C-Luxury phát triển kinh doanh dự án C-River View tại Bình Dương

17/12/2021 12:39

(kiemsat.vn)
Ngày 15/12/2021, tại khách sạn Sheraton Saigon (Quận 1, TP.HCM), Công ty Cổ phần C-Luxury và Công ty Cổ phần Bất động sản Cen Sài Gòn ký kết hợp tác phân phối chiến lược dự án C-River View (Bình Dương).

Dự án mới, đối tác thâm niên

Là thành viên của Công ty Cổ phần C-Holdings, C-Luxury quy tụ đội ngũ nhân sự có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực đầu tư - phát triển các dự án bất động sản. “Hiệu quả, chính trực và chuyên nghiệp” là giá trị cốt lõi của C-Luxury trên hành trình vươn tầm, khẳng định vị thế trên thị trường bất động sản. Nhờ những giá trị này, C-Luxury với sự hậu thuẫn từ C-Holdings sẽ phát triển những dự án chất lượng, là sự lựa chọn sáng giá cho khách hàng.

Nhằm đưa dự án C-River View đến với đông đảo khách hàng, C-Luxury hợp tác với Công ty Cổ phần Bất động sản Cen Sài Gòn - đơn vị phân phối bất động sản hàng đầu khu vực phía Nam.

C-Luxury và Cen Sài Gòn tiếp tục đồng hành cùng nhau tại dự án C-River View.

Cen Sài Gòn với hơn 10 năm hình thành và phát triển cùng đội ngũ chuyên viên kinh doanh hùng hậu là đối tác tin cậy của nhiều chủ đầu tư trong việc tư vấn chiến lược, phát triển và phân phối tất cả dòng bất động sản. Cen Sài Gòn với thế mạnh về nhân sự, kinh nghiệm thực chiến đã triển khai thành công rất nhiều dự án cùng các chủ đầu tư lớn trong và ngoài nước.

Trong bối cảnh thị trường gần như chững lại vì dịch Covid-19, được sự hỗ trợ từ nền tảng công nghệ Cenhomes.vn, Cen Sài Gòn tổ chức các hoạt động giới thiệu dự án, tư vấn khách hàng, mở bán trực tuyến hiệu quả. Điều này khẳng định năng lực tiếp thị, phân phối của Cen Sài Gòn trong suốt chặng đường vừa qua.

Phát biểu tại sự kiện, ông Trần Văn Hưng - Tổng giám đốc C-Luxury chia sẻ: Tiếp nối sự thành công của dự án C-Sky View, chúng tôi và Cen Sài Gòn tiếp tục đồng hành, mang đến cho khách hàng một sản phẩm mới. C-River View là sự cộng hưởng của những giá trị tốt đẹp mà chúng tôi đã làm được ở C-Sky View kết hợp với lợi thế độc tôn của một dự án “kề cảng - bên sông - trong phố”.

Vị thế bên sông - Giữa lòng phố thị

Từ xưa đến nay, dòng sông là nơi hình thành các nền văn minh lớn trên thế giới, hội tụ tinh hoa của nhân loại. Chỉ cách sông Sài Gòn hơn 800m, C-River View như được dòng sông xanh mát và giàu phù sa ôm ấp, thừa hưởng nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai.

Song song đó, từ C-River View, cư dân dễ dàng kết nối đến cảng Bà Lụa chỉ với 2 phút di chuyển. Đây hiện là cảng duy nhất của TP Thủ Dầu Một, được quy hoạch trở thành cảng hành khách có quy mô đến 10 ha để phát triển du lịch và sinh thái trên sông Sài Gòn. Tọa lạc tại tọa độ kim cương này, C-River View có nhiều lợi thế thu hút khách hàng, đặc biệt với khách hàng yêu thích và quan tâm đến bất động sản ven sông.

Tầm nhìn không giới hạn của dự án C-River View.

C-River View gồm 2 tòa tháp, có chiều cao gần 100m với 632 sản phẩm, đa dạng loại hình sẽ đáp ứng nhu cầu của nhiều nhóm khách hàng. C-River View sở hữu hệ thống tiện ích phong phú, mang đến một cuộc sống nghỉ dưỡng an yên trọn vẹn: hồ bơi vô cực, bể sục Jacuzzi, khu vui chơi trẻ em, Gym ngoài trời và trong nhà, Yoga, vườn BBQ, thư viện, khuôn viên xanh thư giãn…

Để tìm hiểu thông tin chi tiết về dự án C-River View, vui lòng liên hệ:

Đơn vị phát triển kinh doanh: Công ty Cổ phần C-Luxury

Địa chỉ: Số 9 Đường D5- Khu dân cư Chánh Nghĩa, Khu phố 12, Phường Chánh Nghĩa, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Hotline: 0901.372.488

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang