Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội tưng bừng tổ chức “Vui Tết thiếu nhi 1/6”.

29/05/2023 20:38

(kiemsat.vn)
Hòa trong không khí háo hức của hàng triệu thiếu niên, nhi đồng khi bắt đầu bước vào một kì nghỉ hè và đón chào ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6/2023. Chương trình “Vui Tết thiếu nhi 1/6” đã được tổ chức tại trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội.

Theo thông lệ hàng năm, Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội tổ chức chương trình “Vui Tết thiếu nhi 1/6”. Đây là một trong những chương trình thường niên được Công đoàn trường phối hợp cùng các đơn vị trong trường tổ chức cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con cán bộ, giảng viên, người lao động (CB, GV, NLĐ) đang công tác tại trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội. 

ThS. Nguyễn Hữu Chiến, Chủ tịch Công đoàn Nhà trường chúc mừng các bé nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6

Ngay từ sáng sớm, khu sảnh A của trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội đã trở nên sôi động khi đón chào hơn 600 thiên thần nhỏ đến tham gia vào các hoạt động ngoài trời như: Tô tượng, múa lân, bóng nghệ thuật. Ban tổ chức đã bố trí một khu vực với hàng trăm bức tượng nhỏ có hình dáng xinh xắn khác nhau để các bé thoả sức sáng tạo. Bé nào cũng thích thú và hào hứng khoe với ba mẹ về “tác phẩm nghệ thuật” đáng yêu của mình.

Chương trình “Vui Tết thiếu nhi 1/6” được tổ chức tại Hội trường nhà B của trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội

Tiếp đó là một chương trình nghệ thuật đặc biệt trong hội trường lớn nhà B, thu hút đông đảo các bậc phụ huynh và em nhỏ tới dự và thưởng thức các tiết mục tung hứng nghệ thuật, xiếc thăng bằng, ảo thuật gia tài ba và nhiều trò chơi vận động khác. Trên sân khấu là những thiên thần nhỏ vô cùng đáng yêu. Ai cũng phải bật cười trước sự hồn nhiên, vui tươi của các bé. Có nhiều em nhỏ phấn khích với các tiết mục nên đã chạy lên sân khấu để biểu diễn cùng các cô chú nghệ sĩ. Ấn tượng nhất là sự xuất hiện của hai chú lân trên sân khấu để giao lưu với khán giả “nhí” bên dưới cũng làm cho các bạn nhỏ rất thích thú, hò reo cổ vũ và không ngừng vỗ tay. Đặc biệt với màn biểu diễn xiếc nghệ thuật và ảo thuật đặc sắc đến từ các nghệ sĩ đã thu hút được sự tò mò của các em nhỏ. Một số bạn nhỏ còn được mời lên biểu diễn cùng, tạo nên không khí hào hứng và đầy bất ngờ và sự ngây thơ đáng hồn nhiên của các em nhỏ...

Phát biểu tại chương trình, ThS. Nguyễn Hữu Chiến, Chủ tịch Công đoàn trường cho biết: Chương trình “Vui Tết thiếu nhi 1/6” không chỉ giúp các bạn nhỏ gặp gỡ, giao lưu mà còn tăng sự gắn kết giữa các cán bộ, giảng viên trong Nhà trường. Ngày Quốc tế Thiếu nhi là dịp đặc biệt để mọi người gợi nhớ lại tuổi thơ hồn nhiên của mình, thể hiện tình cảm của mình đối với trẻ nhỏ. Đây cũng là ngày lễ để các bé có một sân chơi thú vị, lành mạnh, có một ngày thật vui, hạnh phúc bên bố mẹ và bạn bè. Bên cạnh đó, thông qua việc tổ chức chương trình Tết thiếu nhi 1/6, người lớn có thể giáo dục cho các bé rất nhiều điều hay và bổ ích, nâng cao khả năng giao tiếp và sự hoà đồng giữa tập thể cho trẻ nhỏ.

 

Không chỉ có ý nghĩa trong công tác chăm lo tinh thần cho CB, GV, NLĐ nhà trường, qua chương trình còn thể hiện được sự quan tâm đặc biệt của Ban lãnh đạo Nhà trường với mầm non tương lai của đất nước. Đây cũng là hoạt động thực hiện thông điệp toàn xã hội chung tay để thiếu nhi được hưởng những điều tốt đẹp nhất, bắt đầu từ sự chăm lo sức khỏe, giáo dục về đạo đức, hoàn thiện nhân cách và bồi dưỡng trí tuệ tâm hồn cho trẻ em.

Chúc các thiên thần nhỏ của CB, GV, NLĐ nhà trường đã có một ngày Tết thiếu nhi đầy ý nghĩa với những kỷ niệm đẹp tại cơ quan nơi bố mẹ công tác, bắt đầu cho một mùa hè đầy vui tươi và bổ ích./.

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang