Vinataxi chuyển mình, tung nhiều chính sách hấp dẫn thu hút tài xế

28/02/2023 15:17

(kiemsat.vn)
Tiếp nối thành công của năm 2022, Vinataxi tiếp tục được khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Để đáp ứng nhu cầu vận tải hành khách tăng cao, Vinataxi áp dụng nhiều chính sách ưu đãi đặc biệt cho tài xế taxi và tài xế xe thương quyền gia nhập hãng trong tháng 2 và tháng 3/2023.

Cụ thể, Vinataxi áp dụng chính sách thưởng đặc biệt lên đến 3 triệu đồng cho tài xế hoặc nhân viên giới thiệu được xe thương quyền ký hợp đồng trong tháng 2/2023. Các xe thương quyền ký hợp đồng hợp tác sẽ được miễn thu toàn bộ phí hợp tác trong 15 ngày đầu hợp đồng, bao gồm phí quản lý hàng ngày, phí sử dụng thiết bị và phí tiếp thị.

Thông tin tuyển dụng tài xế của Vinataxi cũng thu hút nhiều bác tài bởi chính sách khoán linh hoạt, thời gian làm việc chủ động, chi phí ký quỹ thấp. Nhiều khoản thưởng hấp dẫn dành cho tài xế bao gồm: thưởng gia nhập, thưởng tái ký, thưởng ngày kinh doanh miễn phí, thưởng hỗ trợ dán quảng cáo,… Đặc biệt, tài xế xe khoán của Vinataxi sẽ được nhận khoản thưởng hoàn thành hợp đồng lên đến 11 triệu đồng/năm.

Để phục vụ khách hàng tốt nhất, từ đầu năm 2022 đến nay, Vinataxi liên tục nhập các dòng xe 4 chỗ và 7 chỗ đời mới như Innova, Avanza, Vios. Đội xe taxi màu vàng nổi bật, đáp ứng các tiêu chí sạch đẹp, phục vụ chu đáo, giá cước phải chăng của Vinataxi luôn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp khi di chuyển tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận.

Được biết, sau khi trở thành một thành viên thuộc Tập đoàn Bamboo Capital hồi tháng 4/2022, Vinataxi đã thực hiện tái cấu trúc thành công. Hiện nay, doanh thu và lợi nhuận hàng tháng của Vinataxi đang tăng trưởng ấn tượng.Trong khi các hãng xe công nghệ liên tục tăng mức chiết khấu với tài xế, siết chính sách thưởng thì Vinataxi xây dựng các chương trình hợp tác cạnh tranh, hấp dẫn để tài xế có thu nhập tốt.

Thương hiệu Vinataxi uy tín, hệ thống tổng đài hiện đại, thiết bị chuyên nghiệp cùng mạng lưới khách hàng thân thiết và điểm tiếp thị rộng khắp tại TP. Hồ Chí Minh sẽ giúp các bác tài gia nhập hãng có doanh thu ổn định khoảng 45 đến 50 triệu đồng mỗi tháng. Ngoài thu nhập tốt, các tài xế còn được tập huấn định kỳ hàng năm và hưởng các chính sách phúc lợi khác theo quy định công ty.

Theo chị Nguyễn Mai Thi ở Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh, cho biết ngày trước chị thường chọn đặt xe công nghệ vì giá cước rẻ, có thể sử dụng nhiều mã khuyến mãi, nhưng hiện nay tình hình đã khác, gọi tổng đài đặt taxi truyền thống sẽ rẻ hơn nhiều. Một hành khách khác là ông Triệu Đức Duy ở Quận 7, TP. Hồ Chí Minh nhận xét, rất khó để biết giá cước xe công nghệ được tính toán như thế nào bởi cùng một quãng đường nhưng giá tăng giảm khác nhau tùy thời điểm. Trong khi đó, taxi truyền thống có giá cước cố định và niêm yết minh bạch và rõ ràng ngay trên xe. Chưa kể thời gian đón xe công nghệ rất lâu, khách hàng đi quãng đường ngắn thường bị tài xế từ chối nhận chuyến hoặc yêu cầu hủy chuyến vào giờ cao điểm.

Thực tế cho thấy rất nhiều khách hàng đã quay lại lựa chọn taxi truyền thống thay vì taxi công nghệ. Vinataxi đã nhanh chóng tận dụng làn sóng ủng hộ này để mở rộng đội xe, tuyển dụng thêm tài xế và nâng cao chất lượng dịch vụ. Ngoài ra, Vinataxi vẫn đang đẩy nhanh việc ứng dụng công nghệ, xây dựng app đặt xe, đa dạng hóa các phương thức thanh toán không dùng tiền mặt. Với sự chuyển mình mạnh mẽ này, Vinataxi tự tin sẽ hoàn thành kế hoạch kinh doanh 2023 và ngày càng tiến gần đến mục tiêu giành lại vị thế của hãng taxi lâu đời nhất Việt Nam.

Hotline : (028) 38 111 111)

Địa chỉ : Lô IV – 15B Đường CN4 – KCN Tân Bình– Quận Tân Phú – TP HCM

Website: www.vinataxi.vn

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang