Vĩnh Phúc: Bắt giữ hơn 400kg pháo nổ đang trên đường tiêu thụ

23/01/2021 12:56

(kiemsat.vn)
Hơn 400kg pháo nổ bị Tổ tuần tra Công an huyện Sông Lô phát hiện bắt quả tang khi đang vận chuyển đi tiêu thụ.

Các đối tượng cùng tang vật bị bắt giữ

Khoảng 5 giờ ngày 23/01/2021, Công an huyện Sông Lô kiểm tra phát hiện bắt quả tang hai đối tượng L.H.D, sinh năm 1987 và Đ.Đ.T, sinh năm 1992 đều cư trú ở xã Liễn Sơn, huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc đang dùng xe ô tô bán tải vận chuyển 33 thùng pháo nổ có trọng lượng 465kg đi bán tại xã Phương Khoan huyện Sông Lô, tỉnh Vĩnh Phúc.

Làm việc với Cơ quan Công an, L.H.D khai nhận khoảng 09h tối ngày 22/01/2021, L.H.D được một người tên Long thuê đi lên tỉnh Lào Cai chở cho chuyến hàng, biết là Long thuê chở hàng cấm nhưng vì muốn có tiền chi tiêu Tết nên L.H.D đồng ý mượn xe của người quen đi đến tỉnh Lào Cai gặp Long, Long trả cho Dũng 6.000.000đ tiền công để chở số pháo nổ trên về huyện Lập Thạch giao lại cho Đ.Đ.T.

Các đối tượng Đ.Đ.T, L.H.D tại cơ quan chức năng

Sau khi gặp Đ.Đ.T, L.H.D chở Đ.Đ.T và số pháo nổ trên mang đến xã Phương Khoan, huyện Sông Lô để bán lại cho người khác thì bị Tổ tuần tra Công an huyện Sông Lô phát hiện bắt quả tang người, thu giữ số pháo nổ và phương tiện để điều tra xử lý.

Nhận được tin báo, VKSND huyện Sông Lô đã cử Kiểm sát viên phối hợp Công an huyện Sông Lô tiến hành kiểm tra phương tiện, đồ vật và lập biên bản thu giữ vật chứng để phục vụ điều tra - xử lý vụ án.

Hà Tĩnh: Phát hiện trong nhà dân chứa cá thể hổ nặng 250kg

(Kiemsat.vn) - Một cá thể hổ nặng 250kg trong tình trạng điện giật bất động vừa được lực lượng chức năng phát hiện trong nhà một người dân tại xã Quang Diệm, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh.

Bắt khẩn cấp đối tượng giam giữ, hiếp dâm nhiều nữ sinh trong thang bộ chung cư

(Kiemsat.vn) - Cơ quan cảnh sát điều tra Công an Quận Hoàng Mai, Hà Nội đã ra lệnh bắt trong trường hợp khẩn cấp, tạm giữ hình sự đối với Đào Văn Thắng (24 tuổi, trú tại phường Chương Dương, quận Hoàn Kiếm) để điều tra về hành vi hiếp dâm.
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang