Vietbank ra mắt tính năng “Chuyển tiền quốc tế online” trên app Vietbank Digital

20/09/2022 20:02

(kiemsat.vn)
Ngân hàng Việt Nam Thương Tín (Vietbank) vừa triển khai dịch vụ “Chuyển tiền quốc tế online” trên ứng dụng (app) Vietbank Digital. Với dịch vụ này, khách hàng chỉ cần thực hiện một giao dịch chuyển tiền quốc tế thành công và đăng ký sử dụng dịch vụ chuyển tiền quốc tế online tại bất kỳ điểm giao dịch nào của Vietbank cho từng mục đích chuyển tiền, cài đặt ứng dụng Vietbank Digital về điện thoại/máy tính bảng là có thể thực hiện chuyển tiền quốc tế chỉ thông qua hai bước.

Vietbank ra mắt tính năng “Chuyển tiền quốc tế online” trên app Vietbank Digital.

Với các thủ tục được đơn giản hoá như trên, khách hàng có thể chuyển tiền tới gần 30 quốc gia cho nhiều mục đích như: du học (thanh toán học phí và sinh hoạt phí), khám chữa bệnh (viện phí và sinh hoạt phí), trợ cấp cho thân nhân đang ở nước ngoài... Mọi giao dịch chuyển tiền của khách hàng trên app Vietbank Digital được an toàn bảo mật cao.

Vietbank còn hỗ trợ khách hàng mức phí và tỉ giá ngoại tệ cạnh tranh, hạn mức chuyển tiền cao, đa dạng cho các loại ngoại tệ như USD, GBP, EUR, JPY, AUD, CAD... Khách hàng có thể chuyển trực tiếp từ tài khoản ngoại tệ hoặc từ tài khoản VND và được tham khảo tỷ giá, phí chuyển tiền trước khi thực hiện giao dịch cũng như chủ động theo dõi tình trạng xử lý hồ sơ tại Vietbank Digital từ khi tạo lệnh đến khi giao dịch thành công. Đặc biệt, Vietbank còn miễn phí đăng ký và duy trì dịch vụ SMS, Mobile Banking, Internet Banking cho khách hàng khi đăng ký sử dụng dịch vụ Ngân hàng số này.

Bên cạnh đó, từ nay đến ngày 06/11/2022, Vietbank còn triển khai chương trình ưu đãi dành cho khách hàng cá nhân đặt mua vé di chuyển và giải trí trên app Vietbank Digital. Cụ thể, khi khách hàng mua vé máy bay/tàu/xe nhập mã VIETBANK100 sẽ được giảm 50% (tối đa 100.000 đồng) và mua vé xem phim nhập mã VIETBANK50 sẽ được giảm 50% (tối đa 50.000 đồng) khi giao dịch trên app Vietbank Digital. Mã khuyến mại được áp dụng giảm trực tiếp vào giá trị giao dịch thanh toán thành công của Khách hàng. Chi tiết tại: https://bit.ly/uu-dai-giam-gia-ve.

Với tính năng chuyển tiền quốc tế online và triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng sử dụng app Vietbank Digital, Vietbank tiếp tục khẳng định tính cạnh tranh nổi bật trong cuộc đua chuyển đổi số nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ưu việt nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, khách hàng có thể liên hệ các điểm giao dịch của Vietbank trên toàn quốc hoặc thông qua hotline 1800 1122 hoặc truy cập website www.vietbank.com.vn.

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang