Thảm sát ở đại sứ quán Israel tại Jordan, 3 người thương vong

24/07/2017 09:14

Hai người Jordan đã thiệt mạng và 1 người Israel bị thương trong một vụ nổ súng vào ngày 23.7 tại một khu nhà ở trong khuôn viên đại sứ quán Israel được bảo vệ nghiêm ngặt ở thủ đô Jordan.

Lực lượng an ninh Jordan.

Theo AP, trước khi xảy ra vụ nổ súng trong khuôn viên đại sứ quán Isreal, những người Jordan đi vào tòa nhà để làm đồ nội thất.

Cảnh sát Jordan không công bố nguyên nhân gây ra vụ nổ súng.

Theo nguồn tin ban đầu, 3 người bị thương trong vụ việc này. Hai người Jordan sau đó thiệt mạng.

Cũng theo cơ quan an ninh, 1 trong những người Jordan bị giết là một bác sĩ. Người Israel bị thương trong vụ việc đã được đưa tới bệnh viện và hiện đang trong tình trạng “không ổn định”.

Bộ Ngoại giao Israel không có bình luận gì về vụ việc này.

Vụ việc diễn ra vào thời điểm căng thẳng giữa Israel và thế giới Hồi giáo sau khi nước này lắp đặt các máy dò kim loại tại một đền thờ ở Jerusalem. Khu vực này được điều hành hành bởi các cơ quan chức năng Hồi giáo dưới sự giám hộ của Jordan. Trong ngày 21.6, hàng ngàn người Jordan tổ chức cuộc biểu tình chống Israel tại Amman.

Theo Lao.dong

Nữ phi công F-16 được giao tấn công cảm tử máy bay khủng bố 11/9

Khi xuất kích với mục tiêu ngăn chặn chiếc máy bay bị không tặc kiểm soát năm 2001, Heather Penney đã sẵn sàng hy sinh mạng sống.

Vụ tấn công 11/9 và cuộc chiến chống khủng bố 16 năm của Mỹ

Dù đạt được một số bước tiến quan trọng song cuộc chiến vẫn bị đánh giá chưa đạt hiệu quả tương xứng so với những gì Mỹ đã bỏ ra.
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang