Bắt khẩn cấp đối tượng giam giữ, hiếp dâm nhiều nữ sinh trong thang bộ chung cư

22/01/2021 16:17

(kiemsat.vn)
Cơ quan cảnh sát điều tra Công an Quận Hoàng Mai, Hà Nội đã ra lệnh bắt trong trường hợp khẩn cấp, tạm giữ hình sự đối với Đào Văn Thắng (24 tuổi, trú tại phường Chương Dương, quận Hoàn Kiếm) để điều tra về hành vi hiếp dâm.

Đối tượng Đào Văn Thắng tại cơ quan công an

Theo tài liệu điều tra ban đầu, vào đầu tháng 12 năm 2020, Đào Văn Thắng dùng tài khoản Facebook "Minh Nguyễn" của mình đăng tin trên nhóm "Tìm việc làm thêm Part-time, Full-time Hà Nội" câu nhử các bạn nữ trẻ đi phát tờ rơi tại các khu đô thị cao cấp. Đối tượng chỉ tuyển nữ không tuyển nam.

Sau khi các bạn nữ liên hệ với đối tượng Đào Văn Thắng lừa các bạn nữ đi thang bộ tại các chung cư. Khi đi bộ đến các tầng giữa, Đào Văn Thắng chặn cửa nhốt, giam giữ, đánh đập rồi hiếp dâm nhiều lần các nạn nhân. Nạn nhân ngất lả đi, đối tượng đánh cho tỉnh lại rồi hiếp tiếp.

Quá trình hiếp dâm các nạn nhân, Đào Văn Thắng đều quay clip và chụp ảnh lại bằng điện thoại của mình. Qua đấu tranh, ít nhất có 2 cô gái trẻ đã bị Đào Văn Thắng đã dùng thủ đoạn này, thực hiện hành vi đồi bại.

Ngày 17/1, sau khi bị hiếp, một nạn nhân chạy thoát được đã đến trình báo Công an quận Hoàng Mai.

Hiện vụ án đang được điều tra mở rộng.

Tuyên án vụ giả mạo Tướng quân đội lừa đảo gần 100 tỉ đồng

(Kiemsat.vn) - Chiều ngày 20/1, Hội đồng xét xử TAND TP Hà Nội tuyên án đối với 14 bị cáo vụ “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”. Chủ mưu vụ án Hoa Hữu Long lĩnh án chung thân.

Hà Tĩnh: Phát hiện trong nhà dân chứa cá thể hổ nặng 250kg

(Kiemsat.vn) - Một cá thể hổ nặng 250kg trong tình trạng điện giật bất động vừa được lực lượng chức năng phát hiện trong nhà một người dân tại xã Quang Diệm, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh.
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang