

Hưởng ứng chương trình trên, VKSND tỉnh Lai Châu đã phát động phong trào tình nguyện hiến máu nhân đạo và được đông đảo cán bộ, công chức trong cơ quan tích cực, nhiệt tình ủng hộ.

Đồng chí Nguyễn Huy Thắng, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh VKSND tỉnh Lai Châu tham gia hiến máu

Tham gia hiến máu đợt này, cán bộ, công chức VKSND tỉnh Lai Châu đã chấp hành nghiêm và tuyệt đối tuân thủ các biện pháp phòng chống dịch Covid-19, chung tay vì sức khỏe và sự an toàn của cộng đồng. Tham gia hiến máu tình nguyện đã trở thành một hoạt động truyền thống của VKSND tỉnh Lai Châu, nhiều cán bộ thuộc VKSND hai cấp tỉnh Lai Châu đã nhiều lần tham gia các chương trình tình nguyện hiến máu cứu người.

Các đồng chí cán bộ, công chức VKSND tỉnh Lai Châu tham gia hiến máu

Với tinh thần nhân văn, hành động thiết thực và nghĩa cử cao đẹp, cán bộ, công chức VKSND tỉnh Lai Châu đã góp phần tuyên truyền, thay đổi, nâng cao nhận thức về hiến máu tình nguyện, tích cực lan tỏa trao đi yêu thương trong cộng đồng, đặc biệt là trong bối cảnh khó khăn chung khi đất nước đang tập trung nhân lực hỗ trợ cho các địa phương vùng dịch chống lại dịch bệnh Covid-19. 

VKSND tỉnh Bắc Giang tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch Covid- 19

(Kiemsat.vn) - Với tinh thần “Chống dịch như chống giặc”, lãnh đạo VKSND tỉnh Bắc Giang đã chủ động, khẩn trương triển khai các biện pháp phòng, chống dịch Covid- 19 tại trụ sở VKSND hai cấp, đảm bảo môi trường làm việc an toàn, chủ động ứng phó với các tình huống có thể xảy ra nhằm bảo vệ sức khỏe cho công chức, người lao động và những người đến liên hệ công tác.

Huyện Yên Dũng (Bắc Giang): Xét xử vụ án chống người thi hành công vụ theo thủ tục rút gọn

(Kiemsat.vn) - Sau 11 ngày điều tra, truy tố, ngày 03/06/2021 vừa qua, TAND huyện Yên Dũng đã phối hợp với VKSND huyện Yên Dũng đưa ra xét xử sơ thẩm vụ án Lương Văn Tiến phạm tội “Chống người thi hành công vụ” theo quy định tại khoản 1 Điều 330 Bộ luật hình sự.
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang