Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Văn phòng Chủ tịch nước Lê Khánh Hải thăm Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương

20/06/2022 17:17

(kiemsat.vn)
Sáng 20/6, nhân sự kiện Hội nghị đóng góp Dự thảo Đề án "Chiến lược xây dựng và hoàn thiện Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa Việt Nam đến năm 2030, định hướng đến năm 2045" tổ chức tại Bình Dương, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Văn phòng Chủ tịch nước, nguyên Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam (VFF) Lê Khánh Hải đã đến thăm lãnh đạo, cán bộ công chức Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch (VHTT và DL) tỉnh Bình Dương.

Ông Lê Khánh Hải chụp hình lưu niệm với cán bộ, công chức Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương

Nhân chuyến công tác tham dự hội nghị lấy ý kiến đóng góp của tỉnh ủy, thành ủy trực thuộc Trung ương khu vực phía Nam) đối với dự thảo Đề án “Chiến lược xây dựng và hoàn thiện Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa Việt Nam đến năm 2030, định hướng đến năm 2045” của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc do Ban nội chính trung ương tổ chức tại tỉnh Bình Dương, ông Lê Khánh Hải, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Văn phòng Chủ tịch nước đã đến thăm Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương.

Giám đốc Sở VH-TT-DL Nguyễn Khoa Hải, các Phó Giám đốc Cao Văn Chóng, Nguyễn Thanh Phong và toàn bộ cán bộ, công chức của Sở đã đón tiếp nguyên Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải trong không khí trang trọng và thân tình.

Ông Lê Khánh Hải thăm nơi làm việc của Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương

Ông Lê Khánh Hải thăm cán bộ, công chức Sở VH, TT và DL Bình Dương

Là người từng 10 năm công tác trong lãnh vực văn hóa, thể thao và du lịch với chức vụ Thứ trưởng và hơn 3 năm làm Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, ông Lê Khánh Hải hiểu, quan tâm, chia sẻ và chúc mừng cán bộ, công chức, lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bình Dương đã hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần vào sự phát triển của tỉnh nhà. Trao đổi với ông Nguyễn Khoa Hải, Giám đốc Sở VHTT và DL và ông Cao Văn Chóng, Phó Giám đốc Sở VHTT và DL, ông Lê Khánh Hải cho rằng văn hóa, thể thao và du lịch là những lãnh vực có sự ảnh hưởng rất mạnh mẽ đối với xã hội. Vì vậy, cán bộ, công chức của Sở cần tiếp tục phát huy hơn nữa vai trò của mình, phục vụ cho quê hương Bình Dương. Nhân dịp này, ông Lê Khánh Hải cũng chúc mừng ông Cao Văn Chóng vừa được bổ nhiệm làm Phó Giám đốc Sở VHTT và DL tỉnh Bình Dương.

Lãnh đạo Sở VHTT và DL tiếp ông Lê Khánh Hải

Ông Nguyễn Khoa Hải, Giám đốc Sở VHTT và DL cảm ơn ông Lê Khánh Hải đã dành thời gian và tình cảm đặc biệt đối với cán bộ, công chức của Sở và trao tặng ông một món quà đầy ý nghĩa là bức hình Cố Tổng Bí thư Lê Duẩn thăm huyện Bến Cát, Bình Dương vào năm 1982.

Giám đốc Sở VHTT và DL Nguyễn Khoa Hải và Phó Giám đốc Cao Văn Chóng trao tặng bức ảnh cho ông Lê Khánh Hải

Chủ nhiệm Văn phòng Chủ tịch nước Lê Khánh Hải từng giữ nhiều trọng trách trong ngành Văn hóa - Thể thao - Du lịch trên các cương vị Thứ trưởng Bộ VH-TT-DL (2010-2021), Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam (nhiệm kỳ 2018-2022) để lại rất nhiều thành tích và dấu ấn. Từ tháng 3/2021, ông được bổ nhiệm chức Chủ nhiệm Văn phòng Chủ tịch nước và vẫn luôn quan tâm sát sao đến sự phát triển của ngành Văn hóa - Thể thao - Du lịch.

Sôi động đêm chung kết "Liên hoan các nhóm nhảy" tại Sân chơi đường phố - Binh Duong New City

(Kiemsat.vn) - Trải qua 2 đêm vòng loại với 15 đơn vị tham gia, 05 nhóm nhảy xuất sắc nhất đã lọt vào đêm chung kết "Liên hoan các nhóm nhảy". Với các bài dự thi được dàn dựng công phu, biểu diễn chuyên nghiệp, các nhóm nhảy đã đem đến cho khán giả những tiết mục sôi động, mãn nhãn.

Bình Dương tổ chức họp báo về sự kiện Vinh danh Top 7 Cộng đồng thông minh thế giới năm 2022

(Kiemsat.vn) - Chiều 19-6, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh Bình Dương, ông Mai Hùng Dũng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh và Ông Louis Zacharilla - Nhà đồng sáng lập tổ chức Cộng đồng Thông minh thế giới ICF, chủ trì họp báo thông tin về sự kiện Vinh danh Top 7 Cộng đồng thông minh thế giới năm 2022.
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang