Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội và Học viện Khoa học xã hội ký Bản ghi nhớ hợp tác

25/01/2019 09:10

(kiemsat.vn)
Chiều 25/01, tại Hà Nội, TS. Trần Công Phàn, Phó Viện trưởng VKSNDTC tới dự Lễ ký biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội và Học viện Khoa học xã hội thuộc Viện hàn lâm khoa học xã hội Việt Nam.

Tiến sĩ Lại Viết Quang, Hiệu trưởng Trường ĐHKS Hà Nội phát biểu tại Lễ ký

Tại buổi ký kết bản ghi nhớ, lãnh đạo hai bên nhấn mạnh: Việc hợp tác giữa hai nhà trường là hoạt động rất ý nghĩa. Đây là cơ hội để bên cùng phát huy những thế mạnh đặc thù; đồng thời bổ sung, hỗ trợ cho nhau cùng phát triển và sẽ là cơ hội để giảng viên hai nhà trường học hỏi, giao lưu góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ giáo dục và đào tạo.

GS. TS Phạm Văn Đức, Phó Chủ tịch Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam, Giám đốc Học viện Khoa học xã hội phát biểu tại buổi Ký 

Nội dung bản ghi nhớ hợp tác chú trọng đến các nội dung cơ bản về hợp tác đào tạo thạc sĩ và tiến sĩ các chuyên ngành theo năng lực và nhu cầu của hai bên; hợp tác tổ chức các khóa đào tạo ngắn hạn và nghiệp vụ chuyên môn cho cán bộ, giảng viên và các đối tượng có nhu cầu; trao đổi giảng viên, chuyên gia nghiên cứu cũng như các ấn phẩm nghiên cứu khoa học và tạp chí khoa học; hợp tác tổ chức các hoạt động nghiên cứu khoa học, thực hiện các đề tài nghiên cứu các cấp, biên soạn giáo trình, tài liệu, tổ chức hội thảo trong nước và quốc tế… 

Đồng thời hai bên sẽ tích cực thúc đẩy các hoạt động cụ thể để các điều khoản của bản ghi nhớ thực sự đi vào chiều sâu, có sự gắn kết chặt chẽ, bền vững.

Một số hình ảnh tại Lễ ký:

 

Làm tốt công tác thi đua, khen thưởng là tiền đề dẫn đến thành công

(Kiemsat.vn) - Đó là nhấn mạnh của Đồng chí Bùi Mạnh Cường, Phó Viện trưởng VKSND tối cao tại Hội nghị triển khai công tác năm 2019 của Vụ Thi đua - khen thưởng sáng 23/01.

Tăng cường phối hợp, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên truyền

(Kiemsat.vn) - Đó là một trong những nội dung chỉ đạo của đồng chí Bùi Mạnh Cường, Phó Bí thư Ban cán sự Đảng, Phó Viện trưởng VKSND tối cao, Trưởng Ban chỉ đạo công tác tuyên truyền ngành KSND tại Hội nghị triển khai công tác năm 2019 của Tạp chí Kiểm sát sáng nay (24/01).
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang