Thuê bao VinaPhone được xem World Cup 2018 trực tiếp, miễn phí trên điện thoại

18/06/2018 10:37

(kiemsat.vn)
Các thuê bao VinaPhone có thể xem trực tiếp toàn bộ 64 trận đấu cũng như các tin tức bên lề của VCK World Cup 2018 ngay chính trên chiếc điện thoại di động của mình mà không cần bất cứ thủ tục đăng ký nào.

Ảnh: Tập đoàn Bưu chính viễn thông

Theo Tập đoàn Bưu chính viễn thông VN thì bản quyền truyền hình VCK World Cup 2018 trên các nhóm kênh VTV đang được truyền dẫn trên hạ tầng IPTV, OTT, di động của VNPT sau hợp đồng đã ký giữa đài THVN với VNPT về việc tiếp sóng nguyên vẹn tín hiệu các trận đấu và các chương trình đồng hành, bên lề World Cup 2018.

Theo đó, VNPT cho phép các thuê bao VinaPhone có thể xem trực tiếp toàn bộ 64 trận đấu cũng như các tin tức bên lề của VCK World Cup 2018 ngay chính trên chiếc điện thoại di động của mình, qua dịch vụ MobileTV.

Đặc biệt, MobileTV sẽ mở miễn phí kênh VTV6. Các thuê bao VinaPhone chỉ cần truy cập http://tv.vinaphone.com.vn/vtv6 là có thể theo dõi tất cả các trận bóng, xem video, tin tức liên quan đến World Cup 2018 mọi lúc, mọi nơi hoàn toàn miễn phí, không cần phải đăng ký dịch vụ, không mất bất cứ chi phí nào cho việc đăng ký gói cước.

Để biết thông tin chi tiết, khách hàng có thể tìm hiểu thêm tại: http://tv.vinaphone.com.vn/

Xem thêm>>>

World Cup 2018: đam mê, tận hưởng nhưng tránh vi phạm bản quyền

Danh mục các trận đấu, giải bóng đá quốc tế được đặt cược năm 2018

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang