Tập đoàn APEC tung chính sách ân hạn vô thời hạn - 500 triệu sở hữu căn hộ khoáng nóng 5 sao

28/12/2021 15:37

(kiemsat.vn)
Tập đoàn APEC – nhà phát triển bất động sản nghỉ dưỡng số một Việt Nam, tiên phong phá băng thị trường bất động sản với chính sách bán hàng ân hạn nợ gốc vô thời hạn. Theo đó, chỉ với 500 triệu đồng là khách hàng có cơ hội sở hữu căn hộ nghỉ dưỡng trị liệu 5 sao với nguồn khoáng nóng tự nhiên dẫn vào từng căn hộ tại Apec Mandala Retreats Kim Bôi.

Tổ hợp nghỉ dưỡng trị liệu khoáng nóng 5 sao APEC Mandala Retreats Kim Bôi với chi phí đầu tư ban đầu chỉ từ 500 triệu

Chỉ với 500 triệu có thể sở hữu căn hộ nghỉ dưỡng khoáng nóng 5 sao

Bất động sản sức khỏe nói chung và khoáng nóng nói riêng đang là một trào lưu thịnh hành và mở ra cơ hội kinh doanh tốt cho các nhà đầu tư. Bởi vậy, không ngạc nhiên khi những dự án có khoáng nóng thường hướng tới phân khúc trung và cao cấp với mức giá rất cao. Ví dụ như dự án nghỉ dưỡng khoáng nóng tại Quang Hanh có mức giá bán cho mỗi căn biệt thự vào khoảng 19 tỷ đồng.

Cách Thủ đô Hà Nội chỉ 90 phút di chuyển, nằm giữa thủ phủ khoáng nóng Kim Bôi quý giá nhất miền Bắc, chủ đầu tư APEC đang mở bán Tổ hợp nghỉ dưỡng khoáng nóng 5 sao APEC Mandala Retreats Kim Bôi với chi phí đầu tư ban đầu chỉ từ 500 triệu.

Để có được mức giá “trong mơ”, APEC đã “chơi lớn” với chính sách Ân hạn nợ gốc vô thời hạn mà theo đó, khách hàng chỉ cần bỏ ra 15% giá trị căn hộ (tương đương từ 150 triệu) để ký kết hợp đồng chuyển nhượng và thanh toán luỹ kế 50% (tương đương từ 500 triệu) để nhận bàn giao căn hộ, 50% còn lại sẽ được Chủ đầu tư ân hạn gốc vô thời hạn. Với lãi suất ân hạn tương đương với lãi ngân hàng, khách hàng chỉ cần thanh toán từ 3,8 triệu/tháng. Ngoài ra, việc không phải lo lắng về hồ sơ vay vốn, thanh toán nợ gốc, phí phạt trả nợ trước hạn…khiến cho chính sách ân hạn nợ gốc của Tập đoàn Apec vượt trội so với việc vay ngân hàng. 

Đại diện chủ đầu tư cho biết, xuất phát từ sứ mệnh “Vì sức khỏe người Việt”, APEC đưa ra một mức giá hấp dẫn với mong muốn giúp cho khách hàng dễ dàng hơn trong việc sở hữu một sản phẩm không chỉ mang lại giá trị đầu tư mà còn là một món quà sức khỏe lâu dài cho bản thân và gia đình.

Đầu tư chỉ 500 triệu đồng, sinh lời sức khỏe dài lâu, nhận lợi nhuận 270 triệu/năm

Với tình hình dịch bệnh bất ổn và nguy cơ lạm phát tiềm ẩn hiện nay, bất động sản vẫn là một kênh trú ẩn an toàn cho dòng tiền. Đầu tư đất nền vốn được coi là an toàn nhưng bản chất chỉ là sản phẩm lướt sóng ăn chênh lệch mà không tạo ra lợi nhuận sinh lời bền vững, chưa kể việc nhà đầu tư phải có kinh nghiệm lâu năm và có thời gian rảnh để khảo sát thị trường. Đầu tư các loại hình biệt thự đòi hỏi vốn ban đầu lớn, cho dù chính sách vay ngân hàng tốt thì tiền gốc và lãi phải trả hàng thàng vẫn là một bài toán áp lực cho nhà đầu tư. Do vậy, vào thời điểm dòng tiền khó khăn này, chính sách Ân hạn gốc vô thời hạn của Chủ đầu tư APEC thực sự là một giải pháp an toàn và hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

Có thể phân tích về tiềm năng sinh lời của dự án như sau: mức giá thuê phòng 4 sao ở Hòa Bình tối thiểu từ 1,5 triệu đồng/đêm, nếu công suất lấp đầy khiêm tốn là 50% thì doanh thu căn hộ đã đạt mức 270 triệu đồng một năm, trên vốn bỏ ra chỉ từ 500 triệu đồng. Thời gian còn lại trong năm, căn hộ sẽ trở thành nơi nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khoẻ cho khách hàng và cả gia đình. Như vậy, việc sở hữu một căn hộ khoáng nóng 5 sao mà vẫn ngủ ngon và an tâm sinh lời hàng tháng chưa bao giờ dễ dàng đến thế.

APEC Medical Center - Trung tâm chăm sóc và phục hồi sức khỏe chuyên sâu ngay tại dự án

Không chỉ dừng lại ở bài toán tài chính hấp dẫn, Chủ đầu tư APEC còn rất dụng công trong việc tạo ra một hệ sinh thái khoáng toàn diện “trong uống, ngoài ngâm, chăm sóc sức khỏe trọn gói”. Bên cạnh những căn hộ khoáng nóng với nguồn khoáng thật và “tươi” dẫn tới từng phòng rất có lợi cho việc chăm sóc xương khớp, hệ tim mạch và chăm sóc làn da, Tập đoàn APEC còn phát triển dòng khoáng uống Apec Mineral Water. Ngoài ra, khách còn được hưởng những đặc quyền chăm sóc sức khỏe tại APEC Medical Center - Trung tâm chăm sóc và phục hồi sức khỏe chuyên sâu ngay tại dự án.

Với tất cả những nỗ lực của mình, Tập đoàn APEC đã khẳng định được lời tuyên bố “Tái định nghĩa khái niệm nghỉ dưỡng khoáng nóng tại Việt Nam”, đồng thời đưa Bất động sản khoáng nóng về với đúng giá trị thực của nó, lan tỏa sứ mệnh nhà phát triển Bất động sản hạnh phúc vì sức khỏe người Việt.

Hiện tại, chủ đầu tư đang triển khai chuyến xe bus miễn phí tham quan dự án. Những khách hàng đầu tiên đăng ký tham gia sẽ nhận được voucher nghỉ dưỡng 3N2Đ tại tất cả các điểm đến của APEC Mandala trên toàn quốc.

Khách hàng quan tâm vui lòng để lại thông tin tại đây: Apec Mandala Retreats Kim Boi (apecgroup.net); Hoặc liên hệ đến hotline: 0961323969.

PV

Đắk Nông: Nâng cao tuyên truyền, giáo dục về phòng chống AIDS, ma túy, mại dâm trong học đường 

(Kiemsat.vn) - Trong hai ngày 15 - 16/12/2021, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đắk Nông đã phối hợp với Viện Nghiên cứu và Ứng dụng phòng chống ma túy PSD (Viện PSD) tổ chức tuyên truyền, giáo dục kiến thức về ma túy, tác hại của ma túy cho hơn 2.000 em học sinh; thực hiện khảo sát thực trạng công tác phòng chống ma túy đối với hơn 2.000 học sinh THCS, THPT và các trường GDTX – GDNN trên địa bàn.

Mở rộng đường Thống Nhất, bất động sản khu Đông lấy lại “ngôi vương”

(Kiemsat.vn) - Để bắt nhịp với tốc độ phát triển kinh tế, công nghiệp, đô thị, Bình Dương chú trọng đầu tư phát triển hệ thống hạ tầng giao thông. Trong đó, việc mở rộng đường Thống Nhất kết nối với Bến xe Miền Đông mới và cửa ngõ phía đông TP. HCM được xem là kế hoạch trọng điểm.
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang