Vinamilk đồng hành cùng bóng đá Việt Nam

03/07/2019 07:53

(kiemsat.vn)
Vinamilk trở thành nhà tài trợ chính cho Đội tuyển Bóng đá quốc gia Việt Nam, bao gồm Đội tuyển quốc gia nam, Đội tuyển quốc gia nữ, Đội tuyển U22/U23/Olympic quốc gia trong giai đoạn 2019 – 2022.

Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải và Tổng giám đốc Vinamilk Mai Kiều Liên ký hợp đồng tài trợ trong 3 năm với 2 gói tài trợ là tài chính và dinh dưỡng

Chiều 2/7, tại Hà Nội, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) tổ chức Lễ ký kết với Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk). Theo đó, Vinamilk sẽ đồng hành cùng các Đội tuyển Quốc gia trong 3 năm với 2 gói tài trợ là tài chính và dinh dưỡng cho các đội tuyển.

Chia sẻ với báo chí sau lễ ký, Phó Chủ tịch VFF Cao Văn Chóng cho biết, nguồn tài trợ từ Vinamilk cũng như các tổ chức khác cho các đội tuyển sẽ được VFF chi cho các hoạt động của các đội tuyển như tập huấn, thi đấu… trong đó có cả việc trả lương cho các HLV, chuyên gia.

Với việc Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) tài trợ, VFF có thể sử dụng một phần kinh phí từ các nguồn tài trợ để trả lương cho HLV Park Hang Seo, các HLV ở các đội tuyển và các chuyên gia dựa trên sự cân đối các nguồn thu chi.

HLV Park Hang Seo có mặt tại lễ ký kết

Vấn đề trả lương cho HLV Park Hang Seo được dư luận đặc biệt quan tâm khi mới đây ông Đoàn Nguyên Đức, nguyên Phó Chủ tịch tài chính tài trợ VFF khóa 7, tuyên bố ông sẽ đứng ngoài cuộc, không tiếp tục hỗ trợ lương cho ông Park nữa.

Như vậy với hợp đồng tài trợ mới này người hâm mộ có thể yên tâm VFF sẽ có đủ năng lực tài chính để có kinh phí chi lương cho HLV Park Hang Seo trong thời gian tới.

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang